x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Quách Phú Thành và dàn "thiên vương" Hồng Kông so kè tài sản

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:20 - 08/05/2022

Hiện nay, dù thời hoàng kim của showbiz Hồng Kông đã đi qua nhưng “tứ đại thiên vương” gồm những cái tên như Lưu Đức Hoa, Lê Minh, Trương Học Hữu, Quách Phú Thành vẫn mãi là nam thần trong lòng biết bao khán giả. Với danh tiếng lẫy lừng như vậy thì chắc chắn, khối tài sản của họ cũng “khủng” lắm đó nha! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại và so kè xem sao nhé!

Lưu Đức Hoa

Tính tới thời điểm này thì Lưu Đức Hoa là người còn hoạt động nghệ thuật tích cực nhất trong “tứ đại thiên vương”, vẫn ra phim, đi show đều đều. Theo giới báo chí đánh giá thì anh là trường hợp hiếm hoi trong Cbiz, hoạt động 40 năm trong nghề vẫn chưa bao giờ “mất nhiệt”. 

Hơn nữa, Lưu Đức Hoa còn tiến hành đầu tư vào nhiều lĩnh vực như ẩm thực, bất động sản và gặt hái được một số thành công. Theo ước tính của trang Sohu thì hiện tại, Thiên vương họ Lưu đang sở hữu khối tài sản trên 1 tỷ HKD (3000 tỷ đồng) đó nha!

Quách Phú Thành

Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thường thấy Quách Phú Thành bị chê “kibo” với vợ và những người xung quanh. Thế nhưng điều này không có nghĩa là tài tử họ Quách “hoàn cảnh” đâu nha, trái lại, anh sở hữu khối gia tài siêu to khổng lồ, khiến bao người phải ngưỡng mộ không thôi.

Theo mình hóng được thì Quách Phú Thành sở hữu khối tài sản lên tới 2 tỷ HKD (~5851 tỷ đồng) và cũng rất sẵn lòng vung tiền cho sở thích cá nhân. Tài tử này có cả bộ sưu tập siêu xe 29 chiếc, trong đó, mỗi chiếc “xế” đều có giá trị lên tới hàng triệu HKD. Xem ra Thiên vương họ Quách quả thực là một phú ông thứ thiệt của showbiz Hoa ngữ đấy các bạn ạ!

>>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y và dàn sao không được lòng khán giả vẫn nhiều tài nguyên

Trương Học Hữu

Khi trả lời phỏng vấn, Trương Học Hữu từng nói đùa rằng anh là người nghèo nhất trong “tứ đại thiên vương”. Tuy nhiên, mình thấy điều này chẳng hề đúng tẹo nào đâu nha!

Dù hiện tại không còn tích cực hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh nhưng “ca thần” Trương Học Hữu vẫn khá chăm tổ chức concert, dùng giọng ca đầy nội lực để chinh phục khán giả. Mà nghe giang hồ đồn thổi thì cát-xê của Trương Học Hữu rất đắt đỏ đó!

Chưa kể, Trương Học Hữu còn mê đầu tư bất động sản và kiếm được khoản lợi nhuận không hề nhỏ từ lĩnh vực này. Có nhiều nguồn tin cho rằng, khối tài sản của tài tử họ Trương đã đạt mức 5 tỷ HKD (14,63 nghìn tỷ đồng) rồi nè!

Lê Minh

Trong “tứ đại thiên vương” Hồng Kông, Lê Minh là người có tuổi đời trẻ nhất nhưng lại “lặn tăm” sớm nhất. Giờ đây, anh gần như mất hút trước công chúng, khiến người hâm mộ rầu quá trời luôn! 

Ngẫm lại thì so với 3 “mẩu” khác, sự nghiệp giải trí của Lê Minh có phần lép vế hơn đôi chút. Thế nhưng giới báo chí đều cho rằng, trong “tứ đại thiên vương”, Lê Minh là người giàu có nhất đấy cả nhà ạ!

Cũng phải thôi, Lê Minh chuyển hướng sang sự nghiệp kinh doanh từ rất sớm, đầu tư vào những lĩnh vực như ẩm thực, bất động sản, mở phòng làm việc đào tạo “lính mới”, ký hợp đồng với nhiều diễn viên trẻ đầy tiềm năng... Với đầu óc nhạy bén, con mắt tinh đời, anh đạt được nhiều thành công lớn và chắc chắn cũng “cá kiếm” được rất nhiều rồi!

>>>Xem thêm: Chu Long Quảng: Phật tổ kinh điển nhất màn ảnh giờ ra sao?

Ngó qua khối tài sản của các thiên vương xứ Cảng, mình thấy ngưỡng mộ quá trời luôn. Nhớ năm đó, nhờ vào tài năng và sự nỗ lực hơn người, họ đã vượt qua bao nhấp nhô mới có thể đi được tới ngày nay. Thế nên, mỗi khi nhìn thấy thành tựu huy hoàng của “tứ đại thiên vương”, các bạn cũng đừng quên mồ hôi, nước mắt mà họ từng bỏ ra trong quá khứ nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.