x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tình cảm như các cặp vợ chồng Vbiz: Chăm nhau kỹ đến phát hờn

Roses 11:45 - 25/03/2022

Người ta nói trong mắt kẻ si tình thường chỉ có duy nhất người mình yêu, quả thực chẳng sai chút nào. Mình sẽ lấy minh chứng điển hình là các cặp vợ chồng sao Việt với vô vàn khoảnh khắc ngôn tình ở bất cứ nơi đâu. Bạn chưa tin ư? Hãy nhìn cách mà các cặp đôi này thoải mái thể hiện tình cảm dành cho nhau bất chấp muôn vàn ánh mắt dòm ngó dưới đây nhé!

1. Trấn Thành - Hari Won

Trấn Thành – Hari Won đã có 5 năm chung sống, trải qua biết bao sóng gió từ lúc công khai chuyện tình cảm, hiện tại họ đã trở thành “cặp đôi quyền lực” nhất nhì Vbiz. Ngoài khối tài sản khổng lồ, mình thấy Trấn Thành và Hari Won còn có đời sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Họ vẫn yêu chiều và chăm sóc nhau như ngày đầu mới yêu vậy. 

Trên trang cá nhân của cả 2, không khó để thấy những hình ảnh thân mật, rạng rỡ của đôi vợ chồng trẻ. Dù là khi về nhà hay chốn phim trường, họ không ngần ngại trao nhau những cử chỉ thân mật, ôm, hôn ấm áp, ngọt ngào và cả sự lo lắng chân thành, động viên nhau phía sau những áp lực của hào quang sân khấu.

Thậm chí, khi đứng trước những bình luận tiêu cực từ một bộ phận cư dân mạng, Trấn Thành đã không ngần ngại đứng ra để bảo vệ vợ mình. Có thể thấy, Trấn Thành – Hari Won giờ đây đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn, sung túc về cả tinh thần lẫn vật chất mà nhiều người ngưỡng mộ. 

>>Xem thêm: Khối tài sản khổng lồ của sao Việt trước khi lấy chồng

2. Trường Giang - Nhã Phương

Đám cưới hoành tráng của Trường Giang và Nhã Phương chính thức được diễn ra ở TP HCM vào năm 2018. Trong ngày trọng đại, cặp đôi đã rơi rất nhiều nước mắt khi nói đến những thử thách và cả sự lo lắng của ba mẹ đã dành cho cả hai. Từ đây, họ quyết tâm cùng nhau xây dựng một cuộc sống hạnh phúc để phụ huynh không phải phiền lòng.

Sau khi về chung một nhà, khán giả đã không còn chứng kiến những ồn ào không hay về chuyện tình cảm của họ mà thay vào đó là những hình ảnh cực hạnh phúc, cuộc sống hôn nhân mặn nồng. Mình thấy “gái 1 con” Nhã Phương ngày càng nhuận sắc, thăng hạng rõ rệt trong showbiz. Lý do có lẽ là bởi cô luôn được ông xã yêu thương, chiều chuộng mọi lúc mọi mọi nơi. 

Không thường nói lời hoa mỹ hay thề thốt trăm năm mà Trường Giang lại hành động nhiều hơn. Ở nhà, anh chính là người vào bếp nấu ăn và Nhã Phương tiết lộ ông xã rất đảm đang, thực hiện được các món cực ngon khiến cho cô khó lòng giảm cân. Đến hiện tại, cặp đôi có chung một cô con gái, sống hạnh phúc với nhiều khoảnh khắc ngọt ngào đáng ghen tị.

3. Đông Nhi - Ông Cao Thắng 

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, nắm tay nhau bước vào lễ đường cho tới sau khi bé Winnie ra đời, Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn là cặp đôi nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Mọi thói quen chiều vợ thương chồng của cặp đôi được duy trì như một thói quen trong hơn 1 thập kỷ gắn bó.

Suốt 14 năm qua, Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn là hình mẫu lý tưởng, minh chứng cho một tình yêu bền chặt giữa chốn showbiz đầy rẫy những thị phi. Bạn biết không, thật sự chẳng khó để bắt gặp những hình ảnh cặp vợ chồng “trốn con” đi sự kiện, tay trong tay vô cùng tình tứ, mặn nồng như thuở còn hẹn hò. Nhìn vào ánh mắt của Ông Cao Thắng mỗi khi dõi theo bà xã cùng đủ hiểu anh "nghiện" vợ đến mức nào.

Có đôi lần, netizen còn bắt được khoảnh khắc Ông Cao Thắng ôm lấy bà xã, trao nụ hôn tình tứ ngay giữa chốn đông người. Hành động này khiến những người chứng kiến không khỏi ngưỡng mộ, thậm chí có chút ghen tị nữa đấy. Không ít người còn trêu đùa rằng, “thanh xuân nợ họ một chàng trai như Ông Cao Thắng”.

4. Hà Hồ - Kim Lý

Mình thấy cặp đôi mật ngọt Hà Hồ - Kim Lý cũng chưa bao giờ ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau ở chốn đông người đâu nhé. Gần đây nhất là trong một sự kiện, họ đã lại một lần nữa chiếm trọn spotlight với loạt khoảnh khắc nắm tay, ôm hôn mặn nồng. Có thể thấy, cặp đôi luôn biết cách dành cho nhau những điều ngọt ngào nhất, từ lời nói, ánh mắt đến cử chỉ.

Chắc hẳn bạn cũng từng thấy Hà Hồ - Kim Lý nhiều lần bị bắt gặp tình tứ ở chốn đông người. Thậm chí, khi đang di chuyển trên khoang máy bay, Kim Lý vẫn tranh thủ ôm hôn bà xã mặc cho bao ánh mắt dòm ngó. Bá đạo không kém gì ông xã, "nữ hoàng giải trí" cũng từng bị soi "bàn tay hư hỏng" đặt trọn trên vòng 3 của Kim Lý.

5. Thu Trang - Tiến Luật

Nhắc tới cặp đôi đắt show của làng giải trí Việt, chắc chắn không thể bỏ qua "Hoa hậu hài" Thu Trang và ông xã Tiến Luật. Bạn biết đấy, họ đã song hành cùng nhau từ sân khấu, điện ảnh đến các chương trình truyền hình. Ngoài những vai diễn hài hước thì cuộc sống hôn nhân vui vẻ của họ lại càng khiến người hâm mộ thêm yêu mến. 

Theo mình được biết thì để duy trì hạnh phúc như hôm nay, cặp đôi đã phải cùng nhau trải qua nhiều khó khăn, vất vả. Họ từng gắn bó với nhau từ thời điểm chẳng có gì trong tay, đến nay, vượt qua những khó khăn về vật chất, cuộc sống hôn nhân của Tiến Luật và Thu Trang ngày càng gặt hái được nhiều trái ngọt.

Hãy nhìn cách mà họ “mê” nhau là biết ngay cặp vợ chồng hài hước này hạnh phúc cỡ nào. Dù là ở hậu trường, trên mạng xã hội hay ngoài đời thực thì cặp đôi vẫn dành cho nhau những điều bất ngờ, thậm chí còn “troll” nhau không ngừng. Mình nghĩ đây cũng chính là cách Tiến Luật - Thu Trang giữ gìn hạnh phúc hôn nhân bền chặt. 

>>Xem thêm: Lan Ngọc than “em bị đồn hết showbiz”: Từ Chi Dân - S.T đến cả Jack

Những cặp đôi sao Việt trên đều có những cách thể hiện tình cảm dành cho nhau rất thoải mái. Mình nghĩ với họ, chỉ cần khiến nửa kia hạnh phúc đã là một niềm vui sướng tột bậc, vậy nên muôn vàn ánh mắt dòm ngó cũng chỉ là chuyện nhỏ mà thôi. Chứng kiến những khoảnh khắc ấy, bạn cũng thấy “hạnh phúc lây” phải không nào? 

*Bài viết của Roses trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.