x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Poliwrath và top 3 Pokemon Giác Đấu nổi tiếng, được yêu thích nhất

Bé Kun 11:20 - 24/08/2021

Hệ Giác Đấu là một trong 15 hệ đầu tiên của thế giới Pokemon và ngay từ những ngày đầu đã có rất nhiều Pokemon được giới thiệu tới khán giả toàn cầu. Để lựa chọn 3 Pokemon Giác Đấu được yêu thích nhất, Bé Kun đã cân nhắc rất nhiều và được danh sách như sau, các bạn cùng xem nhé. 

Danh sách này Bé Kun đã loại bỏ một số Pokemon song hệ đã được nhắc đến trong các bài viết trước đây, các bạn có thể tìm đọc thêm nhé.

>> Xem thêm: Top 3 Pokemon hệ Lửa nổi tiếng và được yêu thích nhất

Hệ Giác Đấu là các Pokemon có sức công kích vật lý cao, khắc tinh của tới 5 hệ khác nhau là Thường, Đá, Băng, Thép và Bóng Đêm. Vì thế Pokemon Giác Đấu rất được ưa thích sử dụng với sức mạnh thế chất vượt trội so với nhiều loài khác. Các đòn đánh của hệ Giác Đấu sẽ vô hiệu trước hệ Ma và giảm một nửa sát thương trước hệ Siêu Linh, Bay, Độc, Bọ và Tiên. 

Hạng 3/ Sirfetch'd 

Sirfetch'd là hình thái tiến hóa cuối cùng của con vịt Kamonegi / Farfetch'd dạng Galarian khi thực hiện được các đòn tấn công siêu hiệu quả trong chiến đấu. Sirfetch sở hữu một nhành tỏi nhọn hoắt như thanh kiếm để công kích và có thêm chiếc khiên tăng sức phòng vệ trong chiến đấu. 

Nó được xem là Pokemon đặc trưng và thể hiện rõ nhất tinh thần vùng Galar và bản game Sword and Shield mới nhất hiện nay.  Chính vì thế, Sirfetch'd giống như ngôi sao mới đang lên, được buff thêm nhiều từ nhà sản xuất và được các game thủ và người hâm mộ Pokemon biết tới rất nhiều gần đây. 

Với sức công kích cao, tinh thần chiến đấu quật cường và được Ash thu phục vào đội hình tại vùng Galar từ dạng tiền thần Farrfetch'd, Sirfetch'd chắc chắn sẽ còn thêm nhiều đất diễn hơn nữa trong các trận đấu sắp tới tại vùng đất mới Galar. 

Hạng 2/ Poliwrath

Pokemon ếch lực sĩ là hình thái tiến hóa cuối cùng của bé nòng nọc Poliwag siêu đang yêu và đã được giới thiệu ngay từ thế hệ đầu tiên tại vùng Kanto. Poliwrath sở hữu song hệ Nước và Giác Đấu giúp nó có thể học được rất nhiều chiêu thức đa dạng từ hai hệ trên và hệ Băng, khiến nó linh hoạt và phù hợp với nhiều chiến thuật chiến đấu trong game của các Trainer. 

Các hình thái tiến hóa của Poliwrath

>> Xem thêm: Top 3 Pokemon hệ Nước nổi tiếng và được yêu thích nhất

Sức mạnh của Poliwrath được biết tới đầu tiên khi em này được Tam Thiên Vương Shiba sử dụng trong đội hình đầy sức mạnh của mình với các đòn đánh mạnh mẽ của hệ Giác Đấu, sức chịu đòn với HP cao bậc nhất khiến nó trở thành đối thủ cực kỳ khó chịu và đáng gờm. 

Sang đến vùng Johto, Poliwrath được Gym Leader Chuck của thành phố Cianwood sử dụng với sức mạnh Giác Đấu tiếp tục được nhấn mạnh hơn nữa. Poliwrath là Pokemon chủ lực với khả năng cận chiến tốt, đè bẹp được mọi đối thủ bằng sức mạnh cơ bắp của mình. 

Poliwrath của Gym Leader Chuck vùng Johto

Trên phiên bản truyện tranh, Poliwrath của Chuck được nâng hạng với khả năng áp sát và quật ngã Pokemon siêu thú huyền thoại Suicune ngay lập tức và khóa chặt nó. Nhưng sức mạnh của nó và sự yêu mến dành cho loài này được khẳng định nhất là khi nó được nhà vô địch của các nhà vô địch thời kỳ đầu là Red sử dụng. 

Poliwrath trong đội hình của nhà vô địch mạnh nhất Red

 Với Red thì Poliwrath là Pokemon đầu tiên của cậu thu nhận từ thị trấn Pallet ngay từ lúc em ấy còn là Poliwag bé xíu xiu. Poliwrath của Red đã tiến hóa khi giao đấu với Electabuzz của thủ lĩnh Surge tại cảng thành phố Vermilion. Ngay khi được Red tiến hóa thì Poliwrath đã dùng sức mạnh giác đấu vượt trội đẩy bay đối thủ và khiến một trong Leader ngầm của nhóm Rocket phải ngậm ngùi chịu thua. 

Sau này, Poliwrath tiếp tục được dùng làm Pokemon chủ lực đánh mở đầu trong nhiều trận chiến khác nhau. Trong trận đấu với Tam Thiên Vương Shiba trên đảo Seafoarm, Poliwrath dùng cơ bắp chặn đứng sức mạnh cực bá của Pokemon chủ lực Machamp bên Shiba. Tại trận chung kết, Poliwrath cũng hợp lực thành công với Pikachu và Venusaur hạ Charizard của Green đầy ngoạn mục để mang về ngôi vô địch cho Red. 

Poliwratch giúp Red giành chức vô địch vùng Kanto

Và nếu các bạn xem kỹ các tập phim ở quần đảo Orange thì Poliwrath cũng từng xuất hiện và đánh cho Ash cùng Charizard thua liểng xiểng với đòn Ice Beam cực kỳ chính xác và mạnh mẽ, khiến rồng lửa dù khắc hệ Băng cũng phải đông cứng lại và thất bại. 

Poliwrath đấu với Charizard tại quần đảo Orange

Chính vì những lý do trên, Poliwrath đã đừng hạng á quân trong nhóm Pokemon Giác Đấu mà Bé Kun đánh giá.

Hạng 1/ Lucario 

Đứng đầu bảng trong danh sách này không ai khác là Pokemon Lucario, một em được buff và ưu ái rất nhiều qua nhiều thế hệ và nhiều vùng đất khác nhau. 

Lucario là Pokemon mang song hệ Đấu Sĩ và Thép nên nó có sức công kích cao lại có thể sức phòng thủ cực tốt trong chiến đấu. Lucario được xuất hiện trong phim hoạt hình tại giải đấu vô địch vùng Unova và là Pokemon chủ lực của Trainer Cameron ngay từ dạng tiền thân của nó là Riolu. 

Trong trận Tứ Kết giữa Cameron và Ash, Riolu đã tiến hóa lên thành Lucario khi đang chiến đấu với Snivy của Ash. Và ngay sau đó với đòn thế mới được học khi tiến hóa là Aura Sphere / Đạn Khí Công đã giành chiến thắng. Tiến tới trận quyết định, Lucario đã thể hiện sự áp đảo trước Pikachu sát thần của Ash và giúp Cameron giành chiến thắng chung cuộc. 

Lucario là đối thủ thường xuyên của Pikachu với ít nhất 3 lần đối đầu

Bước sang vùng Kalos, Lucario được bổ sung thêm hình thái tiến hóa Mega trở thành một Pokemon Giác Đấu có sức công kích cao bậc nhất trong họ hàng nhà này. Lucario được sử dụng là Pokemon chủ lực của Gym Leader Korrina tại thành phố Shalour và cũng chạm tới hình tái tiến hóa Mega trong trận đấu giành huy chương của Ash tại đây. Lucario bộc lộ sức công kích bá đạo khi lần lượt hạ các Pokemon của Ash nhanh chóng và chỉ chịu lép trước Pikachu trong trận đấu cuối cùng. 

Lucario của Gym Leader Korrina vùng Kalos 

Tới cuộc phiêu lưu mới nhất của Ash khi chinh phục vùng Galar, Lucario cũng xuất hiện trở lại lần nữa cùng Korrina để chiến đấu với Dragonite của Ash. Mặc dù một lần nữa thất bại nhưng trước một Pokemon á thần cực mạnh như Dragonite thì Lucario vẫn thể hiện phẩm chất chiến binh với sức chiến đấu cực khủng của nó. 

Trong đội hình của Ash cũng sở hữu một em Riolu và trong tương lai gần chắc chắn Riolu sẽ sớm lên Lucario và có thêm nhiều đất thể hiện sắp tới nên sự yêu mến cho em này sẽ còn cao hơn nhiều nữa sắp tới. 

Lucario sở hữu tiến hóa Mega cực bá

Trên đây là Top 3 mà Bé Kun đã lựa từ các Pokemon Giác Đấu. Riêng mình thích nhất là Lucario vì tạo hình quá ngầu của em ấy cùng hình thái Mega sẽ có nhiều hứa hẹn khi chiến đấu. Còn bạn, sau hệ Giác Đấu thì muốn biết thêm những loại Pokemon nào, chỉ cần bình luận ngay bên dưới để Bé Kun giới thiệu cho bạn ở kỳ sau nha.

>> Xem thêm: Top Pokemon hệ Siêu Linh: Alakazam, Metagross, Wobbuffet

Bài viết của Bé Kun gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.