x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sao nam lấy vợ hơn chục tuổi: 1 người "toang" sự nghiệp lẫn hôn nhân

Hoa Le 07:00 - 14/05/2023

Trong làng giải trí Việt, chuyện tình “chị em” vốn chẳng còn xa lạ. Thậm chí, nhiều sao nam bất chấp sóng gió dư luận để về chung một nhà với đàn chị hơn cả chục tuổi. 

Năm 2017, người mẫu Trương Nam Thành công khai mối quan hệ với doanh nhân Thu Huyền. Không chỉ hơn bạn trai 15 tuổi mà vị đại gia Hà thành này còn từng lập gia đình và có con riêng.

Dẫu vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí là những lời đàm tiếu cho rằng anh yêu đại gia vì vật chất, nhưng nam người mẫu vẫn bất chấp để bên cạnh nửa kia. Sau một thời gian hẹn hò, cả hai quyết định về chung một nhà. 

Sau khi kết hôn, Trương Nam Thành chuyển hẳn ra Hà Nội, rút khỏi làng giải trí để vun vén hạnh phúc gia đình và hỗ trợ vợ kinh doanh. Hồi tháng 8/2019, vợ chồng anh đón cặp song sinh trong sự chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp sau khoảng 1 năm kết hôn. 

Đến nay, cuộc sống hôn nhân của Trương Nam Thành vẫn vô cùng hạnh phúc, ấm êm. Anh luôn biết cách yêu chiều bà xã, tặng cô những món quà đắt đỏ, lãng mạn trong dịp đặc biệt. Từ ngày rời xa showbiz, anh ngày càng kín tiếng trên mạng xã hội. 

Không chỉ là chuyện tình “chị ơi, anh yêu em” mà Khánh Thi Phan Hiển còn là mối tình cô trò đáng ngưỡng mộ. Họ từng bị dư luận lẫn gia đình phản đối khi đến với nhau vì khoảng cách tới 11 tuổi.

Vượt qua những khó khăn, hiện tại, cặp đôi đã có với nhau hai nhóc tỳ vô cùng đáng yêu. Mới đây, người đẹp tiếp tục khoe đang mang bầu em bé thứ 3. Sau 13 năm đồng hành trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp, tổ ấm của Phan Hiển ngày càng hạnh phúc. Họ chẳng những được lòng gia đình hai bên nội ngoại mà còn làm công chúng ngưỡng mộ. 

Lấy vợ hơn tuổi, Phan Hiển ngày càng trưởng thành. Sự nghiệp của anh cũng ngày một thăng hoa, liên tiếp gặt hái được những huy chương vàng trong các kỳ thi đấu dancesport trong nước lẫn quốc tế. Không những vậy, con trai lớn của gia đình mới đây cũng giành giải vô địch tại một kỳ thi đấu thế giới. 

Cũng giống như Phan Hiển, Huy Trần cũng kết hôn với bà xã hơn 11 tuổi sau 2 năm hẹn hò kín tiếng. Ngay từ khi công khai mối quan hệ cho tới lúc về chung một nhà, chuyện tình của vị CEO Việt kiều Đức và Ngô Thanh Vân luôn được công chúng quan tâm, ngưỡng mộ. Họ quả thực là một cặp đôi tiên đồng ngọc nữ bất chấp tuổi tác. 

Kể từ ngày kết hôn, vị giám đốc trẻ luôn là bờ vai vững chắc cho nàng đả nữ. Bên cạnh ông xã, lúc nào Ngô Thanh Vân cũng nhí nhảnh, vui vẻ và nở nụ cười hạnh phúc. 

Là một người có niềm đam mê với ẩm thực, là chủ một nhà hàng ở TP.HCM, nên Huy Trần thường xuyên vào bếp bồi bổ cho bà xã, dạy cô cách nấu ăn. Được chồng trẻ chăm quá khéo, đến nỗi Ngô Thanh Vân bị hiểu nhầm là “phì nhiêu” do có em bé.

>>> Xem thêm: Sao Việt hậu lùm xùm: Trấn Thành vắng mặt khỏi show truyền hình

Trái ngược với những cặp đôi trên, chuyện tình của Quách Ngọc Ngoan và đại gia Phượng Chanel lại vô cùng sóng gió. Ban đầu, họ cũng bị dư luận phản đối do khoảng cách 9 tuổi, đồng thời trước đó, cả hai đều đã một lần đổ vỡ trong hôn nhân. 

Kể từ sau khi hẹn hò với nữ đại gia này, Quách Ngọc Ngoan vắng bóng dần khỏi màn ảnh, ít nhận dự án phim. Phải đến năm 2020, sau nhiều năm hẹn hò, cả hai mới chính thức đăng ký kết hôn, đồng thời khoe con gái chung. Tuy nhiên, chỉ khoảng một năm sau, họ tuyên bố đường ai nấy đi. 

Mới đây, nam diễn viên công khai vỡ nợ do kinh doanh. Anh thừa nhận đang trải qua chuỗi ngày áp lực, khó khăn về mặt tài chính, không có khả năng chi trả nhiều món nợ. Nên nam diễn viên hy vọng các chủ nợ cho thêm thời gian để anh tập trung làm việc, ổn định kinh tế, rồi giải quyết nợ nần. 

 >>> Xem thêm: Bị so sánh với Hoàng Thuỳ Linh: Dương Hoàng Yến vui vẻ đón nhận

Dù cái kết của chuyện tình “chị em” trong làng giải trí có ra sao, thì không thể phủ nhận đây luôn là chủ đề bàn tán được dân tình đặc biệt quan tâm. Điều khán giả quan tâm ở những mối tình này không chỉ là khoảng cách tuổi tác mà còn là sự trưởng thành của cánh mày râu khi đứng cạnh đàn chị đã chững chạc và vững vàng mọi mặt trong cuộc sống.  

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".