x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc: Bình An bóc Quỳnh Kool ăn mắm tôm diễn cảnh hun nhau

Huế Ex 08:12 - 01/08/2022

Theo như tôi được biết thì sắp tới, sau khi Thương Ngày Nắng Về 2 kết thúc, Ga-ra Hạnh Phúc của đạo diễn Bùi Quốc Việt sẽ là bộ phim nối sóng trên khung giờ vàng của VTV. Tác phẩm này mang đậm hơi thở thanh xuân, tuổi trẻ với sự tham gia của các diễn viên Quỳnh Kool, Bảo Anh, Bình An, Duy Hưng, Ngọc Huyền,...  khiến tôi rất mong chờ.

Đề tài phim có thể không mới song bối cảnh lại rất độc đáo, đó là ga-ra ô tô - nơi nữ chính làm việc. Đặc biệt lần đầu tiên tôi thấy Quỳnh Kool rũ bỏ đi hình ảnh tiểu thư sang chảnh để vào vai một cô nàng cá tính, nữ diễn viên sinh năm 1995 đóng cặp với Bình An. 

Lần đầu đóng chung vai nam, nữ chính, Quỳnh Kool khen ngợi Bình An thể hiện cảnh hôn rất tự nhiên và thậm chí còn khen môi anh ngọt. Trước đây tôi cũng từng xem Quỳnh Kool diễn cặp với nhiều nam thần, cô từng có những phân cảnh tương tự với Đình Tú trong Hướng Dương Ngược Nắng và gây sốt với Nhan Phúc Vinh trong Anh Có Phải Đàn Ông Không.

Tuy nhiên qua những chia sẻ và hình ảnh được tiết lộ thì có vẻ như lần này Quỳnh chủ động rồi. Cô nàng từng ngại ngùng khi diễn cảnh tình cảm giờ đã thực sự nắm bắt được vai diễn và không bị gồng chút nào. 

>>>Xem thêm: Sam - Thương Ngày Nắng Về: Áp lực nổi tiếng sớm, mơ ước giúp người

Còn về phía mình, Bình An lại khui chuyện Quỳnh Kool chiều thực hiện cảnh “mi mi” với anh nhưng trưa lại ăn mắm tôm và không chịu dùng kẹo cao su. Trong khi đó nam diễn viên kể đã đánh răng sạch sẽ và nhai kẹo trước khi thực hiện cảnh này với bạn diễn. Chẳng biết lời tố này là thật hay đùa, tuy nhiên chi tiết này khiến tôi khó tò mò và chờ đợi.

>>>Xem thêm: Vắng bóng Hồng Đăng, Hồng Diễm trở thành “vợ người ta”

Với Quỳnh Koool, tôi nghĩ đây là vai diễn khó với cô bởi Sơn Ca là một nhân vật gai góc, mạnh mẽ với hoàn cảnh gia đình đặc biệt. Cô làm thợ sửa ô tô tại một ga-ra do Khải (Bảo Anh) làm chủ. Tôi thấy Quỳnh Kool chia sẻ rằng cô từng thử nhiều lần cho vai này, thậm chí bị đạo diễn Bùi Quốc Việt từ chối ngay lần thử vai đầu tiên vì cho rằng cô không hợp. Tuy nhiên cô luôn tin vai diễn này dành cho mình. 

Không giống với những vai diễn trước làm tiểu thư con nhà giàu, hống hách và kiêu ngạo, đây sẽ là thử thách lớn đối với cô nàng Quỳnh Kool. Tuy nhiên với kinh nghiệm cũng như sự cứng cáp từng ngày của cô nàng, tôi tin vai diễn nặng đô này sẽ để lại dấu ấn trong lòng khán giả. 

>>>Xem thêm: Thanh Sơn (Đấu Trí): Nam thần trưởng thành qua loạt vai “ăn khách”

Đóng cặp với Quỳnh Kool chính là nam diễn viên điển trai Bình An. Anh vào vai Quân, một  chàng trai có vẻ ngoài đẹp trai, trí thức nhưng luôn chông chênh giữa ranh giới tốt - xấu. Trong phim mới này, nhân vật Quân chủ động lừa tình, lừa tiền, sẵn sàng cặp với phụ nữ lớn tuổi.

Khác hẳn những vai anh từng đóng trước đó, lần này tôi thấy Bình An không còn ngây thơ nữa mà trở thành “người nguy hiểm”. Cũng giống như Quỳnh Kool, lần đầu Bình An hóa thân vào nhân vật có phần khác biệt với các vai trước đó, chắc hẳn anh sẽ mang đến cho khán giả xem phim nhiều trải nghiệm mới cho mà xem.

Trước khi diễn cặp với nhau trong Ga-ra Hạnh Phúc, Quỳnh Kool và Bình An đều là những nam thần mỹ, nhân màn ảnh có kinh nghiệm sau nhiều dự án phim ăn khách. Thế nên tôi tin rằng họ sẽ mang đến cho chúng ta những cảnh tình cảm lãng mạn, ngọt ngào nhưng không kém phần hề hước.

Mặc dù lần đầu  vào vai một cặp yêu nhau nhưng tôi được biết cả hai là bạn học cùng khóa tại Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và cũng từng đóng chung phim Đi Qua Mùa Hạ. Vậy nên khoảng cách sẽ rút ngắn đi phần nào và hai vai diễn cũng sẽ tự nhiên hơn. Đặc biệt, trên phim cả hai sẽ có nhiều cảnh tình cảm với nhau.

Phim chuẩn bị phát sóng mà tôi đã nóng lòng muốn xem ngay rồi, hãy cũng tôi đón xem “siêu phẩm” mới của VTV công chiếu nhé các bạn.

* Bài viết của Huế Ex chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu bạn quan tâm đến Bình An, Quỳnh Kool hay các diễn viên góp mặt trong phim mới Ga- ra hạnh phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.