x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Phương Viện: Chân dài hạng B đổi đời nhờ Thiên vương Quách Phú Thành

Hóng hớt Cbiz 21:00 - 02/05/2022

Từ một người mẫu vô danh tuyến 18, ai nghĩ Phương Viện có ngày được gả cho Thiên vương Quách Phú Thành? Có người cảm thấy cô xinh đẹp, dịu dàng và hào phóng, có người nói tính cách cô tốt, không kiêu ngạo cũng chẳng xa xỉ. Vậy rốt cuộc Phương Viện đã làm gì để có được trái tim của Thiên vương, giúp anh cảm thấy thoải mái như thế? Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu một chút về người con gái này nhé!

Sinh năm 1987 trong gia đình nghèo khó, dẫu vậy Phượng Viện vẫn luôn nhận được sự yêu thương, chiều chuộng từ bố mẹ, hai ông bà luôn nghĩ đủ mọi cách để làm vui lòng con gái cưng. Và năm Phương Viện được sinh ra cũng là năm Quách Phú Thành trở thành minh tinh chạm vào là nóng bỏng tay trong giới giải trí.

Tuy được bố mẹ cưng chiều nhưng Phương Viện vẫn rất hiểu chuyện từ sớm. Cô biết nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa đợi bố mẹ đi làm về. Khi trưởng thành, không cam chịu gia cảnh nghèo khổ, Phương Viện của năm 17 rời nhà đến Thượng Hải kiếm sống. Thế nhưng, lý tưởng tốt đẹp bao giờ cũng đi ngược với hiện thực tàn khốc. Thời gian đầu, ngay cả tiền sinh hoạt thì Phương Viện còn không đủ, lấy đâu ra báo hiếu cha mẹ.

Nhận thấy ưu thế về ngoại hình của mình, Phương Viện quyết định từ bỏ công việc hiện tại, dấn thân vào giới người mẫu. Nhưng mới vào nghề thì lấy đâu ra danh tiếng và mối quan hệ, hơn nữa còn chưa hoàn toàn phát triển, có đẹp đến đâu thì cô cũng chỉ là hạng vô danh tiểu tốt.

Người đẹp bắt đầu chụp một số hình ảnh quyến rũ, bắt chước phong cách của người mẫu thời trang thương mại Nhật Bản - Lena Fujii để tạo nên tên tuổi. Và phải đến năm 2008, Phương Viện mới có chút danh tiếng trong giới này. 

Năm 2012. Phương Viện từng tiết lộ rằng bản thân có 6 người bạn trai trong chương trình Phi Thường Hoàn Mỹ, đồng thời mạnh dạn bày tỏ tình cảm với nam khách mời nhưng tiếc rằng, đối phương lại từ chối. Có thể nói, với những gì đã trải qua, Phương Viện đã trở thành “gái hư” trong mắt giới giải trí. Nhưng ai ngờ đâu, cô người mẫu hạng B này có ngày lọt vào mắt xanh của Thiên vương Quách Phú Thành. 

Cả hai quen biết trong một lần hợp tác chung và chính thức công khai hẹn hò vào năm 2015, chỉ trong một khoảnh khắc, Phương Viện đã trở thành cái tên được chú ý hơn bao giờ hết.

Ban đầu, đoạn tình cảm này không nhận được quá nhiều sự đánh giá cao của thế giới bên ngoài. Họ cách nhau không chỉ ở con số 22 tuổi mà còn là sự chênh lệch lớn về gia thế, sự nghiệp. Nếu Quách Phú Thành dính ồn ào về những cuộc tình ái, thì Phương Viện cũng mang tiếng "đào mỏ", đến với Thiên vương chỉ vì danh tiếng và tiền bạc. Chưa kể, cô còn vướng phải tin đồn có liên quan đến “lò đào tạo tìm kiếm đại gia” khi những hình ảnh chụp chung với má mì Amy được tiết lộ.

Vốn tưởng cuộc hôn nhân này chẳng đi về đâu thì bất ngờ, họ vẫn mãi hạnh phúc và đong đầy tình cảm. Phương Viện cũng nhờ quen Quách Phú Thành mà một bước lên mây, cuộc sống thay đổi từ đó. Cô thường xuyên được ông xã chiều chuộng và tặng xe sang, sống trong nhà cao cửa rộng cùng nhiều món quà xa xỉ, đắt tiền.

Được biết, ngay từ những ngày đầu kết hôn với Phương Viện, nam tài tử đã tặng bố mẹ vợ căn nhà ở Thượng Hải trị giá 50 triệu HK$ (150 tỷ đồng). Chưa hết, anh còn chi thêm hàng chục triệu HK$ để mua một căn nhà khác dành cho hai vợ chồng tiện đi lại. Quách Phú Thành cũng hết lòng ủng hộ vợ trong công việc, thấu hiểu và động viên bà xã của mình. Phương Viện của tuổi 35 dù đã là mẹ hai con nhưng vẫn làm bao người đỏ mắt không thôi bởi sự xinh đẹp và thân hình thon gọn của mình.

Hóng Hớt Cbiz thấy mọi người nói cuộc đời của Phương Viện thay đổi nhờ gặp Quách Phú Thành cũng chẳng sai chút nào. Vốn chỉ là một người mẫu chân dài hạng B, nhờ gặp được ông xã Thiên vương danh tiếng mà Phương Viện được mọi người biết đến nhiều hơn. Có điều, cả hai luôn hạnh phúc và yêu thương nhau đã là điều đáng mừng rồi, hợp hay không thì người trong cuộc rõ hơn ai hết phải không nào?

>>>Xem thêm: Dương Dương là mỹ nam cổ trang hoàn hảo: Tạo hình nào cũng cực phẩm!

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".