x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quỳnh Kool: Bật khóc vì quay phim giữa trưa, sốc vì thấy mình xấu

Chloe Nguyen 08:12 - 24/08/2022

Thương Ngày Nắng Về đã kết thúc và mới đây VFC cũng đã ra mắt bộ phim sẽ nối sóng mang tên Ga-ra Hạnh Phúc. Theo tôi được biết, bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ gồm: Quỳnh Kool, Bảo Anh, Bình An, Diễm Hương, Duy Hưng… và được cầm trịch bởi đạo diễn Bùi Quốc Việt – người đứng sau một số bộ phim như Đi Qua Mùa Hạ, Nàng Dâu Order, Hãy Nói Lời Yêu,…

>> Xem thêm: Doãn Quốc Đam: Anh “công nhân làm phim” và hôn nhân cực viên mãn

Ga-ra Hạnh Phúc mới chỉ được chiếu mấy tập nhưng tôi phải dành một lời khen dành cho Quỳnh Kool - người đảm nhận vai nữ chính trong phim. Cô nàng đã quá quen mặt với khán giả truyền hình qua những vai diễn đậm chất tiểu thư, bánh bèo thì giờ đây ở Ga-ra Hạnh Phúc, Quỳnh Kool đã thay đổi hoàn toàn hình tượng, trở thành một cô gái bụi bặm, mạnh mẽ. Ngoài tôi, nhiều khán giả cũng bình luận trên mạng xã hội rằng rất thích thú vai diễn mới lạ này của Quỳnh.

Cụ thể như: “Một hình tượng mới xuất sắc Quỳnh ơi, mới xem tập đầu nhưng phim này em diễn tốt lắm”, “Quỳnh sang phim này thay đổi hẳn. Cá tính nhưng vẫn không mất vẻ nữ tính. Trong các phim, mình thấy phim này Quỳnh thực sự thú vị nhất” là những bình luận khen ngợi thật lòng mà khán giả dành cho Quỳnh Kool. Có người còn dự đoán sau vai diễn này, Quỳnh Kool sẽ thay đổi hoàn toàn phong cách đó, bạn có nghĩ vậy không?

Nhận được sự yêu thương từ khán giả thì tôi nghĩ đó là một niềm hạnh phúc của các nghệ sĩ. Qua đó cũng là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Nhất là những diễn viên trẻ như Quỳnh, mỗi vai diễn như vậy sẽ được thêm nhiều người biết đến và giúp cô trau dồi, tiếp thêm “lửa” với nghề. Coi như rằng công sức và nỗ lực của Quỳnh Kool lẫn cả ekip trong phim phần nào cũng nhận được sự ủng hộ rồi ha.

Tôi thấy tính cách của Sơn Ca trong phim cũng khá nhất quán, nếu có sự phát triển nhân vật thì khả năng cao sẽ là những biến cố trong cuộc sống và điều đó sẽ giúp cho Sơn Ca trưởng thành hơn. Tưởng chừng Quỳnh Kool sẽ mạnh mẽ khi hóa vào vai Sơn Ca nhưng suy cho cùng cô cũng là con gái, có đợt phải quay ở Hòa Bình vì trời quá nắng nóng khiến cho Quỳnh không chịu được mà khóc luôn. 

Qua đây tôi mới thấy được cái cực, cái khó của nghề diễn là như vậy đó, dù nắng dù mưa nhưng nghệ sĩ của chúng ta vẫn phải nỗ lực để đem đến thước phim thật đẹp cho khán giả. Một phần cũng vì thời trang của Sơn Ca luôn phải khoác áo khoác ngoài nên gặp trời nóng mới khó khăn cho Quỳnh như vậy. 

Nhưng trong vai diễn mới này, Quỳnh đã cắt phăng mái tóc “thương hiệu” của mình để đúng với hình tượng của nhân vật. Dù phim hay dở ra sao, tôi vẫn muốn dành một lời khen cho sự tâm huyết của Quỳnh Kool với vai diễn lần này. 

Thật không dễ dàng để làm được điều đó, nó cho tôi thấy được những diễn viên trẻ đã “cháy” như thế nào vì niềm đam mê. Đây vừa là đánh đổi nhưng cũng là cơ hội để những diễn viên như Quỳnh Kool cho khán giả thấy được sự “đa-zi-năng” của mình.

Không những thế tạo hình của Sơn Ca lại còn phải đen hơn bình thường, bởi vậy nên Quỳnh Kool đã khá sốc khi chứng kiến bản thân xấu xí. Tuy nhiên, chính sự mộc mạc của Sơn Ca đã khiến nữ diễn viên quen dần và thấy yêu nhân vật của mình. 

Tôi thì thấy Quỳnh trong phim này không hề xấu như cô nghĩ thậm chí còn dễ thương, đáng yêu và trẻ ra được vài tuổi ấy chứ. Thế nên, tôi nghĩ Quỳnh không nên buồn vì không có gì phải buồn cả, tôi tin nhận được sự yêu quý của khán giả như vậy thì Quỳnh cũng sẽ phải tự hào về sự hy sinh của mình mà thôi.

Tóm lại, Quỳnh Kool vẫn là một nữ diễn viên trẻ mà theo như tôi thấy sẽ ngày càng phát triển trong tương lai. Còn bạn, bạn có cảm nghĩ giống tôi về Quỳnh Kool không? Hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Duy Hưng: Cây hài mới nổi cực duyên dáng của VTV

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.