x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Soi tình trường của dàn mỹ nhân phim Ga-ra Hạnh Phúc

Snow 12:12 - 21/08/2022

Bên cạnh nội dung thú vị, dàn sao nữ của phim gồm: Quỳnh Kool, Ngọc Huyền, Diễm Hương còn làm khán giả trầm trồ vì visual. Những nhan sắc này quả thật khiến tôi tò mò liệu những bóng hồng này đã có "chậu" hay chưa.

Quỳnh Kool

Trở lại với vai diễn Sơn Ca, Quỳnh Kool tạo được ấn tượng khủuũ bỏ hình tượng bánh bèo để hóa thân thành cô nàng cá tính, tháo vác. Mặc dù xinh đẹp, kiêu kì nhưng tôi nghe chuyện tình duyên của Quỳnh Kool có vẻ không được thuận buồm xuôi gió khi hiện tại cô nàng vẫn độc thân.

Trong một lần, Quỳnh Kool có tiết lộ cô từng có mối tình sâu đậm với bạn trai là đạo diễn kiêm quay phim, sau khi cả hai chia tay đến hiện tại cô nàng vẫn chưa bước vào mối quan hệ mới. Một điều thú vị là, dạo trước Quỳnh Kool liên tục có tin đồn “phim giả tình thật” cùng bạn diễn nam. Mặc dù được fan ship rất nhiệt tình với Thanh Sơn nhưng cặp đôi đã nhanh chóng khẳng định chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp.

Hiện tại, cô đang chăm chỉ tập trung cho sự nghiệp, nữ diễn viên cũng đùa vui biết đâu trên con đường sự nghiệp mình sẽ gặp được nhân duyên ưng ý. Quỳnh Kool chia sẻ: “Nếu hỏi mong muốn về nửa kia thì tôi hy vọng đó sẽ là một người trưởng thành, tinh tế và luôn ủng hộ tôi trong công việc”.

Mặc dù còn độc thân vui tính nhưng tôi thấy có vẻ Quỳnh Kool vẫn luôn giữ được trạng thái tích cực cùng tinh thần lạc quan và vui vẻ. Tôi nghĩ, có lẽ nhờ nguồn năng lượng đó mà nữ diễn viên lúc nào cũng trông xinh đẹp và tươi tắn cả đấy!

 >>> Xem thêm: Kim Anh - nữ chính Kính Vạn Hoa 3 sau gần 15 năm

Ngọc Huyền

Gần đây nhất, Ngọc Huyền tạo được dấu ấn qua bộ phim Lối Nhỏ Vào Đời, tuy chỉ là một vai phụ nhưng khả năng diễn xuất tươi sáng của cô nàng rất được lòng người hâm mộ. Trở lại với Ga-ra Hạnh Phúc, vào vai Vân, một cô gái bị chấn thương tâm lý hứa hẹn sẽ là màn lột xác cho Ngọc Huyền.

Với nhan sắc ngọt ngào, tôi đoán ở ngoài Ngọc Huyền ắt hẳn có nhiều vệ tinh vây quanh lắm. Theo tôi tìm hiểu, Ngọc Huyền hiện tại đã có bạn trai nhưng tiếc là cô nàng chưa bao giờ công khai bạn trai nên chưa ai được diện kiến chân dung anh chàng may mắn này cả.

Ngọc Huyền và bạn trai đã có hơn 3 năm gắn bó, được biết anh chàng cũng là người trong ngành giải trí. Ngọc Huyền bật mí, bạn trai chưa bao giờ ghen hay ngăn cản bạn gái quay cảnh thân mật cùng bạn diễn thức. Ngược lại, anh chàng còn là nguồn động viên để cô có thể hoàn thành tốt mỗi vai diễn.

 Diễm Hương

Là diễn viên sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, Diễm Hương chuyên trị những vai diễn chua ngoa, đanh đá trên màn ảnh nhỏ. Đến với Ga-ra Hạnh Phúc, cô vào vai Cẩm Khê, một nữ đại gia có mối quan hệ tình cảm phức tạp với “tình trẻ” Bình An.

Tôi khá bất ngờ khi được biết, Diễm Hương là bà xã của nam diễn viên Hồng Quang, cả hai nổi tiếng là cặp vợ chồng hạnh phúc viên mãn. Nghe đâu, họ yêu nhau từ năm 2010 và đã kết hôn được 10 năm. Chuyện tình của đôi trai tài gái sắc nhà hát kịch Việt Nam luôn khiến bạn bè đồng nghiệp và khán giả ngưỡng mộ bởi sự dễ thương, ngọt ngào.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình, Diễm Hương cho biết mình và ông xã có tính các trái ngược nhau, cô thì vô tư lại hay quên, còn ông xã thì cầu toàn, cẩn thận. Vì thế cho nên, Hồng Quang luôn ở phía sau giúp vợ vun vén, chu toàn mọi thứ. Nhìn đôi vợ chồng lúc nào cũng ngọt ngào như một đôi “gà bông” khiến tôi cũng vui lây luôn đó!

 >>> Xem thêm: Jang Mi - “thánh nữ Bolero” được bạn trai doanh nhân cầu hôn

Nhìn chung, dàn sao nữ của Gara Hạnh Phúc ai nấy đều tài sắc vẹn toàn, có người may mắn trong tình yêu cũng có người vẫn đang chờ nhân duyên gõ cửa. Tôi thật sự rất tò mò không biết chàng trai nào có thể chinh phục được cô nàng Quỳnh Kool đây?

* Bài viết của Snow chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Quỳnh Kool, Ngọc Huyền, Diễm Hương cùng những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".