x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phim mới nối sóng TNNV: Cặp trai tài - gái sắc lần đầu "nên duyên"

Đức Nguyên 08:12 - 30/07/2022

Vốn là món ăn tinh thần không thể thiếu với khán giả Việt, tôi thấy các bộ phim của VFC ngày càng chất lượng và hấp dẫn với kịch bản cùng dàn diễn viên luôn là những gương mặt “vàng”. Ga-ra Tình Yêu sẽ là phim mới tiếp theo nối sóng Thương Ngày Nắng Về, phục vụ khán giả trong khung giờ quen thuộc. 

Theo tôi tìm hiểu, dự án mới lần này quy tụ nhiều cái tên “hot” như: Quỳnh Kool, Bình An, Bảo Anh, Ngọc Huyền... Tuy phía nhà sản xuất chưa có tiết lộ về nội dung chính của phim, song qua những tiết lộ của dàn cast, thì Quỳnh Kool sẽ đảm nhiệm vai nữ chính, tên Sơn Ca - một cô gái có cuộc sống khá thăng trầm với nhiều biến cố, phải bươn trải từ khi còn nhỏ. 

>>>Xem thêm: Sam - Thương Ngày Nắng Về: Áp lực nổi tiếng sớm, mơ ước giúp người

Sơn Ca tuy có hoàn cảnh khó khăn, nhưng luôn giữ tinh thần lạc quan, luôn vui vẻ, tích cực, cùng tính cách hoạt bát, vui vẻ. Cô được ông dạy dỗ nghề sửa xe ô tô, lớn lên tiếp tục theo đuổi công việc này bằng việc học chuyên sâu tại trường cao đẳng kỹ thuật và trở thành cô thợ sửa. 

Chia sẻ về vai diễn này, Quỳnh Kool cho biết: “Khi một người con gái làm nghề sửa xe ô tô thì cô ấy là người cá tính, mạnh mẽ. Cô ấy trải qua nhiều sóng gió trong cuộc đời nên đã tạo ra một Sơn Ca rất nhí nhảnh, đáng yêu nhưng lại vô cùng mạnh mẽ và mang lại năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh”.

Nói thêm về vai diễn lần này, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, cô đã trải qua nhiều lần casting, thậm chí ban đầu cô còn bị từ chối. Tuy nhiên, may mắn thay, tới lần thử vai cuối, cô may mắn nhận được sự tin tưởng của đoàn phim. Nữ diễn viên cho biết sẽ trân trọng và cố gắng hết mình cho vai diễn này. Tôi thấy đây là sự “biến hình” của Quỳnh Kool cũng như sự cống hiến của nữ diễn viên cho nhân vật khi chấp nhận thay đổi hình ảnh của bản thân. 

Trong Ga-ra Tình Yêu, Quỳnh Kool được “ghép đôi” với Bình An - một trong những “soái ca” của showbiz Việt. Với kinh nghiệm của cả hai, tôi tin chắc rằng họ sẽ có màn phối hợp ăn ý, từ ngoại hình đến cách diễn, chuẩn “trai tài gái sắc”. Đây cũng là lần đầu tiên họ đóng cặp với nhau trong phim “giờ vàng”.

>>>Xem thêm: Thanh Sơn (Đấu Trí): Nam thần trưởng thành qua loạt vai “ăn khách”

Bình An cũng không phải là gương mặt quá xa lạ với khán giả khi bên cạnh việc làm người mẫu, anh cũng góp mặt trong không ít phim của VFC như: Zippo, Mù Tạt Và Em, Đi Qua Mùa Hạ, Ngược Chiều Nước Mắt, Tình Khúc Bạch Dương, Chạy Trốn Thanh Xuân, Những Cô Gái Trong Thành Phố, Mối Tình Đầu Của Tôi, Tiệm Ăn Dì Ghẻ, 11 Tháng 5 Ngày, Mặt Nạ Gương... với đủ các vai trò. 

Qua những hình ảnh được ekip làm phim “nhá hàng” thì cả hai sẽ có rất nhiều khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào, hứa hẹn đem đến làn gió mới mẻ cho khán giả. Tuy đẹp đôi nhưng không thể “đẩy thuyền” được đâu vì ngoài đời, cả hai đều có cho mình “bến đỗ” riêng rồi nha!

Trước khi có cái tên chính thức là Ga-ra Tình Yêu, bộ phim của đạo diễn Bùi Quốc Việt được đặt tên là Năm Tháng Bên Nhau. Tuy nhiên, tôi nghĩ với bối cảnh chính là xoay quanh ga-ra cùng những câu chuyện về tình cảm của nhiều số phận khác nhau thì cái tên sau này phù hợp hơn. 

Bên cạnh sự xuất hiện của cặp đôi Quỳnh Kool - Bình An, bộ phim cũng có sự góp mặt của nhiều cái tên quen thuộc khác như: Duy Hưng, nghệ sĩ Viết Liên,... Đây là lần đầu Duy Hưng cộng tác với đạo diễn Bùi Quốc Việt, riêng nghệ sĩ Viết Liên thì dành nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất tinh tế của Quỳnh Kool.

Diễn viên Bảo Anh tiết lộ, trong phim mỗi nhân vật có xuất thân khác nhau và số phận cũng đẩy đưa họ đến những bến bờ riêng để rồi trở thành những con người đầy cá tính. Có người vui vẻ, hạnh phúc, có người buồn khổ, có người luôn đau đáu về cuộc sống.

>>>Xem thêm: Diễn viên Anh Tuấn: Chuyên trị vai “bặm trợn”, ở nhà chiều vợ hết nấc

Ga-ra Tình Yêu là “đứa con tinh thần” tiếp theo về chủ đề tình cảm gia đình và giới trẻ của đạo diễn Bùi Quốc Việt, sau nhiều cái tên thành công như: Đi Qua Mùa Hạ, Nàng Dâu Order Hãy Nói Lời Yêu. Với cách làm phim mới mẻ và dàn diễn viên trẻ, bộ phim lần này được khán giả kỳ vọng, sẽ đem đến làn gió mới trong “làng phim Việt”. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu bạn quan tâm đến Quỳnh Kool, Bình An hay các diễn viên góp mặt trong phim mới Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.