x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quỳnh Nga hạnh phúc khi vượt qua được "cái bóng" của chính mình

Đức Nguyên 11:20 - 17/09/2022

Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ là bộ phim vừa được phát trên sóng giờ vàng của VTV, nhận được sự quan tâm, yêu mến của đông đảo khán giả truyền hình. Mặc dù giữa các nhân vật có những mối quan hệ khá phức tạp, rối rắm nhưng nếu ai theo dõi xuyên suốt bộ phim như tôi thì chắc hẳn sẽ “thấm” được ý nghĩa, bài học kinh nghiệm mà tác phẩm này mang đến. 

 Ở bộ phim này, bên cạnh những gương mặt mới, được chú ý như Minh Hoàng, Quỳnh Trang,… của VTV, một số diễn viên quen thuộc của màn ảnh cũng có những màn “biến hình” ấn tượng: Việt Anh nay đã lên chức phụ huynh trên phim chứ không đóng dân xã hội, phản diện hay nam thần tình yêu nữa; Quỳnh Nga chuyên đóng “tiểu tam” cũng khiến tôi bất ngờ với hình ảnh Minh Minh cá tính, có chuyện tình đẹp với “phi công” Hào. 

>>>Xem thêm: Bảo Hân - “Tomboy” tài năng, hai lần nhận giải thưởng Cánh Diều Vàng

 Khi Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ vừa kết thúc, Đức Nguyên đã có cuộc trò chuyện với Quỳnh Nga để lắng nghe những tâm sự của nữ diễn viên này sau vai diễn thành công. 

Quỳnh Nga cho biết: “Với vai Minh Minh, lúc đầu nhận kịch bản, mình biết nhân vật này hay rồi nhưng không nghĩ nó thú vị đến vậy. Khi quay với Minh Hoàng (vai Hào), trong những phân đoạn từ ghét cho đến yêu mình có rất nhiều kỉ niệm. Nhất là những cảnh quá chén là ngã thật và quay thật. Sau những phân đoạn ấy, cả hai người đều bị thương, nhưng rất vui vì những thước phim lên sóng rất cuốn và được khán giả đón nhận."

 Góp mặt trong phim Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ, Quỳnh Nga được hợp tác với toàn bạn thân như Lã Thanh Huyền, Việt Anh hay Thái Dũng, đó là thuận lợi nhưng cũng gặp phải không ít khó khăn. 

Nữ diễn viên nói: “Diễn với bạn thân có điểm lợi đó là khi đóng những cảnh thân thiết rất hợp, diễn như không diễn. Nhưng khi đóng phản diện, ghét họ thì rất khó, cũng rất may là phim này trong phim không có nhiều phân đoạn ‘chiến nhau’ nên tình cảm không sứt mẻ mấy”.

 Có thể nói, điều được nhất của Quỳnh Nga sau dự án phim này là vai Minh Minh được khán giả đón nhận. Minh đã tạo cho nữ diễn viên thêm “màu sắc” khác, không thấy bóng dáng của Nhã trong Về Nhà Đi Con hay Quỳnh Trinh của Sinh Tử nữa.  Đó là điều cô vui và hạnh phúc nhất. 

 Nữ diễn viên chia sẻ: “Mặc dù cũng có đánh đổi một chút sức khỏe, thời gian hay tiền bạc để đầu tư cho vai diễn nhưng với mình khi nhận được sự yêu mến của khán giả, thì tất cả đều rất xứng đáng”. Tôi nghĩ đó là quan điểm làm nghề không chỉ của Quỳnh Nga đâu mà nghệ sĩ nào làm nghệ thuật chân chính thì cũng sẽ nghĩ như vậy. 

>>>Xem thêm: Những tân binh màn ảnh Việt: Song Huyền đều "tay ngang"

 “Từ khi Minh Minh được lên sóng, nhiều người nói rằng sao ngoài đời Quỳnh Nga hiền thế mà khi lên phim lại quá là cá tính, đanh đá, ghê gớm như vậy. Ngoài ra công việc kinh doanh của mình cũng tốt hơn khi phim ăn khách, đó là những gì mình được sau bộ phim. Cảm ơn ekip đã cho mình cơ hội được thử sức, được đóng một vai mang màu sắc mới để vượt qua ‘cái bóng’ trước đó. Cảm ơn khán giả đã ủng hộ, thực sự rất xúc động và không biết nói gì ngoài lời cảm ơn chân thành." Nữ diễn viên bày tỏ.

 Đóng cặp với Minh Hoàng, khi quay ở đoàn phim và vào cảnh diễn, Quỳnh Nga luôn sống cùng nhân vật của mình. Nhưng khi đạo diễn hô “cắt” thì sẽ trở lại là chính Quỳnh Nga và giữ ranh giới với tất cả các bạn diễn nam, để không ảnh hưởng đến các mối quan hệ ngoài lề. 

Tôi thấy thi thoảng họ vẫn tương tác trên Facebook, thế nhưng nữ diễn viên cho biết bạn gái của Hoàng cũng chỉ hơi ghen một chút với phân đoạn Minh - Hào hôn nhau, ngoài đời người yêu Minh Hoàng là người rất biết cách cư xử với mọi người xung quanh và cũng đã quen biết Quỳnh Nga.

>>>Xem thêm: Ngọc Huyền (Gara Hạnh Phúc) ở đời thực vẫn “ám ảnh” nhân vật

 Hiên tại Quỳnh Nga đang dành thời gian nghỉ ngơi cho bản thân, tái tạo năng lượng để dành sức cho những vai diễn mới. Nữ diễn viên hi vọng sẽ nhận được lời mời vào những vai mới để cống hiến cho khán giả, khi mà bản thân cô đang có nhiều thời gian và năng lượng. Hãy cùng chờ đón những vai diễn mới của Quỳnh Nga nhé các bạn. 

 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu bạn quan tâm đến Quỳnh Nga hay các diễn viên khác trong phim Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.