x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Quan Vịnh Hà và dàn "nhất tỷ" Đường Nhân giờ ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:50 - 02/04/2022

Đường Nhân là một trong những công ty sản xuất phim lớn nhất Trung Quốc và là nơi đã lăng-xê thành công cho rất nhiều ngôi sao đình đám. Thế nên, những mỹ nhân ngồi trên ngôi vị “nhất tỷ” của công ty này đều được công chúng hết mực chú ý. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem dàn “nhất tỷ” của Đường Nhân qua các thời kỳ giờ ra sao nhé!

Quan Vịnh Hà

Chắc hẳn khán giả Việt chẳng hề xa lạ với cái tên Quan Vịnh Hà nhỉ? Với loạt tác phẩm đình đám như Sư Tử Hà Đông, Miêu Thúy Hoa, Lực Lượng Phản Ứng... người đẹp này trở thành hoa đán trụ cột, cái tên bảo chứng rating của đài TVB.

Khi hoạt động dưới trướng Đường Nhân, Quan Vịnh Hà cũng có 1 số phim “bạo”, khiến cô được yêu mến ở thị trường đại lục.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Quan Vịnh Hà rời “mái nhà chung”, ký hợp đồng với công ty điện ảnh Đường Nhân và trở thành “nhất tỷ” đời đầu. Khi ấy, Đường Nhân mới thành lập chưa lâu nên Quan Vịnh Hà không có nhiều tài nguyên như thời ở đài TVB. Tuy nhiên, ở một khía cạnh khác thì người đẹp này đã tạo được sức ảnh hưởng ở thị trường đại lục và giúp Đường Nhân lớn mạnh hơn rất nhiều. 

Cũng trong khoảng thời gian này, Quan Vịnh Hà quyết định lên xe hoa với tài tử Trương Gia Huy sau 13 năm gắn bó. Trở thành vợ người ta, nữ diễn viên dần giảm bớt lượng công việc, dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho gia đình, giúp chồng dạy con. Dù hơi tiếc nuối nhưng mình cũng mừng thay cho Quan Vịnh Hà vì tìm được “đấng lang quân” như ý, có cuộc sống hạnh phúc, ấm êm khiến bao người ngưỡng mộ.

Tôn Lợi

Sau Quan Vịnh Hà, Đường Nhân dồn sự chú ý cho nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn Tôn Lợi. Với nét đẹp cổ điển, lại từng học múa 7 năm, Tôn Lợi gây ấn tượng với khán giả qua nhiều bộ phim cổ trang như Đạt Ma Sư Tổ, Thư Kiếm Ân Cừu Lục, Liêu Trai Kỳ Nữ...

Ngẫm lại thì Đường Nhân cũng rất có tâm trong việc nâng đỡ mỹ nhân này, trao cho cô nhiều vai diễn hấp dẫn, dễ gây thiện cảm với khán giả. Chẳng hạn như khi góp mặt trong Thư Kiếm Ân Cừu Lục, vai diễn Lý Nguyên Chỉ do Tôn Lợi thể hiện được yêu mến chẳng kém gì so với nữ chính Quan Vịnh Hà.

CEO Đường Nhân đã thuyết phục Tôn Lợi “tái xuất giang hồ” trong Tiên Kiếm.

Có lẽ vì thế nên sau này, dù đã rút khỏi làng giải trí để chăm lo cho gia đình, Tôn Lợi vẫn sẵn lòng giúp đỡ cho công ty cũ, sắm vai mẹ của Triệu Linh Nhi (Lưu Diệc Phi) trong bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp và khiến dân tình phải trầm trồ về cả nhan sắc lẫn diễn xuất. 

Ngẫm lại thì Tôn Lợi và Quan Vịnh Hà có điểm chung là đều quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi trên đỉnh cao sự nghiệp nhỉ? Dù hơi “rầu” một tẹo là cái tâm với sự nghiệp của “nhất tỷ” Đường Nhân không được vững vàng cho lắm nhưng mình cũng mừng và ngưỡng mộ cuộc sống mỹ mãn của cặp đôi Tôn Lợi - Huỳnh Lỗi đó!

Lâm Gia Vũ

Nói tới Lâm Gia Vũ, chắc hẳn không ít người sẽ thấy cái tên này thật xa lạ. Thế nhưng các bạn biết không, mỹ nhân xứ Đài này có thể nói là “tuổi trẻ tài cao”, từng đoạt giải thưởng uy tín về diễn xuất khi mới 19 tuổi. Không chỉ diễn xuất tốt, Lâm Gia Vũ còn sở hữu gương mặt xinh đẹp, được giới truyền thông tung hô là “tiểu Quan Chi Lâm” nữa đó!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì năm 2006, Lâm Gia Vũ ký hợp đồng với công ty Đường Nhân và liên tục nhận được nhiều dự án xịn sò như Thiếu Niên Dương Gia Tướng, Đừng Yêu Em, Liêu Trai Kỳ Nữ...

Tuy nhiên, đang lúc “hót hòn họt”, Lâm Gia Vũ đột ngột quyết định trở về Đài Loan tiếp tục việc học và sau đó thì lên xe hoa, rời khỏi làng giải trí. Có nguồn tin cho biết, hiện nay, Lâm Gia Vũ đang định cư ở Singapore cùng ông xã giàu có và con cái đó!

>>>Xem thêm: Chương Tử Di và dàn sao Cbiz "muối mặt" trong lễ trao giải

Lưu Thi Thi

Được Thái Nghệ Nông - CEO Đường Nhân hết mực ưu ái, Lưu Thi Thi nhanh chóng bật lên với những bộ phim đình đám, có rating cao như Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Bộ Bộ Kinh Tâm, Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân, Nữ Y Minh Phi Truyện... và ngồi vững trên vị trí “nhất tỷ”.

Ờ, cơ mà chẳng hiểu vì sao “nhất tỷ” của công ty Đường Nhân toàn là người chơi “Phật hệ”, cứ chồng con là cái tâm với nghề bay đi đâu hết. Sau khi về chung nhà với Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi cũng ngưng hợp đồng với Đường Nhân (năm 2016), lập studio riêng và dần chậm bước chân trong showbiz, dành nhiều sự quan tâm cho tổ ấm nhỏ của mình.

Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy người hâm mộ kêu trời kêu đất vì Lưu Thi Thi có vẻ hơi “lười”, 5 năm qua chỉ đóng có 2 bộ phim và chẳng còn hoạt động tích cực như xưa. Mình hi vọng là nữ diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần, kẻo bị “chìm” giữa dàn mỹ nhân sau 1985 đó nha!

Lý Lan Địch

Có vẻ như Lý Lan Địch là “nhất tỷ” hiện tại của Đường Nhân.

Thật khó mà nói nổi ai là người đang giữ vị trí “nhất tỷ” Đường Nhân ở thời điểm này, bởi lẽ, có tận 3 cái tên nổi bật là Trần Dao, Hồ Băng Khanh và Lý Lan Địch. Tuy nhiên, mình cho rằng Lý Lan Địch là người có tài nguyên trội hơn một chút. Ờ thì cũng phải thôi, nghe nói nữ diễn viên này nắm giữ cổ phần của Đường Nhân mà!

Tính tới thời điểm này thì địa vị của Lý Lan Địch chưa đọ được với cái “nhất tỷ” đời trước nhưng mình cũng rất kỳ vọng vào màn thể hiện của cô trong dự án Tinh Lạc Ngưng Thành Đường (hợp tác với Trần Tinh Húc) đó nha!

>>>Xem thêm: Từ Hy Viên - Từ Hy Đệ và các cặp chị em cùng xông pha Cbiz

Bạn nghĩ sao về các “nhất tỷ” Đường Nhân? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn bạn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.