x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hai nàng Hiểu Đồng và các cặp sao “một cái tên hai số phận” của Cbiz

Uyên Phương 18:00 - 05/07/2022

Việc các ngôi sao Hoa Ngữ có tên giống nhau đã không còn là điều quá xa lạ với các fan hâm mộ. Thế nhưng, những cặp sao Cbiz dưới đây là ví dụ điển hình cho câu “một cái tên hai số phận”. Bởi dù cùng tên, nhưng người thì có cuộc sống viên mãn hoặc sự nghiệp thăng hoa, người thì lại mãi bấp bênh.

Triệu Lệ Dĩnh – Dương Dĩnh (Angelababy)

Dù có nhiều điểm giồng nhau như cùng tên Dĩnh, cùng là những mỹ nhân nổi bật của thế hệ tiểu hoa sau 85 và cũng lận đận trong hôn nhân, nhưng sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh và Baby lại khác xa một trời một vực.

Độ thành công của Triệu Lệ Dĩnh trong mảng phim ảnh phải nói là rất đáng ngưỡng mộ. Dĩnh Bảo nhà ta bỏ túi rất nhiều tác phẩm đình đám như Sở Kiều Truyện, Hoa Thiên Cốt, Minh Lan Truyện, Ai Là Hung Thủ,… và bộ phim đang lên sóng - Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của cô cũng nhận được nhiều lời khen. Phải nói Triệu Lệ Dĩnh là hình mẫu lý tưởng của một người phụ nữ độc lập, thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Baby vẫn luôn khiến mình u mê cô bởi chiếc nhan sắc ngày càng thăng hạng. Nhìn vào Baby, chắc chẳng ai nghĩ mỹ nhân này đã là bà mẹ một con bởi gương mặt trẻ trung hơn cả tuổi thật. Tuy vậy, với vai trò diễn viên, Baby vẫn luôn bị la ó vì chiếc diễn xuất mãi không tiến bộ. Thậm chí, mình còn nghe được tin Baby đã phải tự hạ giá cát-xê để được góp mặt trong các dự án phim. 

Nhậm Gia Luân – Đặng Luân

Đôi song Luân này từng là hai cái tên “làm mưa làm gió” màn ảnh Hoa Ngữ bởi cả hai đều diễn tốt, ngoại hình điển trai và mang đến những bộ phim chất lượng. Nhưng mà giờ đây mọi thứ đã khác, nếu tên tuổi Gia Luân ngày càng đắt giá sau thành công của Cẩm Y Chi HạChâu Sinh Như Cố, thì chàng tiểu sinh nổi tiếng ngày nào - Đặng Luân đã đánh mất sự nghiệp và lui về ở ẩn sau ồn ào về chuyện thuế vụ. Đúng là không ai ngờ được mà!

Quan Hiểu Đồng – Mao Hiểu Đồng

Cặp chị em Hiểu Đồng này dù tên giống nhau nhưng số phận lại cách biệt khá lớn.

Quan Hiểu Đồng xuất phát điểm là một sao nhí được nhiều người biết đến. Khi trưởng thành, dù không có nhiều tác phẩm thành công và diễn xuất lên xuống thất thường, nhưng Quan Hiểu Đồng vẫn bỏ túi một vài bộ phim ấn tượng như Hai Mươi Bất Hoặc, Phượng Tù Hoàng

Đặc biệt, tiểu hoa này còn có một mối tình siêu ngọt ngào với nam thần Lộc Hàm. Có thể nói, Quan Hiểu Đồng chính là cô công chúa nhỏ, có tất cả từ nhan sắc, sự nổi tiếng và một anh bạn trai cực phẩm.

Trái ngược với người em cùng tên, bao bất hạnh xảy ra trong cuộc đời Mao Hiểu Đồng đều dính dáng đến đàn ông. Nàng diễn viên này bị bố bỏ rơi từ nhỏ, đến khi thấy Mao Hiểu Đồng có chút tiếng tăm lại tố cô bất hiếu. Còn “trai tệ” Trần Tường vừa phản bội cô lại quay ra gieo nhiều tiếng xấu lại cho Mao Hiểu Đồng. Cũng may là hiện giờ cả sự nghiệp và cuộc sống của Mao Hiểu Đồng đã trở nên tốt đẹp hơn, bởi mình thấy cô gái này thật sự đã phải chịu quá nhiều tổn thương rồi.

>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn tiểu hoa trong phong cách thời Đường

Dương Tử - Triệu Anh Tử

Hai cô gái này là đúng chuẩn “một cái tên hai số phận”. Dương Tử hiện là tiểu hoa lưu lượng hàng đầu của Cbiz khi tên tuổi cô gắn liền với những siêu phẩm như Hương Mật Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật. Còn Triệu Anh Tử cũng là cái tên được chú ý, nhưng là nhờ những màn phát ngôn và cư xử nồng nặc mùi “trà xanh”, khiến mình và rất nhiều người hâm mộ dù không muốn nhưng vẫn phải “chê”.

Trương Vân Long – Chu Nhất Long

Đều là hai nam diễn viên tài năng và điển trai, nhưng nếu so sự nghiệp của hai người này, thì đó hẳn là một sự so sánh khập khiễng.

Mình vẫn luôn thấy rất tiếc cho Trương Vân Long bởi một nam thần có tất cả từ ngoại hình đến diễn xuất nhưng lại thiếu đi một thứ rất quan trọng, đó chính là sự nổi tiếng. Đóng qua không biết bao bộ phim, đến giờ tên tuổi Trương Vân Long vẫn chưa thể “bật” lên được.

Còn anh bạn cùng tuổi với Trương Vân Long là Chu Nhất Long lại nổi đình nổi đám nhờ thủ vai nam chính trong Trấn Hồn. Sau thành công đó, Chu Nhất Long tiếp tục chứng minh năng lực diễn xuất không phải dạng vừa đâu qua những bộ phim như Minh Lan Truyện, Tôi Thân Yêu. Gần đây, sao nam này lại tiếp tục gặt hái thành công với bộ phim điện ảnh Nhân Sinh Đại Sự được dân tình dành nhiều lời khen về nội dung lẫn diễn xuất.

Đàm Tùng Vận – Trương Hàm Vận

Cả Đàm Tùng Vận và Trương Hàm Vận đều là những diễn viên có diễn xuất ổn định, chắc tay nhưng Đàm Tùng Vận có vẻ may mắn hơn khi cô đảm nhận vai nữ chính trong các bộ phim được nhiều người biết đến như Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, Cẩm Y Chi Hạ. Có thể nói, dù không phải tiểu hoa nổi bật nhất nhì Cbiz, nhưng tài nguyên phim ảnh của Đàm Tùng Vận vẫn khiến nhiều người ao ước. 

Rất đa tài khi sở hữu nhiều tài lẻ như ca hát, vũ đạo, lồng tiếng và đóng phim, nhưng Trương Hàm Vận vẫn thiếu cái duyên với sự nổi tiếng. Đối với mình, tên tuổi Trương Hàm Vận được biết đến nhiều khi cô tham gia các show ca hát hay lồng tiếng, mình thấy cô nàng nên phát triển hai mảng này nhiều hơn.

Các cặp sao trên dù cùng tên nhưng sự nghiệp của mỗi người lại có sự cách biệt nhất định. Đối với mình, thì mình vẫn mong tên tuổi của Mao Hiểu Đồng và Trương Vân Long sẽ được chú ý nhiều hơn nữa. Bởi với tài năng diễn xuất tốt thì cả hai xứng đáng được nổi tiếng hơn nữa.

>>Xem thêm: Dương Tử và các mỹ nhân 9x sở hữu má “bánh bao” cực đáng yêu

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.