x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Quý Bình và Tuấn Hưng sau khi lấy vợ: Trồng vườn hoa siêu hoành tráng

SEIZEDIX 16:30 - 04/03/2022

Là những nghệ sĩ nam thành công của làng giải trí Việt, Quý BìnhTuấn Hưng cuối cùng cũng tìm được mảnh ghép của đời mình sau thời gian dài cống hiến cho khán giả. Sau khi kết hôn, cả hai dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ và đặc biệt là “cưng vợ” khiến cư dân mạng ghen tị. Cùng mình tìm hiểu về cuộc sống hôn nhân của 2 sao nam này nhé.

Quý Bình

Quyết định xây biệt thự hoành tráng tại quận 7 từ năm 2019, thế nhưng phải đến cuối 2020, Quý Bình mới chính thức cùng bà xã chuyển về nơi ở mới, bắt đầu một cuộc sống hôn nhân ngập tràn hạnh phúc. Theo những bức ảnh được vợ nam diễn viên chia sẻ, có thể thấy không gian sống của cả hai ngập tràn cây cối và hoa lá, giúp cho ngôi nhà trở nên tràn đầy sức sống.

Được biết, cả Quý Bình và bà xã đều rất thích hoa hồng nên đã trồng loại cây này từ cửa vào tận trong nhà, giúp cho mùi thơm của hoa tràn ngập khắp ngôi nhà. Được biết, tất cả các loại hoa và cây cảnh trong nhà đều được nam diễn viên đích thân chăm sóc, thể hiện độ cưng chiều của anh dành cho vợ mình. Sướng nhất doanh nhân Ngọc Tiền đó nhé.

Tuấn Hưng

Không chỉ thường xuyên tặng những món quà vô cùng giá trị, Tuấn Hưng còn nâng cấp không gian sống để chiều lòng bà xã. Cụ thể, vừa qua, nam ca sĩ đã khoe một vườn hoa cảnh vô cùng rực rỡ trên mạng xã hội, khiến ai nấy cũng phải trầm trồ. Được biết vợ anh là một người rất thích tận hưởng không khí thiên nhiên và ngắm hoa, chính vì vậy anh đã dành nhiều công sức cho khu vườn mới trong biệt thự đắt đỏ.

Tặng hoa cho vợ, Tuấn Hưng không quên “tấu hài” trên mạng xã hội khi chia sẻ tặng cho vợ cả một vườn hoa vô cùng rực rỡ, còn nhiệm vụ của cô là tự chăm sóc tất cả. Bản thân nam ca sĩ sẽ tiếp tục quay về với vai trò nhạc sĩ. Dù rất có tâm chiều vợ, thế nhưng để chăm sóc hết số hoa trong nhà thì sẽ khiến anh phải toát mồ hôi đấy. 

Được biết, cặp vợ chồng hiện đang sống trong một căn biệt thự kiểu Tây có giá trị đắt đỏ, điểm nhấn là hồ cá và xe hơi sang trọng. Ngoài nhiều loại hoa rực rỡ, nhà của nam ca sĩ còn được tô điểm bằng những loại cây cảnh có giá trị cao và chỉ cần nhìn giá thôi cũng khiến mình "xỉu ngang".

>>>Xem thêm: Công Lý, Tuấn Hưng và loạt sao Việt để vợ làm "nóc nhà"

Không chỉ là một nhạc sĩ và diễn viên tài năng, Tuấn Hưng và Quý Bình còn là một người chồng biết quan tâm vợ và chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Hy vọng họ sẽ tiếp tục có những ngày tháng hạnh phúc bên bà xã của mình.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.