x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Profile khủng của Hồng Hải - chàng thực tập sinh Việt gây sốt xứ Hàn

Thi Zun 09:35 - 06/03/2023

Đặng Hồng Hải đã trở thành cái tên nhận được sự chú ý của giới trẻ Việt đặc biệt là người hâm mộ Kpop khi là một trong những thí sinh của chương trình tìm kiếm thần tượng Boys Planet  của Hàn Quốc. Chẳng những sở hữu vẻ điển trai ngời ngời, đúng kiểu “nam thần thanh xuân", tôi phát hiện ra chàng trai này còn có vô số điều thú vị

Tôi được biết, anh chàng đang là thực tập sinh của Fantagio - công ty giải trí quản lý nhiều nam thần đình đám xứ kim chi như như: Cha Eun Woo (ASTRO), Ong Seong Woo (cựu thành viên Wanna One),… Ngắm nghía visual của Hồng Hải, khán giả phải cảm thán vì anh chàng chẳng hề thua kém các đàn anh về độ điển trai.

>>> Xem thêm: Người đẹp chuyển giới Huỳnh My bị quay lưng vì cứ lên show là thái độ

Chàng trai sinh năm 2003 có chiều cao lên đến 1m80. Vậy mà trong profile, tôi thấy anh lại có biệt danh vô cùng độc lạ là “Hải lùn".

Khán giả phải sốc khi qua những video có thể thấy, Hồng Hải nói tiếng Anh và đặc biệt là tiếng Hàn cực sành sỏi. Cư dân mạng từ đó soi được, hoá ra trước đây Đặng Hồng Hải cũng là một “học bá" thứ thiệt. 

Anh chàng vốn là học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong TP.HCM - trường chuyên nổi tiếng cả nước về chất lượng đào tạo và hoạt động ngoại khóa ở Việt Nam. Trước đó, Hồng Hải còn từng được nhận bằng khen trong lễ tốt nghiệp trung học cơ sở vì có điểm thi vào hệ phổ thông cao nhất trường. Tôi nghe nói, Đặng Hồng Hải đã tạm bảo lưu việc học ở trường cấp 3 để sang Hàn theo đuổi giấc mơ đó.

 Đáng nói là dù sở hữu thành tích khủng nhưng Đặng Hồng Hải từ bé đã rất hăng hái với những hoạt động âm nhạc. Chàng trai trẻ từng tham gia vô số cuộc thi tìm kiếm tài năng mà tôi nghĩ có khi, bạn đã từng được lắng nghe anh chàng trình diễn trong quá khứ đấy.

Vào thời điểm năm 2015 - 2016, khi vẫn là một nhóc tỳ lém lỉnh, Hồng Hải đã mạnh dạn bước lên các show truyền hình như: Giọng Hát Việt nhí 2016, Bạn Muốn thực tài, Người Hùng Tí Hon… 

Ở chương trình Giọng Hát Việt nhí năm đó, Hồng Hải về đội của huấn luyện viên Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Dưới sự dẫn dắt của cặp đôi nghệ sĩ, chàng trai sinh năm 2003 dù không trở thành người chiến thắng nhưng đã kịp bộc lộ được màu sắc âm nhạc đa dạng của bản thân.

Tại trường, Đặng Hồng Hải là thành viên của Đội Văn nghệ và thường xuyên góp mặt ở những buổi biểu diễn. Thế nên dù còn rất trẻ nhưng chàng trai của chúng ta đã sở hữu kinh nghiệm vô cùng dày dặn. 

Tất cả những tố chất và kỹ năng có được sau bao năm tích lũy đã được Đặng Hồng Hải bung xoã hết ở Boys Planet. Qua những phần trình diễn, anh chàng được đánh giá là sở hữu giọng hát nội lực với vũ đạo là lợi thế, tuy nhiên, phát âm tiếng Hàn trở thành rào cản khi Đặng Hồng Hải đôi lúc vẫn chưa thể hát tiếng Hàn một cách tròn trịa.

Song, Hồng Hải nhận được sự ủng hộ và cổ vũ vô cùng hùng hậu từ fan nước nhà. Bạn biết không? Đại diện Việt Nam của chúng ta lọt top thí sinh sở hữu fancam có số lượng người xem nhiều nhất tại chương trình đấy. Cụ thể, video fancam phần trình diễn ca khúc chủ đề của Hồng Hải đang xếp thứ 4 trong số 98 thí sinh tham gia.

Tôi còn nhớ khi ghi danh ở chương trình, Hồng Hải từng tự tin tuyên bố: "Mình sẽ phá vỡ sân khấu bằng kỹ năng và niềm đam mê của mình, vì vậy hãy dõi theo mình nhé!"

>>> Xem thêm: MC Cát Tường và dàn sao Việt khiến khán giả ngán ngẩn vì quảng cáo lố

Hành trình debut ở Hàn là chẳng dễ dàng tí nào và sự cạnh tranh là vô cùng quyết liệt, nên cho đến nay con số những bạn trẻ Việt chạm đến giấc mơ này vẫn còn vô cùng ít ỏi. Song, dù có thể làm nên chuyện ở Hàn hay không thì tôi nghĩ, cùng với những dấu ấn đã tạo nên ở Boys Planet  tương lai của Đặng Hồng Hải cũng đã rộng mở vô cùng.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm Đặng Hồng Hải hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.