x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nữ phụ Trầm Vụn bắt chước Nhiệt Ba, Tinh Hán Xán Lạn đón tin buồn

An Lee 12:50 - 26/07/2022

Weibo ngày 26/7 ngập tràn sự đẹp trai của hai nam thần là Tiêu Chiến và Lộc Hàm. Ngoài ra, dàn mỹ nhân hôm nay cũng có ảnh mới như Quan Hiểu Đồng, Bạch Lộc và màn tái xuất của Đường Yên. Loạt ảnh từ hậu trường phim cực đáng trông đợi với những hình ảnh mới từ 2 bộ đam mỹ chưa thể lên sóng. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh khoe sắc ngọt ngào, Bạch Lộc như mẹ con với nam chính phim mới 

Lộc Hàm điển trai với kiểu tóc lãng tử, nữ phụ Trầm Vụn Hương Phai hóa Audrey Hepburn

Xuất hiện trên livestream sáng nay, Tiêu Chiến khiến fan được phen náo loạn bởi vẻ ngoài điển trai, lịch lãm của mình. Anh chàng dạo này không có phim mới lên sóng, nhưng vẫn luôn giữ được độ hot nhờ những hoạt động quảng bá nhãn hàng của mình.

 

Một chàng trai khác cũng gây chú ý không kém, đó là Lộc Hàm. Với mái tóc màu cam uốn lượn sóng nổi bật, Lộc Hàm trông như tài tử khiến bao cô nàng phải đổ rần rần. Gương mặt điển trai của Lộc Hàm qua bao năm tháng chẳng hề thay đổi, vẫn đẹp trai, trẻ trung như ngày nào.

Trong khi đó, bạn gái anh là Quan Hiểu Đồng hôm nay cũng có hình ảnh mới. Được biết, đây là tạo hình của nữ diễn viên tham gia buổi livestream từ tối qua. Dường như Quan Hiểu Đồng đang cố gắng thay đổi hình ảnh, với phong cách trưởng thành, quyến rũ hơn. Nhưng có lẽ vì thế mà An cảm thấy cô nàng hơi khác lạ trong loạt ảnh này.

Bạch Lộc gần đây vẫn đang chăm chỉ quay Ninh An Như Mộng. Cô nàng có loạt ảnh mới cứng chia sẻ trên mạng xã hội. Khác xa với hình ảnh đậm tuổi livestream hôm trước, nay Bạch Lộc trông trẻ hơn hẳn. Nhiều người cho rằng đó là do nhờ ảnh đã qua chỉnh sửa, nhưng thực tế ngoài đời nhìn Bạch Lộc cũng trẻ lắm mà, chỉ là chỉnh sáng một chút thôi.

Với vai diễn Chỉ Tích trong Trầm Vụn Hương Phai, Mạnh Tử Nghĩa đang là cái tên gây nhiều chú ý. Nhân thời điểm này, phòng làm việc của cô đã tung ra bộ ảnh mới, cho thấy nữ diễn viên đã lên đồ theo phong cách Audrey Hepburn. Nhìn thì cũng xinh đấy, nhưng nếu so với Nhiệt Ba hay Cúc Tịnh Y thì vẫn kém xa.

Dàn tiểu hoa 85 hiện tại đang rần rần trở lại với những bộ phim mới. Sau Lưu Thi Thi, Đường Yên cũng đang rục rịch comeback. Cô gần đây tung bộ ảnh mới, khoe nhan sắc trẻ đẹp ở lứa tuổi U40 của mình. Chưa biết Đường Yên có nhận phim đóng hay không, chỉ biết bộ ảnh này của Đường Yên nhận được khá nhiều lời khen ngợi.

Hạo Y Hành leak ảnh hậu trường, Tinh Hán Xán Lạn có biến

Dòng phim đam mỹ hiện đang bị hạn chế rất nhiều trên màn ảnh Hoa ngữ. Gần như những bộ phim về đề tài này đều lần lượt đắp chiếu. Không thể lên sóng, Hạo Y Hành đành im lặng chờ thời cơ. Thế nhưng mới đây, bộ phim này đã để leak ra một vài tấm hậu trường mới cứng, cứ như là để thả thính khán giả vậy. Dù có ảnh mới, nhưng An nghĩ khả năng Hạo Y Hành lên sóng vẫn là rất nhỏ.

Không chỉ bộ của Trần Phi Vũ và La Vân Hi, mà Thiên Quan Tứ Phúc do Trương Lăng Hách, Trạch Tiêu Văn đóng chính cũng có hình ảnh mới. Khoảnh khắc hai nam chính đứng bên nhau, một người áo đỏ, một người áo trắng đã làm hội fan phải hú hét. Nhìn đẹp thế này mà phim không được lên sóng cũng thật là phí quá đi.

Bộ phim Đếm Ngược Nói Yêu Em do Châu Dã và Trần Phi Vũ đóng chính hôm nay lại leak ảnh hậu trường. Lần này là hình ảnh gần hơn của khoảnh khắc bên nhau giữa nam nữ chính. An thấy khá đẹp đôi đấy, nhưng có chemistry hay không vẫn phải chờ trailer mới biết được.

 

Tinh Hán Xán Lạn do Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư đóng chính đang dần đi đến hồi kết. Một tin buồn cho người xem bộ này, đó là phần 1 kết thúc sẽ phải chờ một thời gian nữa phần 2 mới lên sóng. Đây là điều rất đáng tiếc cho Tinh Hán Xán Lạn, bởi hiện tại phim đang nhận được sự quan tâm lớn. Nếu đứt đoạn thế này sợ rằng người xem sẽ tụt hứng mất.

Loạt ảnh cuối cùng của hôm nay thuộc về bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Mới đó đến nay mà đã tròn 1 năm bộ phim này lên sóng rồi. An nhớ năm ngoái, hội fan phim Trung đứng ngồi không yên vì couple Vu Đồ (Dương Dương) - Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba). Dù đã 1 năm, nhưng khi nhắc lại bộ phim này thì khán giả vẫn còn nhớ rất rõ.

>> Xem thêm: Tịnh Y khoe sắc nhạt nhòa trước Siêu Việt, couple Cẩm Y Chi Hạ tái hợp 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 26/7. Khiến An quan tâm nhất chắc là loạt ảnh mới của Đường Yên. Nữ diễn viên lâu rồi mới xuất hiện mà vẫn xinh xuất sắc. Hai bộ đam mỹ có ảnh leak hôm nay cũng gây nhiều bất ngờ. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.