x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Những tân binh màn ảnh Việt: Song Huyền đều "tay ngang"

Đức Nguyên 07:12 - 16/09/2022

Vài năm trở lại đây, phim truyền hình Việt Nam phát triển bùng nổ, nhiều tác phẩm trở thành “bữa ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả, mang đến nhiều bài học kinh nghiệm, giá trị nhân văn. Bên cạnh những gương mặt đã quá quen với khán giả, nhiều diễn viên tài năng thế hệ Genz cũng có cơ hội được thử sức và nhanh chóng được khán giả “nhớ mặt đặt tên” ngay từ dự án đầu tay, hãy cùng Đức Nguyên điểm qua một số mỹ nhân triển vọng nhé!

 Ngọc Huyền (Thương Ngày Nắng Về) 

Thương Ngày Nắng Về - một tác phẩm của đạo diễn Bùi Tiến Huy với 2 phần đã trở thành “bom tấn” của VFC trong năm 2022. Bộ phim gia đình với những câu chuyện thú vị, cảm động, gần với thực tiễn cuộc sống đã khiến tôi rơi nước mắt nhiều lần. Cũng thông qua những câu chuyện được truyền tải mà tôi cảm thấy yêu, trân trọng gia đình hơn, biết cảm thông và sẻ chia. 

>>>Xem thêm: Thanh Sơn: Mạnh mẽ tứ phương nhưng lại yếu đuối khi gặp gián

 

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nhiều thế hệ, từ “cây đa cây đề” màn ảnh cho đến những gương mặt mới tinh như Ngọc Huyền với vai em út Vân Vân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 này đến với phim truyền hình như một cái duyên, được giới thiệu đi casting và may mắn được chọn. 

 Dù là diễn viên “tay ngang” khi đang học trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, thế nhưng với sự nghiêm túc học hỏi, tìm tòi, Ngọc Huyền đã thể hiện nhân vật một cách trọn vẹn. Vân Vân là cô sinh viên có tâm lý phức tạp, nhiều phân đoạn khó nhưng tôi thấy Ngọc Huyền diễn rất đạt, chân thật, tự nhiên và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả truyền hình. 

 Quỳnh Trang (Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ) 

Giống như Ngọc Huyền, vai Mai Anh trong phim Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ cũng là vai diễn dài hơi đầu tiên của Quỳnh Trang ở mảng phim truyền hình. Sau nhiều vòng casting, cô sinh viên trường sân khấu cũng được ekip chọn với vai chính này.

 Có thể nói đây là may mắn của Quỳnh Trang so với bạn bè cùng trang lứa, khi chỉ mới đang ngồi trên ghế nhà trường đã nổi tiếng nhờ vai diễn đầu tay trên phim truyền hình khung giờ vàng của VFC. 

 Trong bộ phim, nhân vật Mai Anh của Quỳnh Trang dù là cô sinh viên phải sống trong cảnh bố mẹ ly hôn, gia đình nhiều mâu thuẫn. Đây là vai diễn có tâm lý phức tạp, thế nhưng tôi thấy nữ diễn viên sinh năm 2001 đã thể hiện rất tốt. Nhất là trong những phân đoạn Mai Anh bị bệnh hiểm nghèo,cô phối hợp diễn ăn ý cùng Việt AnhThúy Hằng

 Bên cạnh việc tham gia diễn xuất trong Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, Quỳnh Trang cũng tất bật tập thoại cho các vở kịch ở trường vì là sinh viên năm cuối trường Sân khấu - Điện ảnh và nhận lịch chụp quảng cáo cho các nhãn hàng thời trang. Nữ diễn viên cũng là một trong những mẫu ảnh Gen Z xinh đẹp được săn đón. 

 Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền (Gara Hạnh Phúc)

Ngọc Huyền là nữ diễn viên triển vọng của màn ảnh Việt khi thời gian gần đây liên tục xuất hiện trong các bộ phim ăn khách do nhà đài quốc dân sản xuất. Tôi ấn tượng với cô từ bộ phim Mặt Nạ Gương trong vai Mai. Theo tôi tìm hiểu thì trước đó Ngọc Huyền cũng đã góp mặt trong Về Nhà Đi Con với một vai phụ, ít xuất hiện. 

 Hiện tại, Ngọc Huyền đang tiếp tục phủ sóng khi đóng vai em gái Bảo Anh trong phim Gara Hạnh Phúc. Huyền có chiều cao khá khiêm tốn nhưng chính gương mặt xinh đẹp và lối diễn tự nhiên đã khiến cho nữ diễn viên này ghi điểm với khán giả. Dù “tay ngang” sang theo đuổi diễn xuất nhưng tôi thấy cô đã thể hiện rất tốt những vai diễn và tạo được ấn tượng với đông đảo khán giả truyền hình. 

 Xinh đẹp, diễn hay là thế nên tôi đã bất ngờ khi biết được rằng Ngọc Huyền từng là cựu sinh viên trường sư phạm, cô học chuyên ngành tâm lý và còn đang có ý định theo học thạc sĩ nữa. Mặc dù không được đào tạo bài bản về diễn xuất, nghệ thuật nhưng tôi nghĩ rằng tấm bằng Cử nhân Tâm lý học chính là yếu tố quan trọng giúp Ngọc Huyền thể hiện được tốt vai diễn có tâm lý phức tạp. 

>>>Xem thêm: NSƯT Quốc Khánh: 20 năm gắn với vai Ngọc Hoàng, U60 vẫn là “giai tân”

Thùy Dương (Đấu Trí)

Đấu Trí quy tụ dàn diễn viên lên đến vài trăm người cả gạo cội lẫn những gương mặt mới, tôi lại rất ấn tượng với Thùy Dương - nữ diễn viên lần đầu đóng phim truyền hình nhưng đã thể hiện vô cùng xuất sắc. 

 Trong Đấu Trí, Thùy Dương đóng vai Quyên - con gái của ông Cửu - một tên tham quan chuyên “ăn” tiền để bao che cho những việc làm phi pháp. Dưới sự kìm hãm của bố, Quyên ở nhà phải đóng gái ngoan, con nhà lành nhưng tối thì lại “quẩy hết nấc” cùng với hội con nhà giàu.

 Thùy Dương là sinh viên năm 2 trường Sân khấu - Điện ảnh, sở hữu ngoại hình xinh đẹp và vóc dáng chuẩn. Với niềm đam mê diễn xuất từ những năm học cấp 2, cô nàng quyết tâm theo đuổi nghệ thuật chuyên nghiệp và ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng. Chính vì thế mà Thùy Dương luôn nghiêm túc học hỏi, trau dồi kĩ năng từ thầy cô và thế hệ đi trước. 

 Tôi nghĩ rằng những gì Thùy Dương thể hiện ở vai Quyên trong Đấu Trí đã cho khán giả thấy được tài năng, lối diễn xuất chân thật cùng sự nghiêm túc theo đuổi nghệ thuật của cô ấy. Chắc chắn khi những tập tiếp theo của Đấu Trí được phát sóng, tên tuổi của cô nữ sinh 2k3 sẽ đến gần hơn nữa với công chúng. 

>>>Xem thêm: Quỳnh Trang (Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ) có gu thời trang ấn tượng

Ngọc Huyền, Quỳnh Trang hay Thùy Dương đều là những cái tên đang được khán giả truyền hình quan tâm, yêu mến. Tôi tin rằng trong tương lai họ sẽ trở thành những mỹ nhân màn ảnh tài năng, tiếp nối thế hệ Phương Oanh, Hồng Diễm, Bảo Thanh,

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Ngọc Huyền, Quỳnh Trang,... hay những mỹ nhân khác màn ảnh Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.