x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn ngày 17/11: Melancholia và Reflection Of You đều tăng

Trà Xanh 11:30 - 18/11/2021

Trong số những phim Hàn phát sóng trong tuần thì có thể nói dàn tác phẩm giữa tuần là vất vả nhất. Dù vậy, tôi thấy các phim này vẫn nhận được sự quan tâm nhất định của người xem, đây là một tín hiệu đáng mừng.

>> Xem thêm: Top phim Hàn "vượng" diễn viên sao thiếu được Squid Game

Nói đến phim Hàn chiếu tối thứ Tư và thứ Năm thì nhất định phải nhắc ngay đến cái tên Reflection Of You, bộ phim đánh dấu màn tái xuất của chị đại Go Hyun Jung. Tuy rằng suốt 10 tập đã qua, Reflection Of You luôn dậm chân tại chỗ ở mức rating trên 2% bởi nội dung khá kén khán giả, dù vậy tôi cũng muốn thông tin một chút tin vui đến cho mọi người rằng tập 11 phát sóng tối 17/11 đã có chỉ số rating tăng lên đôi chút rồi. Cụ thể theo Nielsen Korea, tập phim này đã đạt chỉ số 2.4%, tăng 0.4% so với tập phim tuần trước.

Tập 11 của Reflection Of You hôm qua đã có một bước ngoặt xảy ra, Ahn Hyun Seong (Choi Won Young), chồng của Jung Hee Joo (Go Hyun Jung) đã phát hiện ra mối quan hệ giữa cô với anh chàng Seo Woo Jae (Kim Jae Young). Anh đã không ngần ngại tới gặp vợ mình, quăng cho cô tấm ảnh của hai người trong quá khứ và còn tức giận nói: “Thà cô cứ nói dối còn hơn”. Cái kim trong bọc rồi cũng có ngày lòi ra, quan hệ của 4 nhân vật chính trong phim đang đi đến hồi “chơi bài ngửa” khi ai cũng biết rõ mọi thứ trong quá khứ. Sắp tới đây, tôi dự đoán rằng Reflection Of You sẽ còn gay cấn, hồi hộp hơn rất nhiều đấy, mong là rating tiếp tục tăng nữa.

Tác phẩm của JTBC đã có chút tín hiệu khả quan, còn Melancholia của tvN thì sao đây? Theo chỉ số rating phim Hàn Nielsen Korea đo được thì tập 3 phát sóng ngày 17/11 đã ghi nhận chỉ số 2.5%, tăng nhẹ 0.1% so với tập 2 tuần trước, tuy vậy vẫn chưa thể trở lại được con số vượt 3% của tập đầu. Melancholia vẫn đang làm tốt trong việc khai thác môi trường học đường một cách chân thực, những tâm tư tình cảm của nam nữ chính cũng được đi sâu làm rõ rất kỹ càng qua từng tập.

Tập 3 của Melancholia, anh chàng Baek Seung Yoo (Lee Do Hyun) đã lần đầu tiên thể hiện năng lực của mình trước toàn trường Ahseong khi đồng đạt được điểm tuyệt đối môn toán cùng học sinh đứng nhất trường. Tin tức về quá khứ từng là thiên tài toán học của Seung Yoo đã được lan truyền nhanh chóng khắp vùng. Và để chàng nam chính có được kết quả này, cô giáo Ji Yoon Soo (Im Soo Jung) đã giúp cho Seung Yoo chuẩn bị rất nhiều như giới thiệu sách tham khảo, cùng đi dự triển lãm. Seung Yoo thực sự cảm thấy rất vui khi đi cạnh cô giáo trẻ xinh đẹp. 

Dù vậy, chuyện cả hai cùng đi xem triển lãm lại bị một học sinh trong trường nhìn thấy và tung tin đồn vô căn cứ rằng anh chàng học sinh này có tình cảm với cô giáo gây náo loạn cả trường. Melancholia đang đi đúng hướng để khai thác những mảng tối, khán giả thích thú cũng là chuyện dễ hiểu. Xem ra câu chuyện giữa cô - trò Im Soo Jung và Lee Do Hyun bắt đầu gay cấn rồi đây.

Tuần này, đài KBS tạm ngưng chiếu phim sau khi Dali And Cocky Prince kết thúc, bộ phim nối sóng lại sẽ thuộc đề tài học đường, đó chính là School 2021. Phim sẽ chính thức lên sóng vào tuần tới. Tuy vậy, gần đây tác phẩm này lại đang vướng phải tranh chấp bản quyền đến từ phía hậu trường sản xuất nên cũng chưa biết liệu có thay đổi gì không, có lẽ chúng ta phải chờ thêm. 

Nói tới School 2021 thì phim đã gặp không ít lùm xùm từ khâu chọn diễn viên dẫn tới phải đổi công ty sản xuất, sau đó là ngưng suốt hơn 1 năm trời mới có thể khởi động lại. Giờ tới sát ngày phim chiếu lại tiếp tục dính lùm xùm, không biết sau này phim lên sóng có thuận lợi và đạt kết quả cao để bù lại hết những xui xẻo đã qua không, nghĩ tới là tôi thấy thương cho dàn sao trẻ của tác phẩm này. Mong là KBS sẽ sớm giải quyết ổn thỏa để School 2021 được lên sóng đúng lịch.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 16/11: Luyến Mộ tiếp tục bỏ xa đối thủ

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Reflection Of You, Melancholia thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.