x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Người đẹp chuyển giới Huỳnh My bị quay lưng vì cứ lên show là thái độ

Thi Zun 08:35 - 04/03/2023

Khác với những đấu trường hoa hậu đơn thuần, các cuộc thi nhan sắc được tổ chức dưới dạng show thực tế giúp các thí sinh bộc lộ được cá tính nhiều hơn. Tuy nhiên, tôi thấy cũng có nhiều mỹ nhân phải nhận về những chỉ trích bởi thái độ trên show được cho là kém phù hợp. Điển hình như trường hợp của người đẹp chuyển giới Lý Huỳnh My vừa rời khỏi cuộc thi Miss International Queen.

>>> Xem thêm: Tuấn Hưng và dàn sao nam Vbiz mang tiếng “ăn bám" vợ 

Huỳnh My là một trong những thí sinh được chú ý nhiều nhất Miss International Queen 2023. Nhưng không phải vì cô nàng có tài năng vượt trội mà là bởi những màn thể hiện chẳng giống ai.

Trong khi các thí sinh cố gắng hết mình ở những phần thi thì Huỳnh My lại cho tôi thấy một tâm thế hoàn toàn ngược lại. Tôi còn tưởng người đẹp đi thi như bị ai ép và chẳng có tín hiệu nào của sự hợp tác và cố gắng.

Điển hình như trong thử thách của tập 2, khi phải chụp hình quảng cáo cho một sản phẩm nước hoa. Huỳnh My hoàn toàn phớt lờ sự hướng dẫn của Hoàng Thuỳ và các ban giám khảo. Cô nàng thích tạo dáng theo ý thích của mình và đó là những kiểu pose hết sức kỳ lạ khiến Hoàng Thuỳ vừa hoang mang, vừa không nhịn được cười.

Dù thời gian cho mỗi thí sinh chỉ có 3 phút nhưng Huỳnh My không hề gấp rút. Cô nàng ung dung, từ tốn và tốn nhiều thời gian cho việc lựa chọn mẫu nước hoa chụp cùng.

Nếu Huỳnh My thiếu kinh nghiệm nên có màn thể hiện kém thì sẽ chẳng có gì để nói. Điều khiến khán giả của Miss International Queen lên án mỹ nhân này dữ dội là do thái độ không chịu tiếp thu. Đến phần thi chính, phải chụp ảnh cưới, chỉ mỗi việc cười thôi mà cô nàng cũng chẳng chịu làm.

Dù huấn luyện viên Thuỷ Tiên đã liên tục nhắc nhở phải tươi vui lên nhưng tôi thấy cô nàng hoàn toàn ngó lơ. Huỳnh My cố chấp một biểu cảm cứng đơ, sượng sùng khiến ai ở đó cũng khó hiểu.

Host Hương Giang đã tỏ rõ thái độ khó chịu, cho rằng bức ảnh nhóm của đội Thủy Tiên "bị phá hỏng bởi biểu cảm của Huỳnh My". Siêu mẫu Lukkade Dược sĩ Tiến cũng lấy làm thắc mắc trước thái độ và cách làm việc của mỹ nhân này.

Trong video hậu trường, tôi thấy Huỳnh My hoàn toàn vui vẻ. Cô nàng còn cho biết bản thân rất vui và hạnh phúc khi được khoác lên người bộ áo cưới. Vậy mà chẳng hiểu tại sao khi ra set chụp, cô nàng vẫn luôn theo đuổi hình tượng “thánh nữ u buồn".

Dù có màn thể hiện “đi vào lòng đất" nhưng tấm hình cưới trong cuộc thi của Huỳnh My đã gây bão mạng xã hội. Cư dân mạng hài hước cho rằng, biểu cảm của người đẹp giống như cô dâu bị ép lấy chồng. Ngay cả siêu mẫu Xuân Lan và nam chính trong bức ảnh, người mẫu Minh Kha cũng để lại comment bày tỏ sự thích thú.

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Huỳnh My tham gia một chương trình thực tế. Người đẹp từng ghi danh ở Miss International Queen mùa 1. Và tại đây, cô cũng để lại ấn tượng xấu với khán giả vì thái độ của mình.

Tôi nhớ ở cuộc thi năm đó, Huỳnh My không thể lọt vào top 15 và ngay khi đón nhận kết quả, người đẹp đã liên tục gào khóc. Mỹ nhân gốc An Giang liên tục la ó và cho rằng ban giám khảo thiếu công bằng. Thậm chí, cô còn thẳng thừng tuyên bố: "Từ nay em sẽ không tham gia cuộc thi nào nữa" và nói rằng chương trình rất phù hợp với các bạn diễn hài.

Ấy vậy mà khi chương trình đi đến mùa thứ 3, Huỳnh My lại tiếp tục ghi danh tham dự. Quyết định của Huỳnh My khiến khán giả không khỏi tò mò. Nói về điều này, người đẹp từng tâm sự: "Mình muốn khẳng định bản thân, muốn trở thành niềm tự hào của gia đình". Song cho tới tập 2, tôi thấy những gì Huỳnh My thể hiện hoàn toàn trái ngược với những gì cô nói. 

Công tâm mà nói, Huỳnh My là một trong những mỹ nhân sở hữu diện mạo nổi bật nhất cuộc thi. Cô nàng sở hữu khuôn mặt ưa nhìn cùng thân hình chuẩn. Thậm chí, cô còn được người hâm mộ mệnh danh là "ngọc nữ An Giang" vì dung mạo xinh đẹp, nữ tính đấy.

>>> Xem thêm: Tình hình hoa hậu 2023 rối như hẹ: Cả hai "lò đào tạo" đều bất ổn

Tôi nghĩ Huỳnh My biết lắng nghe và chịu thay đổi, cô nàng chắc chắn sẽ có cơ hội để tỏa sáng. Còn nếu cứ giữ thái độ gây tranh cãi thế này thì sau Miss International Queen, con đường nghệ thuật của cô hẳn sẽ rất chông gai vì đã không có được cái nhìn tích cực từ công chúng.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Lý Huỳnh My và những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.