x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quỳnh Lương hé lộ vai diễn sau Đừng Làm Mẹ Cáu, hóa thân thành ác nữ

Chloe Nguyen 09:35 - 26/01/2023

Quỳnh Lương là diễn viên đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả phim truyền hình từ khi bộ phim Đừng Làm Mẹ Cáu lên sóng. Tôi biết đến Quỳnh Lương nhờ vào vẻ ngoài ưa nhìn và diễn xuất tốt dù chỉ là một tân binh tay ngang, chính vì vậy mà “trộm vía” Quỳnh Lương lên như diều gặp gió. Mới đây, nữ diễn viên cũng đã hé lộ vai diễn mới nhất của mình, tôi hóng được đây sẽ là nhân vật khác biệt hoàn toàn với những nhân vật cô đã từng hóa thân trước đây.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Bộ phim từ đầu tới cuối đều gây tranh cãi

Với xuất phát điểm là người mẫu ảnh, nữ chính trong các MV ca nhạc, nữ diễn viên 9X từng bước được người xem công nhận và dành nhiều lời khen về nhan sắc lẫn kỹ năng diễn xuất của mình. Người đẹp sinh năm 1995 chính thức lấn sân diễn xuất, ghi dấu ấn với nhiều vai diễn trong các phim: Lối Nhỏ Vào Đời, Ga-ra Hạnh Phúc, Mưu Kế Thượng Lưu... Gần đây, sự nghiệp diễn xuất của Quỳnh Lương càng thêm thăng hoa khi vai nữ chính của cô trong phim truyền hình Đừng Làm Mẹ Cáu được đánh giá cao.

Tôi thấy quả thật cô là một diễn viên vô cùng chăm chỉ, chỉ mới vừa bước sang năm mới nhưng Quỳnh Lương đã sắp xếp cho mình lịch trình từ rất sớm. Cô hé lộ rằng sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Mặt Trời Mùa Đông. Đặc biệt, lần này, Quỳnh Lương sẽ vào vai phản diện. Nữ diễn viên tiết lộ nhân vật Đan Thanh trong Mặt Trời Mùa Đông là vai diễn ác nhất của cô cho tới thời điểm hiện tại. 

Tôi khá trông chờ sự xuất hiện của cô nàng trong phim với nhân vật có tính cách cực kỳ khác lạ, thoát khỏi vai hiền lành thì liệu rằng Quỳnh Lương sẽ thể hiện tròn vai chứ? Cô còn không quên tiết lộ: "Nhân vật Đan Thanh trong Mặt Trời Mùa Đông có tính cách đối lập hoàn toàn với nhân vật của Quỳnh trong Đừng Làm Mẹ Cáu. Điểm chung duy nhất của cả hai là đều xinh đẹp, ăn mặc trẻ trung cá tính và do Quỳnh Lương đảm nhận. 

Tuy nhiên, nhân vật trong Đừng Làm Mẹ Cáu là một cô gái hiện đại, năng động, cá tính nhưng khá hiền lành. Còn ở Mặt Trời Mùa Đông, Đan Thanh cũng cá tính nhưng rất ác, luôn sống trong hận thù vì tình yêu. Đây là một vai diễn dài hơi mà Quỳnh đã đầu tư rất nhiều thời gian, tâm huyết trong năm 2022, hội tụ rất nhiều anh chị diễn viên gạo cội nên mình hy vọng phim sẽ được nhiều người đón nhận" 

Nữ diễn viên 9X cho biết thêm tính cách Đan Thanh và cô ngoài đời hoàn toàn khác biệt. Nếu Đan Thanh làm tất cả vì tình yêu thì Quỳnh Lương lại là người biết cân bằng giữa con tim và lý trí. Điều này tôi cũng hiểu được phần nào vì có lẽ Quỳnh Lương đã trở thành bà mẹ đơn thân nên lâu dần đã rèn giũa tính cách mạnh mẽ và kiên cường, không để cảm xúc lấn át lý trí.

Quỳnh Lương nhấn mạnh bản thân không phải người yêu điên cuồng, bất chấp. Vào vai ác nữ, Quỳnh Lương khẳng định cô không sợ bị khán giả ghét. Bởi nữ diễn viên cho rằng: "Nếu khán giả ghét thì chứng tỏ mình đã thể hiện thành công. Hơn nữa đối với Quỳnh mỗi vai diễn đều mang đến một trải nghiệm, giúp mình trau dồi thêm khả năng diễn xuất".

Có thể nói, Đừng Làm Mẹ Cáu được ví như bước đệm để Quỳnh Lương trở thành gương mặt sáng giá của phim Việt. Với những hiệu ứng tốt từ vai diễn này, tôi dự đoán nữ diễn viên sẽ ngày càng trưởng thành về diễn xuất và sự nghiệp sẽ thăng hoa hơn nữa trong thời gian tới. Còn bạn, bạn có nghĩ như vậy không? Hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Vai diễn của Nhan Phúc Vinh năm 2022: Vai nào cũng rất khó ưa

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu cũng quan tâm đến Quỳnh Lương và những sao nữ Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.