x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Công Lý, Tuấn Hưng và loạt sao Việt để vợ làm "nóc nhà"

Hoa Le 17:10 - 27/03/2021

Mặc dù là những ngôi sao lớn, kiếm tiền đếm mỏi tay nhưng các sao nam sau khi kết hôn vẫn không ngần ngại để vợ quản lý chi tiêu của bản thân. Thậm chí hết tiền, phải chờ bà xã phát lương nhưng họ vẫn không ngần ngại khoe và khẳng định vị thế “nóc nhà” của vợ. Bảo sao vợ của họ không những yêu thương mà còn cưng chồng hết nấc. 

Công Lý kêu hết tiền là “ting ting” 20 triệu trong tài khoản

Đầu năm 2021, Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi - Ngọc Hà chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của của showbiz. Mặc dù chênh lệch tuổi tác, nhưng vợ của Bắc Đẩu lại là một người phụ nữ thông minh, trưởng thành và vô cùng tinh tế. Chính lý do đó, khiến nam nghệ sĩ tin tưởng và để cô làm “nóc nhà”. 

>>> Xem thêm: Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi tổ chức hôn lễ ấm cúng

Mới đây, Ngọc Hà chia sẻ chồng lẩm bẩm chưa bao giờ được cô chuyển khoản cho và than tài khoản hết sạch tiền. Ngay lập tức, cô chuyển liền cho ông xã 20 triệu đồng và còn khẳng định: “Thương quá nên đành cho chồng chút vậy. Thương hết cả tấm lòng đấy”.

Chuyển nóng cho Công Lý số tiền lớn, Ngọc Hà cũng không quên nhắc ông xã chi tiêu tiết kiệm, khiến mình cảm nhận được mùi của “nóc nhà” là đây chứ đâu. Trước đó, Ngọc Hà cũng chi mạnh tay mua túi hàng hiệu cho chồng. Cô cũng tự nhận từ ngày yêu nhau, Công Lý đẹp lên, có gu hơn hẳn, thậm chí nhiều khi còn điệu hơn cả vợ. NSND Công Lý đúng là có số hưởng khi có một cô vợ vừa xinh đẹp, khéo léo lại còn tinh tế. Như thế này không tôn vợ lên làm nóc cũng uổng. 

Tuấn Hưng được “sếp” vợ phát lương tháng

Từ khi yên bề gia thất, Tuấn Hưng không ngại để bà xã Hương Baby quản lý tài chính trong gia đình. Năm ngoái khi dịch bệnh Covid-19 phức tạp, khiến các nghệ sĩ “ế show”, Tuấn Hưng không ngại chia sẻ được vợ phát lương tháng mà mừng rơi nước mắt. Trong nội dung chuyển khoản, bà xã của anh còn không quên khẳng định vị thế “nóc nhà”: “Chủ tịch Trần Thu Hương chuyển lương cho anh Tuấn Hưng.”

Trong khi đó, bà xã Tuấn Hưng thì cho biết cô thương chồng vì lúc nào đi diễn về ông xã cũng để cho cô cầm hết thù lao. Không những vậy, trên mạng xã hội, trước mặt mọi người, nam ca sĩ Tìm Lại Bầu Trời luôn dành những lời có cánh và khen ngợi vợ hết mực. 

Ưng Hoàng Phúc được phát lương 10 triệu/tháng

Cựu người mẫu Kim Cương không ngại chia sẻ rằng cô chuyển lương cho chồng 10 triệu đồng/tháng đều như vắt chanh. Bà xã Ưng Hoàng Phúc cho rằng để đàn ông cầm nhiều tiền trong người không tốt, dễ sinh hư. Nhưng thực tế, nam ca sĩ là người ít khi ra đường và không ham chơi. 

>>> Xem thêm: Đời tư khác biệt của Hồng Diễm và dàn sao Hướng Dương Ngược Nắng

Còn Ưng Hoàng Phúc thì ngậm ngùi kể 10 triệu đồng đó là tiền lương từ công ty phát hàng tháng, còn tiền đi show của anh vẫn gửi vợ quản lý. Dẫu vậy nhưng anh cảm thấy vô cùng thoải mái, bởi hồi trẻ hễ cầm tiền là anh sẽ tiêu xài thoải mái. Còn giờ để vợ quản lý tài chính, anh vừa an tâm, vừa cảm thấy thoải mái để tập trung toàn bộ cho công việc. Ở công ty, nam ca sĩ sẽ giữ vai trò điều hành và quyết định mọi khoản tiền, nhưng khi về nhà, tiền của 2 vợ chồng là do Kim Cương quyết. 

Mạc Hồng Quân được vợ chuyển 5 triệu đồng tiêu vặt nửa tháng

Mặc dù là cầu thủ nổi tiếng, kiếm bội tiền sau mỗi giải đấu nhưng Mạc Hồng Quân vẫn để bà xã Kỳ Hân quản lý mọi khoản chi tiêu trong gia đình, trong đó có cả phần của anh. Lương của nam cầu thủ đều được “chảy” vào túi của bà xã. Nên khi cần tiền tiêu vặt thì anh lập tức phải cầu cứu vợ.

Kỳ Hân cũng ngay lập tức chuyển cho chồng 5 triệu đồng tiêu vặt và cho biết vì tình hình kinh tế khó khăn khi cô vừa mới sinh con thứ 2 còn Mạc Hồng Quân thì bị CLB Than Quảng Ninh nợ lương.

Những sao nam nổi tiếng và kiếm tiền nhiều không xuể nhưng từ khi yên bề gia thất, ai cũng ngoan ngoãn để bà xã giữ “tay hòm chìa khóa”, quản lý tài chính trong gia đình. Mình sẽ không gọi đây là “sợ vợ” mà nó là hành động tin tưởng, yêu thương và tôn trọng bà xã. 

*Bài viết do độc giả đóng góp với DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về vấn đề này, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé! Hãy theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin hậu trường, phim ảnh nhanh chóng và đừng quên chia sẻ cảm nhận của mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".