x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Quan Hiểu Đồng và dàn sao Hoa ngữ khoe nhan thật trong sự kiện 22/9

Nhật Nguyệt 14:25 - 23/09/2022

Tối ngày 22/09 vừa qua, một nhãn hàng thời trang quốc tế lớn đã tổ chức sự kiện quảng bá với sự góp mặt của dàn sao hàng đầu Hoa ngữ. Lấy tone hồng của nhãn hàng làm chủ đạo, dàn khách mời trong sự kiện hôm đó đã khiến cư dân mạng "mắt chữ A mồm chữ O" vì "sến quá là sến", phèn đến độ "ố dề". Và theo Nhật Nguyệt, nguyên nhân đến từ sắc hồng kén người.

Ví dụ như Trương Nghệ Hưng với bộ vest hồng từ đầu đến chân. Nhìn vào phong cách lựa đồ của nam diễn viên, mình cứ có cảm giác anh và đoàn đội sợ mọi người cho rằng không coi trọng nhãn hàng nên cái gì hồng được là anh đều khoác lên mình. Chỉ thiếu mỗi mái tóc thôi là Trương Nghệ Hưng sẽ sáng nhất Hoa ngữ trong năm 2022 nay. Dù không thích tạo hình của nam nghệ sĩ nhưng mình vẫn muốn dành lời khen cho khuôn mặt điển trai của anh nhé!

>>> Xem thêm: Ngắm dàn "bệnh mỹ nhân" của màn ảnh Hoa ngữ: Tâm Như xuất sắc vẫn thua đàn chị

May mắn cho Trương Nghệ Hưng là có thêm Lý Vinh Hạo chấp nhận trở thành đôi anh em cùng chung cảnh sến. Mọi người có cảm thấy đôi mắt của nam ca sĩ nổi tiếng này đang thu hẹp hơn bình thường không? Phải chăng chồng của Dương Thừa Lâm đang bị chói mắt vì sắc hồng của sự kiện?

Tặng thêm cho mọi người cảnh cặp huynh đệ này tay bắt mặt mừng khi gặp nhau trên bãi biển? Thú thật, thứ đầu tiên xuất hiện trong đầu mình khi nhìn thấy hình này chính là các nhân vật trong Teletubbies.

Quan Hiểu Đồng có lẽ là người duy nhất gây bão trong sự kiện hôm 22/09 vì sở hữu đôi chân dài đáng ghen tỵ, đẹp đến mức “thoát vòng”. Vì muốn khoe khéo ưu thế của mình nên cô đã tiết chế trang phục, chỉ khoác áo vest dài mà thôi. Nhờ thế mà Quan Hiểu Đồng đỡ sến hơn hẳn, ra dáng một fashionista.

Tuy nhiên, khi ống kính zoom cận mặt Quan Hiểu Đồng thì cô lại lộ vấn đề trong việc trang điểm. Như mình đã nói trước đó, màu hồng vốn rất kén sắc, yêu cầu stylist cần có gu thẩm mỹ thật tinh tế, chỉ cần một sơ sót nhỏ thôi là nghệ sĩ bị "dìm" ngay. Và Quan Hiểu Đồng chính là minh chứng cho điều đó.

Jessica thì ăn điểm với làn da trắng nõn. Dựa vào ưu thế ấy, người đẹp này đã chọn cho mình một bộ váy cut out dài. Xét về tổng thể thì mình thấy Jessica là người có gu thời trang tốt nhất trong sự kiện vừa qua. Từ cách làm tóc, trang điểm cho đến phối phụ kiện đều thể hiện được đẳng cấp idol hàng top của người đẹp này.

Thứ duy nhất khiến Jessica rớt điểm là phần eo. Rõ ràng người đẹp này rèn luyện rất kỹ, phần cơ bụng săn chắc hiện rõ 2 đường vân như số 11, nhưng chẳng hiểu sao lên hình thì lại như tăng thêm 10cm. Điều này chứng tỏ bộ váy của Jessica cực kỳ khó mặc, chỉ một sơ suất nhỏ thôi là sẽ "phản chủ" ngay.

2 thành viên của INTO1 là Lưu Vũ cùng Patrick cũng góp mặt trong sự kiện này. Chẳng biết có phải vì tự nhận thấy màu hồng quá khó mặc hay không mà sau khi rời thảm hồng thì 2 anh chàng này vội thay đồ đen. Patrick còn mặc áo hoddie hồng, còn Lưu Vũ thì đổi thành cây đen luôn. Sự khác biệt này vẫn chẳng thể giúp nam thần tượng tỏa sáng, nhưng nhờ lợi thế tuổi trẻ nên chẳng cần photoshop thì họ vẫn rất điển trai.

>>> Xem thêm: 10 đôi mắt hoa đào gây thương nhớ của Cbiz: Bích Hà quyến rũ, Hải My ngọt ngào

Màu hồng khắp mọi nơi khiến ai nhìn vô cũng thấy chói mắt

Sau khi xem xong loạt ảnh của dàn sao trong sự kiện ngày 22/09 vừa qua, Nhật Nguyệt có thể khẳng định, đây chính là thảm đỏ thất bại nhất Hoa ngữ trong năm nay. Chẳng có ngôi sao nào thành công khi khoe sắc thật thì chớ, đến phong cách thời trang của họ cũng "ố dề". Đặc biệt là khi nhãn hàng cứ cố chấp với màu hồng như thế này.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".