x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Oanh và các nữ diễn viên "danh tiếng đi kèm tai tiếng" năm qua

Thi Zun 10:45 - 18/12/2021

Dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng tôi thấy trong năm 2021 vừa qua, làng phim Việt vẫn phát triển vững mạnh, thậm chí còn được chú ý hơn với sự xuất hiện của nhiều tác phẩm gây sốt. Cùng với đó, không ít diễn viên đã gặt hái được thành công, nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả nhờ những màn hóa thân của mình. Tuy nhiên, bên cạnh danh tiếng, họ cũng vô tình vướng phải nhiều ồn ào. Điển hình như trường hợp của 3 cô nàng dưới đây.

Trúc Anh

Sau khi đảm nhiệm vai chính trong “bom tấn" điện ảnh - Mắt Biếc, Trúc Anh nhanh chóng trở thành “ngọc nữ" sáng giá bậc nhất màn ảnh rộng. Vừa qua, cô nàng tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng" trong dự án tiếp theo của Victor Vũ - Thiên Thần Hộ Mệnh. 

 Tuy nhiên suốt mấy hôm nay, Trúc Anh lại khiến tôi và đông đảo dân tình không khỏi thất vọng khi cô bị NSX Dung Bình Dương đăng đàn tố vi phạm hợp đồng, hỗn láo và vô ơn. Theo lời bà, Trúc Anh đã ký hợp đồng với công ty từ lâu nhưng vẫn ngang nhiên nhận phim và nhiều lời mời quảng cáo mà không hề thông qua sự đồng ý của ekip.

Rất nhanh sau đó, Trúc Anh đã đăng bài thanh minh. Cô nàng khẳng định đã gặp và giải quyết nội bộ với phía NSX. Ấy vậy mà mới đây, bà Dung Bình Dương lại khiến cõi mạng được phen dậy sóng khi tỏ thái độ khá gay gắt. Bà cho hay Trúc Anh xin lỗi một cách tính toán, phủ nhận chuyện đã giải quyết mọi sự việc như trước đó cô đã nói. 

>>> Xem thêm: Lan Phương và những màn "điên" trên phim trước Thương Ngày Nắng Về

Nhã Phương

Sau khoảng thời gian tạm nghỉ để sinh con, Nhã Phương nhanh chóng trở lại với phim trường. Năm nay, bà xã Trường Giang bỏ túi đến 3 vai diễn trong những tác phẩm điện ảnh và truyền hình khác nhau Nhưng xui rủi thay, dự án nào mà cô nhận cũng có “biến" cả.

Đầu tiên phải kể đến phim Song Song. Nhã Phương đã thu về drama đầu tiên trong năm khi cô đến trễ buổi họp báo của tác phẩm này tận 2 tiếng. Tại đó, nữ diễn viên đã khóc lóc xin lỗi và giải thích có lịch trình đột xuất nên đến trễ. Phản ứng này của cô nàng đã khiến cả ekip cực bất ngờ, mọi người nhanh chóng dỗ dành Nhã Phương. Tuy nhiên, hành động của vợ Trường Giang lại chẳng được lòng dân tình cho lắm. Nhiều người cho rằng cô nàng cố tình làm lố và thiếu chuyên nghiệp trong tác phong làm việc.

Vụ này còn chưa qua lâu thì khi tham gia bộ phim điện ảnh của đạo diễn Nhất Trung - 1990, Nhã Phương lại vướng vào một “lùm xùm" chấn động khác. Cụ thể, cô nàng bị chính đạo diễn này tố mắc “bệnh ngôi sao". Ban đầu anh chỉ úp mở nhưng sau đó đã chỉ đích danh tên Nhã Phương với dân tình và cho hay, cô đã vô trách nhiệm trong quá trình quảng bá tác phẩm dù đã ký hợp đồng trước đó. 

Cùng với lời của Nhất Trung, rất nhiều tên tuổi lớn trong ngành làm phim khác cũng bình luận thể hiện sự chán nản và thất vọng về cô nàng. Điều này khiến Nhã Phương nhanh chóng bị dư luận chỉ trích. Và cho đến hiện tại, tôi thấy đây chính là vụ “rùm beng" lớn nhất trong sự nghiệp từ trước đến giờ của cô nàng đấy.

Với Cây Táo Nở Hoa, Nhã Phương không vướng bê bối gì trong quá trình quay. Ngược lại, tác phẩm này còn giúp cô “vớt vát" được tí hình ảnh khi cho thấy một khía cạnh mới trong diễn xuất của mình. Tuy nhiên vì nhân vật Báu trong phim khá khó ưa, lại thêm việc xuất hiện với gu thời trang lố lăng, khiến cô nàng nhanh chóng trở thành cái tên bị ghét nhất tác phẩm. Nhã Phương - người đảm nhiệm vai diễn này tất nhiên cũng bị “vạ lây" và ăn mắng “ké" không ít lần.

Phương Oanh

Dù chỉ góp mặt ở một bộ phim trong năm thôi nhưng Phương Oanh cũng đã nhiều lần khiến cõi mạng bàn tán xôn xao về mình. Tham gia dự án truyền hinh dài hơi Hương Vị Tình Thân, cô nàng luôn nhận không ít chỉ trích trong suốt thời gian tác phẩm này phát sóng.

Thời gian ban đầu, mỹ nhân VTV bị chê bai khá nhiều về lối thể hiện. Nhiều “mọt phim" cho hay biểu cảm của cô trong vai diễn này hơi lố và gượng gạo. Đáp lại điều đó, Phương Oanh lý giải rằng là do người xem vẫn chưa kịp quen với hình tượng mới của mình trên phim.

Về sau, cách diễn của Phương Oanh không được nhắc đến nhiều nữa. Thay vào đó, cô nàng bị chê bai khoản thời trang và gu ăn mặc. Không chỉ diện đồ khá lỗi thời, Phương Oanh còn có những lần ăn diện kém đẹp. Thế nhưng, cô nàng lại “đưa ra quan điểm" một cách đanh thép, rằng mình mặc thế là hợp với hình tượng nhân vật.  

Cách phản ứng và đáp trả dư luận khiến Phương Oanh càng bị nhiều hơn. Nhiều cư dân mạng cho rằng “chị đẹp" đang thiếu tôn trọng khán giả. Thật vậy, cá nhân tôi cũng nghĩ cô nàng cần nhìn nhận và lắng nghe ý kiến của khán giả nhiều hơn. Chính sự thẳng thẳng và lối xử sự trước những ý kiến trái chiều về mình đã khiến Phương Oanh trở thành cái tên nổi tiếng nhưng cũng nhận về không ít anti fan trong thời gian qua.

Phản ứng của khán giả trước màn đáp trả của Phương Oanh

>>> Xem thêm: So kè Thuý Ngân và dàn nữ diễn viên tại top 4 đề cử Mai Vàng 2021

Thật trùng hợp khi tâm điểm drama năm nay toàn gọi tên những nữ diễn viên đình đám của màn ảnh Việt. Điều này khiến tôi vô cùng tiếc nuối vì nếu không có những chuyện bên lề này thì hẳn các cô nàng đã tỏa sáng với một hình ảnh đẹp hơn, hoàn mỹ hơn trước công chúng. Hy vọng rằng sau những bê bối này, các “chị đẹp" đã có thể rút cho mình những kinh nghiệm quý giá để có thể hoạt động tốt hơn trong tương lai, xứng đáng với sự tin yêu của khán giả.

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".