x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn 06/3: Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết lại giảm lần nữa

Trà Xanh 12:00 - 06/03/2022

Phim cuối tuần đang ngày càng gia tăng danh tiếng và cạnh tranh nhau ác liệt. Dù gia nhập sau nhưng Love (ft. Marriage and Divorce) 3 của TV Chosun đã tiếp tục chứng minh sức hút của mình với rating tăng cao.

Theo Nielsen Korea, tập 3 của phần 3 bộ phim tình cảm gia đình Love (ft. Marriage and Divorce) đã ghi nhận rating cao nhất kể từ khi lên sóng với chỉ số 7.2%, tiếp tục phát huy sức hút lên tới tận cùng. Với một đài truyền hình cáp nhỏ mà thành tích đạt được có thể nói là vô tiền khoáng hậu như vậy thì chắc chắn Love (ft. Marriage and Divorce) 3 sẽ là đối thủ nặng ký của những bộ phim đang phát sóng cuối tuần lắm đây.

Một phim khác cũng cực hot trong khung cuối tuần, Twenty Five, Twenty One của tvN vẫn tiếp tục giữ phong độ ổn định và thành tích cao chót vót. Tập 7 hôm qua phim đã ghi nhận con số 9.7%, chiếm vị trí đầu trong khung giờ chiếu trên tất cả các kênh truyền hình cáp. Twenty Five, Twenty One cũng là chương trình được xem nhiều nhất trong khung giờ phát sóng với đối tượng khán giả chiến lược từ 20 đến 49, tỷ lệ trung bình đạt tới 5.6%.

>> Xem thêm: Những nhân vật phim Hàn khiến khán giả "bỏ thì thương, vương thì tội"

Trong khi đó, cũng ở tập 7 nhưng Forecasting Love And Weather của đài JTBC lại giảm rating lần thứ 2, chỉ số của tối qua chỉ đạt 6.448%. Có lẽ vì quá nhiều phim hay và hot cùng phát sóng, cạnh tranh cao nên chỉ cần kém hấp dẫn đôi chút thôi là đã đánh mất khán giả ngay. Dù vậy, mức rating này vẫn chưa đáng báo động lắm, hy vọng ở tập hôm nay, Park Min Young và Song Kang sẽ lấy lại phong độ.

Forecasting Love And Weather ngày càng thú vị bởi cô nàng Jin Ha Kyung đang trở thành “bảo mẫu” đúng nghĩa với cả phòng dự báo do mình đang phụ trách. Trong khi chuyện yêu đương và sống chung với Lee Si Woo vẫn chưa đi đến quyết định cuối thì Ha Kyung lại nhận ra cả anh người yêu nhỏ tuổi của mình lẫn anh nhân viên lớn tuổi nhất phòng Uhm Dong Han đều đang vô gia cư. Thế là kế hoạch sống chung với người yêu thất bại, đổi lại Ha Kyung lôi cả hai nhân viên nam về nhà mình, mỗi người ở một phòng và cùng cô đóng phí quản lý. Sự việc không ngờ lại tiến triển theo hướng này và lần lượt từ người yêu cũ Han Ki Jun tới cậu nhân viên còn lại trong phòng dự báo là Shin Seok Ho cũng biết cả khiến ai nấy đều khó xử. 

Thực sự là mối quan hệ giữa 4 nhân vật chính đã rối rồi giờ càng rối hơn. Không biết rồi mọi chuyện sẽ ra sao đây và tình yêu bí mật của Jin Ha Kyung với Lee Si Woo sẽ còn gặp phải những vấn đề gì nữa, tôi thấy phim ngày càng thú vị hơn rồi đấy và phát triển theo hướng tôi không lường trước được.

Bên cạnh đó The Tracer của MBC đã đạt chỉ số 4.6% trong khi Through The Darkness của SBS giảm chỉ còn 6.0%. Thật là trái ngược quá khi mà rating đài cáp thì toàn chót vót trên cao, tăng dần đều trong khi phim đài trung ương cứ thụt lùi và bị bỏ xa như thế này. Có lẽ vì nội dung 2 phim đài lớn không phải thể loại tình cảm lãng mạn dễ xem chăng, nhưng dẫu sao để đài cáp vượt mặt xa thế cũng hơi khó coi thật, các nhà đài nên xem xét nội dung phù hợp hơn, đang mùa xuân phơi phới mình nên chiếu phim tình yêu mới hợp thời chứ.

Sau cùng là hai phim đài KBS, The King Of Tears, Lee Bang Won vẫn vững vàng với chỉ số đạt 8.9% và Young Lady And Gentleman thì đã leo trở lại mốc rating cao đó là 34% ở tập mới nhất. Đúng là nói đến phim cuối tuần thì trùm cuối luôn là KBS. Với chỉ số trên, phim gia đình của đài chắc chắn là chương trình đạt rating cao nhất mọi khung giờ trong tối thứ 7 rồi.

>> Xem thêm: Phim Hàn 05/3: Ahn Hyo Seop - Kim Sejeong chuẩn bị hẹn hò chốn công sở

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.