x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Đều là sao nhí nhưng vì sao Quan Hiểu Đồng không được như Dương Tử?

Carole 20:15 - 22/03/2022

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật nên ngay từ nhỏ, Quan Hiểu Đồng đã đi đóng phim rồi. Sở hữu gương mặt ưa nhìn và đáng yêu, Quan Hiểu Đồng từng được nhiều đoàn làm phim lớn mời đảm nhận thời bé của các nhân vật do Triệu Vy, Lý Băng Băng, Trương Bá Chi… đóng chính. Đừng thấy Quan Hiểu Đồng mới 25 tuổi chứ cô ấy đã có 21 năm hoạt động trong làng giải trí, tính ra thì lão làng hơn rất nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa đấy.

Đến năm 2013, Quan Hiểu Đồng bắt đầu quá trình chuyển hình và nhận những vai diễn trưởng thành hơn. Nhưng sau 3 năm miệt mài thì Quan Hiểu Đồng mới được chú ý nhiều nhờ vai nữ phụ trong bộ phim Người Đàn Ông Tốt, diễn xuất của cô cũng nhận được lời khen từ phía khán giả. Carole tưởng Quan Hiểu Đồng sẽ đi theo con đường thanh y và muốn tiến quân sang mảng chính kịch, ai ngờ cô ấy đam mê với ngôn tình thần tượng – dòng phim đang hot thời bấy giờ. 

Quan Hiểu Đồng liên tiếp xuất hiện trong những bộ phim như Cửu Châu Thiên Không Thành, Hiên Viên Kiếm: Hán Chi Vân, Cực Quang Chi Luyến, Phượng Tù Hoàng nhưng chẳng có dự án nào thành công vang dội cả. Kịch bản bị chê nhiều, hơn nữa Quan Hiểu Đồng hầu như toàn nhận mấy vai ngốc bạch ngọt khiến người ta chẳng yêu thương nổi. Mà lúc ấy, những bộ phim đại nữ chủ mạnh mẽ tài giỏi đang rất được khán giả yêu thích, mấy kiểu vai “ẩm ương” mà Quan Hiểu Đồng nhận bị “bỏ quên” cũng chẳng lạ.

Chắc thấy mấy vai ngốc bạch ngọt kia không giúp mình thăng tiến được nên Quan Hiểu Đồng chuyển sang nhận những vai Mary Sue giỏi đến mức vô lý, Carole xem mà thấy “ảo tung chảo” luôn. Các bạn mà xem Cú Đấm Ngọt NgàoTa Chính Là Một Cô Nương Như Vậy thì sẽ biết nhân vật mà Quan Hiểu Đồng đảm nhận tài hoa đến mức nào. Kịch bản ảo đã đành, đây diễn xuất của Quan Hiểu Đồng lại còn tụt dốc theo thời gian nên xem được vài tập thì khán giả đã bỏ luôn, chẳng muốn tiếp tục nữa.

Quan Hiểu Đồng vẫn cứ đóng phim, nhưng chẳng có bộ phim nào hot được dù chỉ một chút chứ đừng nói đến đại bạo. Bộ 20 Bất Hoặc tính ra là ổn áp nhất, diễn xuất của Quan Hiểu Đồng cũng nhận được khá nhiều lời khen ngợi, đây có lẽ là lý do khiến cô ấy đồng ý tham gia phần 2 ngay. Chỉ có điều, nhìn vào diễn xuất, khả năng “cân” phim và cách chọn kịch bản của Quan Hiểu Đồng, khán cũng chẳng đặt hy vọng quá cao vào những dự án đang nằm kho của cô ấy như Hồ Đồng, Từng Niên Thiếu hay cả 20 Bất Hoặc 2.

Mà nhắc đến những diễn viên có xuất phát điểm là sao nhí thì chắc chắn mọi người biết Dương Tử rồi đấy. Ban đầu, Dương Tử không có tiềm năng lớn như Quan Hiểu Đồng, thậm chí nữ diễn viên gạo cội Tống Đan Đan còn từng khuyên cô ấy đừng tiếp tục hoạt động trong làng giải trí nữa. Nhưng Dương Tử vẫn nỗ lực vươn lên, nhờ diễn xuất ổn cùng khả năng chọn kịch bản, cô ấy đã có 2 bộ phim đóng chính từng “làm mưa làm gió” trên màn ảnh là Hương Mật Tựa Khói SươngThân Ái Nhiệt Ái.

Cả Quan Hiểu Đồng và Dương Tử đều chọn những bộ phim thần tượng nhưng người này có thể thành đỉnh lưu, người kia thì liên tiếp gặt hái sự flop. Những bộ phim thần tượng cùng các vai diễn có hình tượng nhàm chán đã mài mòn đi diễn xuất của Quan Hiểu Đồng chứ ngày trước cô ấy diễn cũng đâu có tệ. Ngoài ra, việc liên tiếp nhận phim khiến Quan Hiểu Đồng chẳng có thời gian nghỉ ngơi chứ đừng nói đến việc ngồi nghiên cứu kịch bản để hiểu sâu hơn về nhân vật. Nói về khả năng nắm bắt nhân vật, Quan Hiểu Đồng kém hơn Dương Tử nhiều.

Carole thấy diễn xuất của Quan Hiểu Đồng không thuộc hàng dở tệ như Angelababy hay Cổ Lực Na Trát, chỉ là những kịch bản và vai diễn cô ấy lựa chọn không thể giúp cô ấy phát huy năng lực thật sự. Mình cho rằng Quan Hiểu Đồng nên coi trọng chất lượng chứ đừng nghiêng về số lượng nữa, cô ấy cần kịch bản tốt và vai diễn có chiều sâu thì mới có hy vọng bật lên được. 

>>> Xem thêm: Những mỹ nhân Hoa ngữ chỉ công khai chuyện tình cảm 1 lần duy nhất

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.