x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Quỳnh Kool - Huyền Lizzie và những lần diện cùng chung kiểu tóc

Thi Zun 06:12 - 27/09/2021

Quỳnh Kool Huyền Lizzie đều là những gương mặt trẻ nổi bật của “vũ trụ VTV". Tôi thấy 2 mỹ nhân này có khá nhiều điểm chung khi cùng là hot girl đóng phim và cũng thường đảm nhận vai diễn tiểu thư trên màn ảnh.

Không chỉ vậy, phong cách của hai “chị đẹp" cũng khá tương đồng. Bạn biết không, Quỳnh Kool và Huyền Lizzie từng có rất nhiều lần “đụng độ" kiểu tóc đấy.

Tóc thẳng dài

Tôi thấy, tóc dài suôn mượt cực hợp với Quỳnh Kool và Huyền Lizzie luôn. Hai nữ diễn viên đều trở nên xinh xắn và vô cùng ngọt ngào khi diện kiểu tóc này.

Tuy đơn giản nhưng tóc thẳng lại là kiểu bất hủ với thời gian đúng không nè? Đặc biệt chúng giúp các nữ diễn viên phô diễn vẻ đẹp trẻ trung, đúng tuổi của mình.

>>> Xem thêm: Phương Oanh và loạt kiểu tóc nâng tầm nhan sắc mỹ nhân

Tóc xoăn

Phần tóc xoăn dài, bồng bềnh giúp Huyền Lizzie trở thành một quý cô đằm thắm. Kiểu tóc này còn tăng vẻ sang chảnh, quý phái cho nữ diễn viên Tình Yêu Và Tham Vọng. Bởi thế cô nàng thường ưu tiên chọn nó trong mỗi lần tham gia các sự kiện.

Tần suất mà Quỳnh Kool diện kiểu tóc này không nhiều cho lắm. Có lẽ vì nó không phù hợp với phong cách tươi trẻ, năng động mà cô nàng theo đuổi. óc xoăn khiến Quỳnh Kool trở nên già dặn đôi chút.

 Tóc mái

Tôi nghe người ta hay nói, muốn thay đổi diện mạo thì cách nhanh nhất là cắt tóc mái. Tuy nhiên, không phải ai cũng hợp với kiểu tóc này. Huyền Lizzie và Quỳnh Kool là một ví dụ.

Kiểu mái ngang khiến Quỳnh Kool trông “đứng” hơn hẳn. Tuy nhiên, vẫn khá khẩm hơn nhiều so với Huyền Lizzie, phần mái trên chân mày khiến gương mặt của cô hoàn toàn mất đi những điểm thu hút vốn có.

Tóc lửng ngang vai

Tóc lửng ngang vai giúp Quỳnh Kool khoe vẻ đẹp trong sáng, thanh thuần của mình. Mang tạo hình này lên phim Nàng Dâu Order, “em gái mưa" Quỳnh Kool tuy đáng ghét nhưng đã hút hồn không biết bao nhiêu khán giả.

Đóng Ngược Chiều Nước Mắt với mái tóc ốp ngang vai, Huyền Lizzie cũng khiến tôi không khỏi xuýt xoa với vẻ đẹp đáng yêu. Trông cô nàng thực sự xinh xắn cứ như “búp bê" vậy!

Tóc nhuộm

Bạn biết không, Quỳnh Kool và Huyền Lizzie cũng từng có không ít lần “chơi lớn" khi xuất hiện với những kiểu tóc nhuộm màu sắc chói chang.

Tôi suýt không nhận ra Quỳnh Kool trong sắc tóc vàng hoe. Cộng thêm kiểu make-up đậm, nhìn cô nàng trông lạ lẫm thật sự.

Tuy nhiên, khiến tôi phải ngỡ ngàng, ngơ ngác, muốn bật ngửa nhất chính là Huyền Lizzie đấy. Cô từng tung bộ ảnh diện tóc màu ombre vàng bạch kim – cam tươi. Trông có vẻ chỉ là tóc giả thôi nhưng tôi cũng cảm thấy vô cùng khâm phục sự can đảm của Huyền Lizzie.

Tóc tết

Cùng kiểu tóc tết nhưng Quỳnh Kool và Huyền Lizzie lại mang đến cho tôi những cảm giác khác nhau. Nữ diễn viên Hướng Dương Ngược Nắng trở nên nền nã, dịu dàng và hiền lành như một nàng hot girl “thanh xuân vườn trường".

Trong khi đó, nữ diễn viên Hồ Sơ Cá Sấu khoe vẻ đẹp cá tính đầy quyến rũ. Dù vậy, nó vẫn giúp Huyền Lizzie giữ được sự rạng rỡ, tươi trẻ.

>>> Xem thêm: Thanh Sơn và dàn nam thần VTV sở hữu gương mặt “hack tuổi” đỉnh cao 

Qua những màn cùng chung kiểu tóc trên, có thể thấy Quỳnh Kool và Huyền Lizzie đều là những cô nàng rất đa phong cách và chịu khó thay đổi diện mạo cho mình đúng không nè? Bạn thấy đâu là kiểu tóc hợp với họ nhất? Hãy để lại chia sẻ bên dưới cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".