x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Quỳnh Kool và Nhan Phúc Vinh: Ai mới là đáng gờm trong cuộc tình này

Chloe Nguyen 18:12 - 29/01/2022

Trong tập 6 của Anh Có Phải Đàn Ông Không? càng ngày càng hấp dẫn hơn khi diễn biến giữa các cặp đôi tiếp tục được đẩy cao trào. Cặp đôi mà mình quan tâm nhất có lẽ là Vi (Quỳnh Kool) và Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh), thật bất ngờ khi chưa gì mới sau mấy tập mà đã hôn nhau say đắm, có người sẽ nói Vi dễ dãi nhưng thật sự có phải là như vậy? Vi hay Tuấn Khang mới là kẻ đáng gờm trong cuộc tình này.

>> Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Tuấn Tú lấy nick ảo chat khiến vợ ghen

Nhìn bên ngoài vào thì chắc nhiều người nghĩ Khang là người làm chủ mối quan hệ này, vì vẻ bề ngoài hào nhoáng và đã có tiếng đẩy đưa với nhiều cô gái từ trước nên việc nghĩ Khang như vậy thì cũng có lý do thôi. Nhưng mà mình cũng phải công nhận sức hút của anh chàng này đối với những cô gái là không phải dạng vừa, anh ta hiểu rất nhiều về những cô gái nhưng lúc nào miệng cũng kêu là không biết gì. Đúng là “trai hư” thì không tốt mà “good boy” thì không vui mà.

Nhưng mà Khang có thật sự đáng gờm trong cuộc tình này hay không? Điều đó phải xét thêm về Vi nữa, Vi là nhân viên mới vào làm chưa được bao lâu mà đã chiếm được cảm tình của sếp, hết đưa đón, quan tâm từng cử chỉ nhỏ, rủ đi công tác cùng. Là do Tuấn Khang đang cố thả thính Vi hay chính cô nàng mới là người cầm dây kéo anh ta về phía mình? Mình thấy rằng, cô gái như Vi là cô gái khôn ngoan, không dành hết sự quan tâm vào anh chàng nhưng lại khiến anh ta càng ngày càng muốn chinh phục.

Cô nàng cá tính Vi cũng không ngờ là lại “sơ suất” khi để cho anh chàng này dễ dàng bước vào cuộc sống của cô như vậy, nhưng mà cô lại nghĩ rằng thật chất anh chàng lại không hẳn như những lời thiên hạ đồn. Mình cũng nửa tin nửa không tin về tính cách của Khang, quen “trai tệ” là vậy đó, trong cuộc tình dù nghe rất nhiều lời đồn thổi không hay nhưng khi quen rồi thì lúc nào cũng cảm thấy anh ta thật đặc biệt và có một cảm giác rất an toàn.

Dẫn chứng cho những lời đó là theo như mình thấy thì từ trước tới giờ dù Tuấn Khang quen nhiều cô gái là thật nhưng không bao giờ anh ta quen 1 lúc 2 cô, lúc quen thì cũng ra mắt bạn bè, kiểu tôn trọng lắm chứ không phải đào hoa mà đứng núi này trông núi nọ. Nói tóm lại, trong cuộc tình này mình thấy Vi lại là người đáng gờm hơn vì cô gái này còn rất nhiều bí ẩn chưa được giải đáp. Tưởng là gà nhưng hóa ra lại là thóc là đây này.

Mình nghĩ là trong những tập tiếp theo thì diễn biến của cặp đôi sẽ được đẩy lên cao trào, không phải không có lý do mà biên kịch lại đẩy nhanh tiến độ tình cảm của 2 người đến vậy. Trong tương lai thì Vi sẽ tung chiêu của cô nàng, không biết bằng cách gì nhưng điều đó chắc chắn sẽ làm Tuấn Khang mê mệt vì cô, ban đầu dễ dãi vậy thôi chứ lúc sau có khi lại thả tép bắt tôm không chừng. Vì tính cách của cô nàng cũng không phải dạng vừa đâu.

Nhưng mà diễn biến vậy mà cũng hay, khiến nhiều người suy nghĩ và tò mò hơn về cặp đôi này. Liệu trong tương lai thì cặp đôi sẽ xảy ra những biến cố gì? Tuấn Khang sẽ lép vế trước Vi hay không? Nếu cũng tò mò và thắc mắc giống mình thì hãy để lại bình luận bên dưới, tiếp tục ủng hộ cho Anh Có Phải Đàn Ông Không? trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Tuấn Tú chạy xe công nghệ mà vợ tưởng ăn nem: Khách biến thành “bé 3”

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.