x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Quý Bình và dàn mỹ nam Vbiz lần đầu làm bố: Hạnh phúc lộ rõ trên mặt

Hoa Le 07:10 - 26/03/2022

Thiên chức làm cha mẹ vốn dĩ thiêng liêng, cao cả và truyền cho mỗi người một niềm xúc động riêng. Chính vì vậy, trong lần đầu được làm bố, các sao Vbiz không giấu nổi sự hạnh phúc, sung sướng. Dù đôi lúc họ vẫn còn vụng về, không biết phải nâng niu tiểu thiên thần sao cho đúng, nhưng ai cũng cố gắng để làm tròn trách nhiệm và tình thương của một người cha. 

Mới đây, sau khi thông báo bà xã đã mẹ tròn con vuông ở tuổi 46, diễn viên Quý Bình đã chia sẻ cảm xúc của mình khi được làm cha trong buổi ra mắt phim Mến Gái Miền Tây. Nam diễn viên bộc bạch: “"May mắn là trong cuộc đời diễn xuất của mình em chưa từng đóng vai làm cha nào cả. Chứ không thì em nghĩ em diễn sai hết rồi. Khi được nhận tin mình có con thật sự, mình được làm cha thật sự cái cảm xúc em nghĩ không có gì có thể diễn tả được. Ngày bà xã báo tin là có em bé trong bụng á, lúc đó mình nghe tin mình say sẩm mặt mày, mình quay vòng vòng, mình không biết mình làm gì.”

Lúc đó tôi đang ở trên đoàn phim, đang ăn cơm trưa thì nhận cuộc điện thoại của vợ, tôi ra đứng một góc xoay vòng vòng rồi bật khóc hu hu mà không biết vì sao, còn mọi người cũng không hiểu chuyện gì. Cảm giác lạ mà vui sướng vô cùng.

Đến ngày vợ sinh, em bé được đưa ra khỏi phòng sinh, tôi được bế con lần đầu tiên, không cảm xúc nào có thể diễn tả được. Quá hạnh phúc. Tôi không chia sẻ gì nhưng muốn Facebook lưu lại ngày giờ con mình ra đời. Đến giờ nhắc lại tôi vẫn xúc động muốn khóc".

Ngay sau đó, rất nhiều đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến Quý Bình. Nhìn gương mặt ông bố trẻ có vẻ khá phờ phạc, chắc hẳn anh đã dành nhiều đêm mất ngủ để chăm vợ con đây. Nên thời gian tới, nếu nam diễn viên có lặn tăm khỏi Vbiz thì mọi người cũng đừng thắc mắc tại sao nha. 

Cung tương tự như Quý Bình, trong lần đầu làm cha, diễn viên Kim Lý cũng vỡ oà trong hạnh phúc. Từ lúc vợ mang thai cho đến khi lâm bồn, nam diễn viên luôn đồng hành cùng Hà Hồ mọi lúc mọi nơi, hộ tống bà xã 24/7. Đã vậy, sau khi sinh con, anh còn thể hiện sự đảm đang khi hai tay hai nhóc tỳ. 

Hình ảnh tài tử hành động năm nào đã được thay thế bằng thương hiệu bố bỉm sữa. Kim Lý không ngại chơi đùa, cho con ăn, thay bỉm, nấu nướng cho cả gia đình. 

Còn nhớ hồi bà xã mới sinh, nam diễn viên từng xúc động viết: "Gửi hai thiên thần nhỏ của ba và gửi vợ của anh. Hai thiên thần nhỏ đáng yêu của ba, ba không giỏi ăn nói và cũng không giỏi diễn tả cảm xúc bên trong của mình, ba chỉ muốn nói rằng ba rất hạnh phúc. Và ba thật sự cám ơn mẹ - người đã vượt qua khó khăn 9 tháng 10 ngày, đưa hai con khỏe mạnh, đáng yêu đến bên cạnh ba. Đó thật sự là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời ba. 

Ba sẽ là chỗ dựa vững chắc để con tựa vào suốt đời. Và điều mong ước lớn nhất đối với ba lúc này, là được nhìn thấy hai con và mẹ khỏe mạnh, bình an, hạnh phúc mãi mãi trong vòng tay của Ba. Đón các con chào đời, ba và mẹ đã phải học thật nhiều. Học cách dạy con ra sao, cách chơi cùng con thế nào. Nhưng con biết không, điều ba thật sự quan tâm là ba phải làm điều gì để bảo vệ và che chở con tốt nhất trong vòng tay của ba".

Và anh đã làm được lời hứa ấy khi học cách làm bố, dù có thể chưa hoàn hảo nhưng đó là nỗ lực, cố gắng tốt nhất anh dành cho con. 

Còn với MC Hạnh Phúc, sau khi trải qua nhiều sóng gió trong tình cảm lẫn sức khoẻ, anh đã có được gia đình hạnh phúc riêng của mình. Vào đúng thời gian đỉnh dịch năm ngoái, nam MC cũng chia sẻ khoảnh khắc để đời khi thiên thần nhí cất tiếng khóc chào đời. 

Lần đầu được nhận thiên chức cao cả, MC của Chuyển Động 24h tâm sự: “Sáng hôm đó, khi có những dấu hiệu chuẩn bị sinh, Phúc vội đưa vợ vào viện. Nhưng đợi mãi vẫn không thấy tín hiệu, tiến triển gì. Mấy tiếng trôi qua, bác sĩ khuyên mổ. Lần đầu, nên cũng không có biết như thế nào. Cảm giác lo lắng nhiều hơn. Cho đến khi nghe thấy tiếng con khóc chào đời, thì mình chẳng nghĩ được gì nữa. Chỉ thấy vui và hạnh phúc vỡ oà.”

>>> Xem thêm: Nhã Phương và mỹ nhân Việt hôn nhân viên mãn nhờ yêu lại tình cũ

Thời gian đầu làm bố, nam MC còn ngơ ngác, tự nhận mình “vô tích sự” khi để vợ lo hết, chỉ mải làm việc. Nhưng giờ anh đã tự tin ghi danh vào hội bố bỉm của VTV khi thành thạo từ thay bỉm, ru con cho đến việc dỗ dành để bé ăn. 

Cũng trong năm 2021, ca sĩ Jaykii khiến cõi mạng chấn động khi thông báo có em bé với hot girl Mai Anh sau thời gian hẹn hò. Chia sẻ về khoảnh khắc biết tin bạn gái “2 vạch”, Jaykii thẫn thờ một lúc rồi nói: “Ơ có em bé á? Cảm xúc khó tả”. Nụ cười của anh sau đó đúng thật là khó tả thật.

Dẫu biết là bất ngờ đấy nhưng có vẻ Jaykii đã học dần cách chăm con từ hồi Mai Anh mang bầu. Nên khi vợ vừa lâm bồn là bố bỉm vào việc rất nhanh, từ bế ẵm cho đến thay bỉm, cho con ăn, chuyện gì cũng thuộc làu, không thừa một động tác. 

>>> Xem thêm:  Tình cảm như các cặp vợ chồng Vbiz: Chăm nhau kỹ đến phát hờn

Các quý ông của Vbiz bên ngoài lạnh lùng, nam tính nhưng về nhà là xả vai, thành bố bỉm sữa, chăm con khéo chẳng thua kém chị em nào. Đúng là trách nhiệm làm cha làm mẹ thiêng liêng, cao cả có thể thể khiến bất cứ ai cũng phải thay đổi.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.