x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Dương là mỹ nam cổ trang hoàn hảo: Tạo hình nào cũng cực phẩm!

Nam Phong 19:00 - 22/04/2022

Đâu mới là hình tượng nam chính cổ trang đẹp như tượng tạc mà mọi người mong đợi nhất? Nam Phong tin chắc rằng mỗi người đều có tiêu chuẩn cho riêng mình. Nhưng không thể phủ nhận, nhan sắc của những nam chính trong phim cổ trang trước đây thật sự rất cao, dù xuất hiện trong tạo hình đơn giản nhất vẫn đầy nam tính, toát lên phong thái của người cổ đại như Cổ Thiên Lạc, Tiêu Ân Tuấn, Kiều Chấn Vũ… Họ đều là những diễn viên vừa có nhan sắc vừa có thực lực, tạo hình cổ trang cũng bám sát với nguyên tác.

Thế nhưng, khi thời đại ngọt sủng, thần tượng lên ngôi như hiện nay thì thẩm mỹ của khán giả cũng đang dần có sự thay đổi. Chỉ cần nhan sắc cao, nổi tiếng còn những thứ khác cứ tính sau. Rất nhiều đoàn phim dựa trên phương diện này để tuyển chọn diễn viên, họ chỉ muốn nhắm đến độ hot của nghệ sỹ đó chứ không hề nghĩ đến việc liệu diễn viên đó có hợp với tạo hình cổ trang không. Nhìn những ví dụ điển hình bị dân mạng chê bai thậm tệ vì tạo hình cổ trang không hợp như Hoàng Thiên Kỳ, Kim Hạn… là hiểu. 

Tất nhiên, có người bị chê thì cũng có người được khen. Mới đây, khi Thả Thí Thiên Hạ - tác phẩm do Dương Dương đóng chính được lên sóng, nhìn những tạo hình của ngôi sao sinh năm 1991 mới biết đâu mới là nam thần cổ trang hoàn hảo trong thời đại ngày nay. Tại sao mình lại nói thế? Bởi vì Dương Dương đáp ứng đầy đủ những yêu cầu dưới đây!

Diễn viên phù hợp với yêu cầu thẩm mỹ của vai diễn

Khoác lên chiếc áo bạch y, Dương Dương thêm một phần điển trai, nho nhã, lạnh lùng và thoát tục. Nhan sắc này ai mà không mê cho được?

Thế nào là diễn viên phù hợp yêu cầu thẩm mỹ của vai diễn? Chính là việc hình tượng bên ngoài của ngôi sao đó không giống với hình tượng của nhân vật trong nguyên tác, nhưng chỉ cần họ hóa thân vào vai diễn liền nhận được nhiều sự khen ngợi của mọi người, làm mình và nhiều khán giả phải “xỉu up xỉu dowm”, thậm chí vứt bỏ cả “liêm sỉ” để thay nhau nhận chồng khi đứng trước tạo hình hắc y, bạch y của Dương Dương trong Thả Thí Thiên Hạ.

Khoác lên mình bộ hắc y, Phong Lan Tức của Dương Dương trong Thả Thí Thiên Hạ đã lột bỏ hoàn toàn sự nho nhã, dịu dàng trong những tạo hình trước, toát lên hơi thở mạnh mẽ, khí khái, tràn đầy tinh thần võ hiệp. Mái tóc dài bồng bềnh như thác nước cùng đôi mày kiếm, mắt sáng như sao của anh chàng làm người xem cảm nhận được sự phóng khoáng, tiêu sái mà một vị đại hiệp nên có.

Ngược lại, nếu diễn viên không phù hợp với hình tượng của nhân vật như nhan sắc của Đồng Mộng Thực không hợp với hình tượng Đệ nhất mỹ nam trong thiên hạ Thế tử Dung Cảnh phim Sáng Như Trăng Trong Mây sẽ bị người xem mắng chửi rất thê thảm.

Diễn viên phù hợp với tạo hình cổ trang

Mình thấy khán giả bây giờ rất kén chọn, không chỉ nhìn cốt truyện mà còn nhìn cả mặt, cả khí chất, không phải ai điển trai cũng hợp với tạo hình cổ trang đâu nhé. Thế nhưng, Dương Dương lại cân được tất cả, được mọi người công nhận là diễn viên hợp với tạo hình cổ trang nhất.

Không đơn giản mà Dương Dương luôn lọt top bảng xếp hạng những nam thần sở hữu nhan sắc cao và những diễn viên hợp với tạo hình cổ trang nhất. Đúng là nhan sắc cực phẩm phải không các bạn! Từ bạch y hắc y hay những trang phục đơn giản nhất, khoác lên mình Dương Dương trông anh vẫn “mờ lem” vô cùng!

>>>Xem thêm: Nam thần Cbiz thời cắp sách đến trường: Vương Nhất Bác có nét từ nhỏ

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.