x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Bình An công khai “vợ hờ” bên cạnh “vợ chính” Á hậu Phương Nga

Chloe Nguyen 10:35 - 26/12/2022

Đừng Làm Mẹ Cáu là bộ phim truyền hình mới giờ vàng của VTV. Bên cạnh cặp đôi chính là Hạnh (Quỳnh Kool) và Quân (Nhan Phúc Vinh) thì cặp phụ Vy (Quỳnh Lương) và Khôi (Bình An) cũng rất được quan tâm. Mới gần đây, một tình huống dở khóc dở cười khi Quỳnh Lương đăng tải bức ảnh cùng 2 vợ chồng Bình An ngoài đời khiến nhiều người hoang mang.

>> Xem thêm: Bình An, Nhan Phúc Vinh đều là “tình lỡ” của Quỳnh Kool, quá đáng tiếc

Trong phim, đây chỉ là lần đầu tiên 2 người hợp tác nhưng lại nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ khán giả. Chính ngay tôi cũng thấy họ diễn cặp vô cùng ăn ý, tung hứng nhịp nhàng. Cặp đôi đến với nhau chỉ sau cuộc tình một đêm, chỉ vì muốn có trách nhiệm với đứa con trai nên đã lập ra hợp đồng và kết hôn. Dù sống với danh nghĩa vợ chồng nhưng họ sống độc lập và không quá xen vào cuộc sống riêng của nhau.

Bởi vậy nên cuộc sống của họ trôi qua yên bình, hạnh phúc. Thậm chí, Vy còn thoáng đến nỗi đến trả tiền phòng của chồng mình cùng cô gái khác mà không chút trách mắng. Mới đây, Bình An có bài đăng thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội. Đó là khoảnh khắc nam diễn viên xuất hiện cùng “vợ real” Phương Nga và “vợ hờ” Quỳnh Lương. Chia sẻ hình ảnh “vợ real – vợ hờ đối đầu”, Bình An hài hước: “Cái kim trong bọc lâu ngày cũng phải lòi ra. Vậy là toang rồi”.

Nhìn tấm hình mà tôi thấy hoang mang theo, suýt chút nữa còn tưởng là thật cơ. Nhưng hình ảnh này có lẽ là những tập tiếp theo của Đừng Làm Mẹ Cáu. Nhìn thái độ của 2 cô gái thì có lẽ đang không vui gì mấy còn Khôi thì lại đang rất lo sợ, liệu rằng vai diễn của Á hậu Phương Nga trong phim sẽ đóng vai trò gì đây?

Cũng là tấm hình này, Quỳnh Lương cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Đừng tưởng Á hậu là giành được chồng của tui nha. Á hậu sao to bằng Hoa khôi của xóm. Đừng làm mẹ con tui cáu à nha. Lần đầu có một tấm chồng tử tế (trên phim) nhưng mà cũng lăng nhăng đủ đường, giành mãi mới ổn ổn tí. Chuyến này tôi không mời nữa, giờ tui ăn liền. Cẩn thận tới công chiện với tui đó 2 người trong ảnh". 

Quỳnh Lương còn hài hước nói thêm: “Mọi người xem nhỏ tiểu tứ kia có phải là người đẹp, Á hậu Phương Nga không ạ. Để em kêu mẹ Hạnh sang quánh ghen liền. Quánh ghen không hót không ăn tiền luôn. Mẹ Hạnh gần đây đi làm hành chính rồi. Cũng rảnh, làm thì ít nhưng hành là chính". Công nhận Quỳnh Lương cũng chịu khó giỡn ghê, cũng chính vì vậy mà kích thích sự tò mò cho khán giả quá trời luôn. 

Á hậu Phương Nga là “nóc nhà” ngoài đời thực của Bình An. Cặp đôi được giới trẻ biết đến và yêu mến nhờ vào độ dễ thương của họ, phải nói đến là màn cầu hôn xuyên ngày đêm của Bình An vô cùng “hot” một thời. Cả hai hiện tại đã về chung một nhà và sống hạnh phúc. 

Quay lại với Quỳnh Lương, trước đó cô cũng chia sẻ hình ảnh hậu trường phim Đừng Làm Mẹ Cáu chụp cùng với MC Tuấn Tú. Tôi dự đoán anh chàng này sẽ xuất hiện làm người thứ 3 xen giữa Vy và Quân. Quỳnh Lương cũng không quên kèm theo câu nói đầy ẩn ý: "Mọi người yên tâm, ai rồi cũng có người yêu thôi". Tôi nghĩ sự xuất hiện của anh chàng này sẽ khởi đầu cho câu chuyện tình yêu bắt đầu của 2 vợ chồng Vy - Quân.

 

Đó là những hé lộ tiếp theo về những diễn viên sắp xuất hiện trong Đừng Làm Mẹ Cáu. Liệu rằng “vợ chính” sẽ làm gì với “vợ hờ” đây? Cùng tôi đón xem phim để biết thêm chi tiết nha.

>> Xem thêm: Rewind 2022 - Top diễn viên ấn tượng nhất màn ảnh VTV 2022

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Đừng Làm Mẹ Cáu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Làm Mẹ Cáu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".