x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Quỳnh Kool và hội sao nữ VTV có gương mặt mộc đẹp hoàn hảo

An Lee 18:00 - 23/08/2021

Không chỉ xinh đẹp khi được makeup cẩn thận, dàn mỹ nhân VTV còn khiến An ngưỡng mộ hơn khi xuất hiện với gương mặt mộc. Thực tế thì những khoảnh khắc không trang điểm của các nữ diễn viên là rất hiếm hoi, song không phải vì thế mà không có đâu nhé!

 >>> Xem thêm: Thu Quỳnh và các nghệ sĩ Việt tự "dìm" khi học theo style sao Hàn

Hồng Diễm

Nếu so sánh với gương mặt lúc đã trang điểm của Hồng Diễm thì khi để mặt mộc, nhan sắc của cô trông khá bình thường. Tuy nhiên, bình thường ở đây không phải ai muốn cũng được đâu nhé. Bởi đường nét gương mặt của Hồng Diễm đã rất xinh rồi, chỉ là lúc để mặt mộc trông giản dị hơn thôi.

Mặc dù không trang điểm, song gương mặt của Hồng Diễm vẫn trắng sáng và chẳng để lộ dấu hiệu tuổi tác. An thật sự khá ghen tị với nữ diễn viên vì cô có làn da láng mịn, khỏe mạnh.

Quỳnh Kool

Không ít lần Quỳnh Kool tự tin để lộ mặt mộc của mình trên phim lẫn ngoài đời. Điều này cũng chẳng có gì lạ bởi với gương mặt xinh xắn, Quỳnh Kool dù không trang điểm vẫn cực kỳ nổi bật. Với đôi mắt to tròn, làn da trắng sáng, Quỳnh Kool nhiều lúc để mặt mộc còn xinh hơn makeup.

Bình thường, An không quá thích hình ảnh Quỳnh Kool trang điểm đậm, bởi sẽ khiến cô nàng như bị cộng thêm vài tuổi. Trái lại, nếu để mặt mộc hoặc trang điểm nhẹ nhàng, Quỳnh Kool trông trẻ trung, xinh như búp bê ấy.

Thu Quỳnh

Một trong những nữ diễn viên có được gương mặt mộc hoàn hảo của “vũ trụ phim ảnh VTV” là Thu Quỳnh. Cô nàng nào giờ vẫn hay khoe một vài khoảnh khắc để mặt mộc không trang điểm. Và nhìn xem, nhan sắc có đáng ghen tỵ không cơ chứ.

Sở hữu làn da trắng sáng không tì vết, nụ cười tươi tắn với hàm răng đẹp đều, Thu Quỳnh quá thừa tự tin khi khoe gương mặt mộc của mình. Đôi lúc An thấy, Thu Quỳnh trang điểm đậm trông hơi dữ, cứ để gương mặt tự nhiên thế này lại thấy xinh đẹp, gần gũi hơn rất nhiều.

Thu Quỳnh trông khác hẳn khi makeup đậm.

Phương Oanh

Đối với An, Phương Oanh là một trong những nữ diễn viên đa phong cách nhất nhì màn ảnh nhỏ. Từ mạnh mẽ, dễ thương đến thanh lịch, quyến rũ... Phương Oanh đều cân được cả. Đôi lúc, Phương Oanh cũng để mặt mộc khi xuất hiện trong một vài cảnh quay hay ngoài đời, và những hình ảnh đó vẫn rất hoàn hảo xinh đẹp.

So với lúc trang điểm nhẹ nhàng, Phương Oanh khi để mặt mộc cũng không khác là bao. Lợi thế của cô nàng là làn da trắng sáng, đôi mắt to tròn dù chẳng cần đeo lens hay xài bất kỳ sản phẩm makeup nào. Có một tấm hình khiến An phải ngỡ ngàng, đó là dù để mặt mộc, nhưng trông cô nàng trẻ đến bất ngờ, đôi má bánh bao “búng ra sữa” vô cùng đáng yêu.

Không cần makeup cầu kỳ, Phương Oanh vẫn cực trẻ trung, xinh đẹp.
Phương Oanh khi trang điểm nhẹ nhàng cũng rất xinh đấy nhé!

 >>> Xem thêm: Quỳnh Nga, Ngọc Trinh và dàn sao Việt ngọt ngào khi diện nơ cài tóc

Trên đây là 4 mỹ nhân VTV mà An cho là có gương mặt mộc đáng ngưỡng mộ nhất. Họ không chỉ sở hữu đường nét gương mặt xinh xắn mà còn có được làn da trắng mịn không tì vết. Còn bạn, bạn còn biết nữ diễn viên VTV nào sở hữu gương mặt mộc đẹp xuất sắc không? Cùng chia sẻ nhé!

*Ý kiến của An Lee đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".