x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn 24/1: Our Beloved Summer tăng nhưng thua Ghost Doctor

Trà Xanh 14:05 - 25/01/2022

Trong khi 2 phim của SBS và KBS đang đi đến giai đoạn cuối thì Ghost Doctor của tvN vẫn chưa tới giữa, vậy mà thành tích của phim đài cáp đang lấn át cả đài trung ương rồi đấy.

Ghost Doctor của đài tvN đang đi đến giai đoạn giữa phim, tập 7 hôm qua đã lấy lại được sức hút và tỷ suất đã tăng lên cao nhất. Cụ thể, theo Nielsen Korea, tối 24/1, rating phim ghi nhận con số trung bình toàn quốc là 6.2%, cao nhất là 7.2%, dẫn đầu các phim phát sóng tối thứ 2 và là kỷ lục cao nhất mà Ghost Doctor đạt được kể từ khi lên sóng.

Trong tập 7 này, Cha Young Min và Go Seung Tak đang có nguy cơ bị người khác phát hiện. Theo đó, 2 bác sĩ đã hợp tác thành công lần đầu tiên, dần thân thiết với nhau hơn nhờ cảm xúc chân thành muốn cứu bệnh nhân. Cả hai bỗng tò mò lý do mà chỉ có họ mới có khả năng chiếm hữu và chấp nhận linh hồn của đối phương nhập vào. Nguy cơ lộ bí mật của 2 nhân vật này đã đến rất nhiều lần nhưng thật may là vẫn chưa có biến cố lớn nào xảy ra. Dù vậy, sắp tới cả hai sẽ cộng tác với nhau ra sao là điều mà ai cũng thắc mắc, tò mò.

>> Xem thêm: tvN và JTBC "song long tranh đấu" với 2 bộ phim nữ chủ đáng mong đợi

Trong khi đó, Our Beloved Summer đang đi đến giai đoạn sau cuối, thành tích của tập 15 hôm qua ghi nhận con số 4.2%, tăng nhẹ 0.1% so với tuần trước. Vậy là bộ phim chỉ còn 1 tập cuối nữa là kết thúc rồi. Chỉ số cao nhất mà Our Beloved Summer đạt được cho đến hiện tại là 5.2% ở tập 12, tôi rất mong là ở tập 16 tối nay, phim sẽ bứt phá để phá được mốc rating này nhé.

Câu chuyện tình yêu của Woong và Yeon Soo đang trong giai đoạn hàn gắn ngọt ngào. Cả hai đã dành cho nhau một ngày thật hoàn hảo nhưng vào cuối ngày thì khoảng thời gian rung động đó lại bất ngờ có khủng hoảng. Sau khi quay lại với nhau, cả hai đều rất trân trọng và cẩn thận với mối quan hệ của mình. Họ có cái nhìn chân thật hơn về nhau, phát hiện ra những điểm chưa hề biết về đối phương. Trong khi đó, bà của Yeon Soo thì lại bất ngờ vào viện rồi Woong gặp khủng hoảng với những bức tranh của mình. Cặp đôi một lần nữa phải đối mặt với những mảnh vỡ bất hạnh đang rải khắp mọi nơi. Tôi mong rằng tập cuối, chúng ta sẽ được thấy một hạnh phúc trọn vẹn cho cả hai sau bao tổn thương mà họ gặp phải.

Moonshine của KBS lại tiếp tục cho thấy một thành tích đáng buồn ở tập 11. Chỉ số của phim đạt được là 5.1%, giảm 0.5% so với tuần trước và đang quá gần với ngưỡng rating thấp nhất là 4.9% rồi. Trong khi chúng ta đều biết phim càng về cuối sẽ càng hấp dẫn và thu hút hơn vậy mà tác phẩm này lại luôn gặp phải tình huống ngược lại khi rating trồi sụt và có chiều hướng đi xuống. 

Rating của các phim đầu tuần đang khá là ngang bằng về chỉ số, cơ hội thay đổi đều còn cho các phim, chúng ta cùng chờ xem kết quả sắp tới xem ra sao nhé. Còn giờ thì cùng tôi ngắm qua những hình ảnh tuyệt đẹp của anh chàng Ahn Hyo Seop trong bộ phim A Business Proposal, tác phẩm sẽ nối sóng Our Beloved Summer ra mắt trong tháng 2 tới trên SBS nào. 

Trong phim này, Ahn Hyo Seop vào vai một CEO gai góc và hoàn hảo mọi mặt Kang Tae Mu. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên là tôi đã thấy một phong thái đĩnh đạc, điển trai không có chỗ nào chê của mỹ nam này. Nhìn anh chàng tôi lại nhớ ngay đến phó chủ tịch Lee Young Joon ngày trước. Không khí phim văn phòng thực sự luôn có sức hút, ngoại hình thì quá đạt rồi, tôi đang chờ đợi xem Kang Tae Mu có ấn tượng như phó chủ tịch ngày trước không nào. A Business Proposal sẽ lên sóng từ ngày 21 tháng 2 tới nhé.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 23/1: Snowdrop khởi sắc với spotlight nữ phụ Yoo In Na

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.