x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mỹ nhân Vbiz ly hôn sớm: Quỳnh Lương - Sunna lận đận tuổi đôi mươi

Hoa Le 07:00 - 12/02/2023

Trong làng giải trí Việt, chuyện các ngôi sao đã về chung một nhà, có con chung nhưng vẫn đường ai nấy đi vốn không phải điều hiếm thấy. Thế nhưng, cuộc hôn nhân sớm nở chóng tàn của SunnaQuỳnh Lương ở tuổi đôi mươi lại làm nhiều người bất ngờ và tiếc nuối. 

Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng Sunna - Wilson Nhật Anh vẫn là cái tên được giới trẻ đặc biệt quan tâm. Mỹ nhân gen Z sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng ngoại hình nóng bỏng, là cô bạn thân lâu năm của hot girl Xoài Non. 

Năm 2022, cô bất ngờ công khai hình ảnh bầu bí và tuyên bố làm mẹ ở tuổi 19 trong sự ngơ ngác, ngỡ ngàng của dân tình. Dù không công khai danh tính nửa kia nhưng cô lại chẳng ngần ngại khoe khoảnh khắc bên ái nữ đầu lòng. 

Trong một chương trình truyền hình mới đây, Sunna lần đầu trải lòng về cuộc sống hôn nhân và hành trình làm mẹ ở tuổi đôi mươi. Hot girl lai Mỹ bất ngờ chia sẻ cô đã ly hôn. 

Trước khi tiến tới hôn nhân, cô và nửa kia đã hẹn hò 4 năm và được gia đình ủng hộ. Khi hay tin người đẹp mang thai, cả bên nội lẫn bên ngoại đều vui mừng. 

Thời điểm Sunna có em bé, cô chỉ kịp chụp hình ảnh kỷ niệm mà không thể tổ chức đám cưới do tình hình dịch bệnh căng thẳng. Thế nhưng sau khi sinh con, cô và chồng bắt đầu xung đột. 

Do ông xã đi làm quá nhiều còn Sunna phải một mình chăm sóc con nhỏ, nên áp lực tâm lý khiến mẹ bỉm gen Z quyết định dừng lại. 

Sunna chia sẻ: "Những lần như vậy nhiều hơn, em nhận ra không hợp với môi trường như vậy nữa. Em mới nói là bọn mình dừng lại đi. Thời gian đầu chồng em nhất định không chịu, em cũng mới nói nếu không yêu thương nữa mà ở với nhau, sau con nhìn thấy cũng không hay. Một tháng sau đó anh ấy ký giấy".

Bắt đầu cuộc hôn nhân trong bình yên nên Sunna cũng kết thúc với sự êm đẹp, không ồn ào đấu tố. Dù làm mẹ đơn thân nhưng cô luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ để chăm sóc con nhỏ và mẹ ruột. 

Còn với diễn viên Quỳnh Lương - nữ chính hot rần rần của Đừng Làm Mẹ Cáu, cũng từng có quá khứ hôn nhân chẳng mấy êm đẹp. Mỹ nhân 9X tâm sự rằng cô có em bé ngoài ý muốn nên buộc phải kết hôn ở độ tuổi 18. 

Giữa lưng chừng thanh xuân, khi bạn bè đồng trang lứa còn lo ăn lo học thì cô đã phải làm mẹ, làm vợ với biết bao bộn bề, áp lực. 

>>> Xem thêm: Uyển Ân - "Em gái 200 tỷ" Trấn Thành nghi vấn hẹn hò nam phụ Nhà Bà Nữ

Người đẹp sinh năm 1995 tâm sự: "Từ lúc có bầu tôi đã không đi làm, chỉ ở trong một căn phòng như một cái lồng, không nói chuyện với ai, cả ngày chỉ quanh quẩn những việc không tên như bế con, ru con ngủ, cho con ăn, lau dọn... Bé nhà tôi trong ba tháng đầu cứ 1h sáng là khóc liên tục đến 5h. Vừa nghe tiếng khóc của con, vừa bị bố mẹ chồng hỏi trông con kiểu gì mà để con khóc, đầu óc tôi rất tù túng".

Có những giai đoạn, cô stress đến mức chỉ còn 39kg, người xanh xao, phải đi điều trị tâm lý. Sau đó, cô quyết định dừng lại, ra đi tay trắng, một mình nuôi con trai khôn lớn.

Trải qua thời kỳ khó khăn, giờ đây Quỳnh Lương đã vực dậy, trở thành “nữ hoàng lookbook” của các thương hiệu nổi tiếng, làm nữ chính trong nhiều MV triệu view, đóng từ phim truyền hình đến điện ảnh. Thậm chí, cô còn kinh doanh thương hiệu thời trang riêng và vô cùng thành công. 

>>> Xem thêm: “Bà Nữ” Lê Giang 2 lần lận đận hôn nhân, chật vật làm nail kiếm sống

Sau những biến cố hôn nhân ở tuổi đôi mươi, cả Sunna và Quỳnh Lương đều vực dậy mạnh mẽ, chọn cho mình lối sống tích cực, lạc quan để chăm sóc con cái và gia đình. Tuy có vấp ngã ở tuổi đời còn quá trẻ nhưng cả 2 mỹ nhân này đều khiến mọi người cảm phục và ngày càng yêu mến.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".