x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Anh Có Phải Đàn Ông Không: Tuấn Tú lấy nick ảo chat khiến vợ ghen

Chloe Nguyen 10:12 - 28/01/2022

Anh Có Phải Đàn Ông Không? là bộ phim mới phát sóng trong khung giờ vàng của VTV, dù vậy nhưng mới mấy tập đầu đã đủ mọi drama làm mình “dính” quá trời. Nhất là 2 vợ chồng Duy Anh (Tuấn Tú), vì con gái quá hống hách và không nghe lời nên Duy Anh đã tạo nick ảo để chat với con, nhưng xu cà na là những hành động của anh lén lút làm Thùy Dung (Thúy An) nổi cơn ghen.

>> Xem thêm: Tưởng “trai hư”, ai ngờ Nhan Phúc Vinh đáng yêu hơn Quỳnh Kool nghĩ

Trong xã hội hiện nay cũng có khá nhiều người chồng như Duy Anh, tạm ngưng chuyện kinh tế để ở nhà thay vợ dọn dẹp, nấu nướng, mình thấy chuyện đó cũng bình thường. Từ khi nào mà nó lại được xem là một chuẩn mực xã hội, một điều bắt buộc thế kia. Duy Anh cũng không tránh khỏi những ánh mắt gièm pha và sự coi thường ngay từ chính trong gia đình, ngay từ những người mà anh yêu thương nhất nhất là đứa con gái khó chiều đang trong độ tuổi mới lớn Thùy Anh (Anh Phương).

Mình nhìn Thùy Anh thì cũng suy xét ra được tính cách của cô nàng đôi chút, vì đang trong độ tuổi phát triển nên có nhiều suy nghĩ bồng bột và không đứng đắn. Có vẻ như cô cũng không thường tâm sự với bố mẹ, suốt ngày bấm điện thoại mà thôi. Cũng vì vậy mà Duy Anh lại dùng cái chiêu trò này để tiếp cận con gái. Thế là mọi chuyện trong nhà cô bé đều tâm sự với “người bạn tâm giao” này hết luôn. Bố mẹ không lắng nghe thì khi có một người lạ sẵn sàng nghe em thì Thùy Anh cũng không ngại chia sẻ.

Ban đầu mình thấy cách tiếp cận con này cũng hay nhưng rồi mình suy nghĩ nó giống như xâm phạm quyền riêng tư vậy đó, đáng lẽ những điều đó cô bé chẳng bao giờ nói với ai, vậy mà bố lại tạo nick ảo để tiếp cận như vậy. Đàn ông có vợ lén la lén lút cầm điện thoại thì thể nào cũng bị nghi là đúng thôi, giác quan của Thùy Dung cũng mách bảo tốt ghê đó.

Từ mọi bằng chứng mà cô có được đều hoàn toàn hợp lý tố cáo rằng Duy Anh có người thứ ba, từ vụ gửi nhầm ảnh cho đến chuyện con trai nhặt được thỏi son lạ trong xe bố, giờ thì bắt quả tang nhắn tin cho “gái” luôn. U là trời ông chồng ngu ngơ này luôn đó, không biết giải thích cho rõ ràng mà cứ mập mờ, ậm ừ như vậy hoài thì ai mà không nghi ngờ kia chứ.

Mà mình nghĩ tại sao Duy Anh không bàn kế hoạch này với vợ nhỉ, dù sao nếu cô ấy biết rồi thì cũng dễ dàng mà tâm sự với con gái hơn mà không sợ bị nghĩ là lăng nhăng hay gì khác. Cơ mà thể nào con gái cũng biết được chuyện động trời này thôi, lúc biết chuyện chắc cô bé sốc dữ lắm, không ngờ bố lại lừa dối để moi móc thông tin như vậy, thế không phải là thương con mà là không tôn trọng con mất rồi. Mình nghĩ đến lúc mà Thùy Anh biết chắc cô bé còn giận bố mình hơn nữa.

Thiệt không hiểu ai xui ai khiến mà Duy Anh lại nghĩ ra cái trò nhắn tin cho con như thế này. Thôi thì mình cứ tiếp tục theo dõi coi tiếp theo sẽ như thế nào. Liệu Thùy Dung có bắt tại trận Duy Anh? Cô con gái Thùy Anh có phát hiện ra bố là pha-ke? Nếu cũng cùng thắc mắc với mình thì đừng bỏ lỡ Anh Có Phải Đàn Ông Không? trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Mới 4 tập nhưng phim mới của Tuấn Tú - Nhan Phúc Vinh coi ổn phết

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.