x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Quyền Linh và dàn sao Việt từng sống ảnh khốn khó trước khi nổi tiếng

Thi Zun 18:31 - 07/03/2022

Nhìn vào cuộc sống của những nghệ sĩ này hiếm ai biết để có được thành quả như ngày hôm nay họ đã trải qua một quá khứ nghèo khó và sóng gió vô cùng.

MC Quyền Linh - Dạ Thảo

Tôi chạnh lòng khi nghe kể ngày anh đặt chân lên thành phố để lập nghiệp anh không đem theo gì ngoài hai bàn tay trắng, không có họ hàng thân thích cũng không biết mình sẽ làm gì tiếp theo. Có lần anh bật khóc kể lại những ngày đầu ở thành phố anh hiếm khi nào có được bữa cơm đúng nghĩa mà ngược lại phải lựa lời xin của người khác. Ròng rã 10 năm đầu ở xứ người, Quyền Linh làm đủ nghề tay chân để kiếm sống từ bảo vệ, khuân vác, chạy bàn miễn có tiền là anh không ngại cực khổ. Vậy mà may mắn cũng không mỉm cười với chàng trai tỉnh lẻ để rồi anh phải ngậm ngùi quay gót về quê khi chưa thực hiện được ước mơ nghệ thuật của mình.

Tôi nghĩ có lẽ hoàn cảnh sống không đủ sức bóp chết hoài bão của Quyền Linh cho nên không lâu sau đó anh lại lên thành phố để tìm cơ hội lần hai. Nhờ chịu thương chịu khó, lăn lộn ở những khu chợ một thời gian thì Quyền Linh cũng được tiếp xúc với đoàn phim. Vai diễn đầu tiên của anh là vai quần chúng trong phim Phạm Công Cúc Hoa. Từ cơ duyên này Quyền Linh có bước đệm để tiếp tục phát triển sự nghiệp không chỉ ở lĩnh vực diễn xuất mà còn là MC.

Năm 2000, Quyền Linh gặp và yêu Dạ Thảo. Cả hai quyết định về chung một nhà bởi sự đồng điệu trong tâm hồn. Hiện tại cặp đôi đã có với nhau 2 cô con gái xinh đẹp, thông minh là Lọ LemHạt Dẻ. Bà xã Quyền Linh là một doanh nhân tự thân giàu có và sống rất kín tiếng. 

Hơn 20 năm chung sống, gia đình Quyền Linh được xem là hình mẫu trong lòng công chúng. Được biết bà xã Quyền Linh là một phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà. Tôi nhớ có lần Quyền Linh chia sẻ nhờ có gia đình mà nam MC học được cách kiên nhẫn hơn. Những hình ảnh thân mật, đầm ấm của gia đình được Quyền Linh thường xuyên chia sẻ với công chúng.

Mặc dù cuộc sống hiện tại rất thịnh vượng nhưng Quyền Linh luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh mộc mạc, đơn sơ. Tôi nghĩ có lẽ bản thân đã trải qua một tuổi trẻ cơ cực, chông gai nên bây giờ Quyền Linh vẫn luôn giữ cho mình sự giản dị và thường xuyên làm thiện nguyện để giúp đỡ người yếu thế, một phần cũng để tri ân những ngày khó khăn đã qua. 

>>> Xem thêm: Bảo Thy và dàn mỹ nhân Việt được chồng chiều những thứ hiếm thấy

Thu Trang - Tiến Luật

Vợ chồng nhà “Hoa hậu làng hài” đã có khoảng thời gian rất sóng gió mới có thể có được hạnh phúc như ngày hôm nay. Cuộc đời Thu Trang khá thăng trầm khi xuất thân là một tiểu thư con nhà giàu nhưng chẳng may gia đình khánh kiệt khiến cô từ một công chúa nhỏ phải bước ra lăn lộn với cuộc đời. Để mới thấy tình cảm Tiến Luật dành cho Thu Trang quả thật rất sâu đậm. Nam danh hài kể từ hồi cấp hai đã mến mộ Thu Trang nhưng lúc đó gia cảnh cả hai quá khác biệt chính là rào cản khiến anh không dám thổ lộ. Điều khiến tôi cảm động là khi Thu Trang gặp biến cố, Tiến Luật vẫn âm thầm dõi theo hành trình của cô.

Thu Trang tâm sự những ngày đầu khi gia đình phá sản, cô bị mọi người xung quanh xem thường, phải đi diễn hài với đồng lương ít ỏi nuôi sống cả nhà. Giai đoạn khó khăn đó cũng may có Tiến Luận bên cạnh chăm sóc và động viên. Ấy vậy mà Tiến Luật phải mất hơn 5 năm mới có được cái gật đầu chấp nhận tình cảm của Thu Trang.

Quyết định về chung một nhà, cả Thu Trang và Tiến Luật trải qua không ít khó khăn vì bất đồng quan điểm trong hôn nhân kể cả sự tác động của công việc, danh tiếng. Thu Trang bật mí từng nhiều lần hai người định chia tay nhưng nhờ sự tôn trọng lẫn nhau, việc gì cả hai cũng đều thẳng thắn ngồi xuống bàn bạc mà cuộc hôn nhân được cứu vãn và ngày càng hạnh phúc.

Sau nhiều năm thăng trầm, vợ chồng Thu Trang Tiến Luật phải nói là cặp đôi nổi tiếng bậc nhất của làng giải trí Việt. Con trai duy nhất của cặp đôi là bé Andy nay đã lớn và rất chững chạc, ngoan ngoãn. Đôi vợ chồng thường xuyên chia sẻ những mẩu chuyện vui nhộn trong gia đình lên mạng xã hội khiến fan vô cùng thích thú.

Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt

Bố mẹ của hai nhóc Bánh Mì và Xá Xị có một chặng đường vô cùng gian nan khi cặp đôi đến với nhau vào độ còn quá trẻ, sự nghiệp chưa vững vàng và áp lực cuộc sống quá nhiều. Do kết hôn sớm, nên Lâm Vỹ Dạ phải mất 5 - 6 năm để chăm sóc con nên sự nghiệp của nữ diễn viên bắt đầu khá trễ so với những đồng nghiệp cùng thời. Lúc này Hứa Minh Đạt trở thành trụ cột kinh tế của gia đình, anh kể khi ấy ai kêu vai gì cũng diễn, làm gấp nhiều lần người khác chỉ mong có đủ thu nhập để lo cho gia đình.

Về phía Lâm Vỹ Dạ, có vẻ cuộc sống hôn nhân quá sức so với một cô gái trẻ nên khi nhớ lại nữ diễn viên đôi lần bật mí khi ấy cô không ít lần cảm thấy cuộc sống của mình đen đủi. Nhìn bạn bè tự do, thong thả gầy dựng sự nghiệp khiến cô chạnh lòng. Tôi khá đồng cảm và cảm thấy Lâm Vỹ Dạ thật mạnh mẽ khi cô biết biến áp lực thành động lực để trở lại sân khấu và tìm kiếm cơ hội cho mình. Lâm Vỹ Dạ chia sẻ khi mới bắt đầu lại cô chưa nghĩ sẽ phải tỏa sáng mà mục tiêu hàng đầu là kiếm được tiền để lo cho con cái. 

Sau 10 năm yêu nhau và hơn 10 năm về chung một nhà, Lâm Vỹ Dạ bộc bạch tình cảm giữa cô và Hứa Minh Đạt không còn đơn giản là tình yêu mà là thương thì đúng hơn. Cuộc sống hôn nhân tất nhiên sẽ có nhiều mâu thuẫn, cãi vã thậm chí khi đứng cùng sân khấu cặp đôi cũng không quên “khịa” nhau nhưng bí quyết để cả hai giữ lửa trong hôn nhân chắc có lẽ là luôn nhớ về những ngày khó khăn nhất đã đi qua cùng nhau để làm động lực sống cho hiện tại. 

>>> Xem thêm: Erik và dàn ca sĩ Việt từng bị chê bai giọng hát, phản ứng họ ra sao?

Đúng với câu nói “không có áp lực, không có kim cương” nên tôi thấy tất cả các cặp đôi ở trên để có được hào quang như ngày hôm nay thì khó khăn mà họ trải qua là vô cùng lớn. Nhưng may mắn là họ đều được một nửa của đời mình đồng hành và san sẻ từ những ngày gian nan nhất. Có lẽ chính vì vậy mà tình yêu của họ cũng kinh định và bền bĩ theo thời gian.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.