x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quỳnh Kool và dàn hot girl Kem Xôi TV một thời giờ ra sao?

Hoa Le 18:32 - 27/10/2021

Sự bùng nổ của mạng xã hội, nhất là YouTube tạo bước đà để các nhóm hài phát triển mạnh mẽ. Bên cạnh những cái tên như FAP TV, Ghiền Mì Gõ thì tôi thấy Kem Xôi TV cũng là kênh được nhiều khán giả trẻ theo dõi và yêu thích. Yếu tố hút view của nhóm không chỉ là kịch bản thú vị, gần gũi mà còn là các cô nàng hot girl xinh đẹp, nóng bỏng. Nhờ thành công của Kem Xôi TV, các cô nàng ngày càng nổi tiếng và có những ngã rẽ riêng. Tuy nhiên, sau nhiều năm, tôi nhận ra không phải ai cũng giữ được hào quang ấy.

Quỳnh Kool 

Gương mặt thành công nhất của Kem Xôi TV chắc chắn là Quỳnh Kool. Thậm chí, nữ diễn viên sinh năm 1995 còn vượt mặt cả Minh Tít và Trung Ruồi, để trở thành gương mặt tiêu biểu đại diện cho thế hệ diễn viên trẻ của VTV. 

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, nữ tính, ngọt ngào, Quỳnh Kool được mời ng nhiều MV như Vợ Người Ta, Gió Mùa Về, Mong Em Luôn Mỉm Cười,... Bên cạnh đó, dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng cô nàng đã bỏ túi hàng loạt vai diễn ấn tượng trong các “bom tấn truyền hình” như Quỳnh Búp Bê, Nàng Dâu Order, Nhà Trọ Balanha,... Mới đây nhất, Quỳnh Kool gây ấn tượng với tôi bằng vai nữ chính trong Hãy Nói Lời YêuĐừng Bắt Em Phải Quên. Dù vẫn còn gây nhiều tranh cãi, nhưng tôi tin rằng trong tương lai, cô nàng này sẽ là gương mặt nữ chính sáng giá, được các đạo diễn yêu thích. 

 >>> Xem thêm: Thu Quỳnh: Bị mắng không thiếu tập nào nhưng vẫn “Thy đáng thương lắm”

Thanh Bi 

Không sở hữu phong cách bánh bèo, ngọt ngào như Quỳnh Kool, Thanh Bi khiến khán giả say mê bởi vẻ ngoài quyến rũ. Mặc dù sở hữu gương mặt xinh đẹp và cũng từng thử sức với các bộ phim của VTV, nhưng Thanh Bi chỉ dừng lại ở những vai ả đào nhỏ lẻ. Vai diễn ấn tượng nhất của cô ấy với tôi chắc là Điệp - bồ nhí Phan Hải trong Người Phán Xử

 

Chưa chứng minh được tài năng của bản thân, tôi đã thấy Thanh Bi đã vướng vào ồn ào tình áo với ca sĩ Quang Lê hơn cô 13 tuổi. Họ không ngần ngại khoe ảnh, dù bị phản đối kịch liệt. Đến năm 2017, Thanh Bi tuyên bố chia tay với bạn trai ca sĩ. Sau ồn ào tình ái, Thanh Bi chia sẻ cô đã mua nhà mới ở trung tâm Hà Nội nhờ vào tiền tích góp và một phần giúp đỡ từ bạn trai cũ Quang Lê. 

 Thương Cin 

Là dân học nhạc chính hiệu nhưng Thương Cin lại bén duyên với diễn xuất thông qua lời rủ rê của bạn bè. Tuy nhiên, cô không chọn theo đuổi hình ảnh xinh đẹp, nóng bỏng, điệu đà mà gây ấn tượng với hình ảnh xấu xí, lắm lời, lầy lội. Sau khi ê-kíp cũ của Kem Xôi tan rã, Thương Cin cùng Trung Ruồi về cùng công ty quản lý và hợp tác trong các dự án mới.

Yến Xôi 

Tôi nhớ từng một thời, Yến Xôi là cái tên đình đám với hàng loạt series như Làng Ế Vợ, Loa Phường TV, Đại Gia Chân Đất,... Thế nhưng cô nàng lại sớm theo chồng bỏ cuộc chơi. Đến năm 2017, Yến Xôi thông báo kết hôn, rút khỏi hoạt động giải trí để chuyên tâm cho gia đình. Hiện tại, cô đã là bà mẹ hai con. Mặc dù vậy, Yến Xôi vẫn giữ gìn được nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng quyến rũ khiến mọi người trầm trồ. Nhưng bất ngờ hơn, sau khi không làm diễn viên, vợ chồng Yến Xôi vẫn sắm nhà cửa khang trang, tậu Rolls-Royce 25 tỷ đồng và xế hộp Range Rover hơn 7 tỷ đồng.

 >>> Xem thêm: Nam trong Phía Trước Là Bầu Trời trở thành Phó Giáo sư ở tuổi 39

Nổi tiếng từ Kem Xôi TV, giờ các nàng hot girl đã có cho mình những lối đi riêng, có người thành công vang dội, có người hạnh phúc viên mãn, nhưng cũng có người nhận về tai tiếng, chỉ trích. Tôi vẫn ủng hộ những con đường mà họ lựa chọn, không nhất thiết phải cứ làm nghệ thuật thì mới thành công. Giống như Yến Xôi, cô ấy đang có cuộc sống viên mãn và quá hài lòng với quyết định ấy của mình. Còn bạn, bạn thấy sao về các nàng hot girl của Kem Xôi TV một thời?

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích phim Việt và đam mê “hóng hót Vbiz” thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.