x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn 28/3: Dự Báo Tình Yêu giảm, 25 21 tăng lại 2 chữ số

Trà Xanh 13:20 - 28/03/2022

Bộ phim gia đình dài tập của đài KBS Young Lady And Gentleman thì chính thức hết phim ở tập 52 và nhận về kết quả tốt đẹp. Trong khi đó, Twenty Five, Twenty One đã tới tập 14 rồi, chỉ còn 2 tập nữa thôi, tức là cuối tuần sau sẽ kết thúc đấy. Tôi nghĩ khi không còn bộ phim gia đình dài tập kia thì Twenty Five, Twenty One sẽ chính thức nắm ngôi vương rating khung cuối tuần cho coi. 

Hôm qua 27 tháng 3, bộ phim cuối tuần nổi tiếng Young Lady And Gentleman đã có một màn tăng rating ấn tượng, đánh dấu đoạn kết hoàn hảo. Theo Nielsen Korea, tập cuối của Young Lady And Gentleman đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 36.8%, trở thành chương trình được đón xem nhiều nhất trong ngày Chủ nhật này. 

Tuy tôi vẫn hy vọng tác phẩm sẽ vươn được lên con số 40% ở tập cuối nhưng khung phim cuối tuần luôn rất nhộn nhịp nhiều phim hay, khó mà thực hiện được, nên con số 36.8% đã đủ là thành tựu lớn rồi. Chúc mừng cả đoàn phim cho một chặng đường rất dài đã qua.

Trong khi đó, Twenty Five, Twenty One cũng đang đi đến đoạn cuối của chặng đường phát sóng. Cho tới tập hôm qua thì phim chỉ còn 2 tập cuối vào tuần tới và thật vui vì rating đã quay lại mốc 2 chữ số trong tập 14. Theo Nielsen Korea, rating của bộ phim này hôm qua đạt 10.3%, duy trì vị trí dẫn đầu khung giờ chiếu trên tất cả các kênh truyền hình cáp. Với đối tượng khán giả 20-49, Twenty Five Twenty One cũng là bộ phim được đón xem nhiều nhất, tỷ lệ trung bình đạt 6.6%.

>> Xem thêm: Sự lạc quan mang đến niềm vui trong cuộc sống của Na Hee Do

Ở tập 14 này, Yi Jin và Hee Do đã chính thức trở thành một cặp, họ công khai nắm tay nhau chứ không còn e ngại nữa, đây là một bước tiến tuyệt vời cho cặp đôi này sau quá trình dài quen biết. Nhưng tâm điểm của tập lại nằm ở Yu Rim khi cô đứng trước quyết định quan trọng khiến cho cuộc đời tuyển thủ của mình hoàn toàn thay đổi, đó là trở thành vận động viên nhập tịch vì muốn có tiền chữa bệnh cho bố. Bản thân là phóng viên, Yi Jin sẽ phải đưa tin về chuyện này và nó ảnh hưởng ít nhiều tới mối quan hệ của anh với Hee Do. 

Các nhân vật đang đi vào những nút thắt cao trào nhất trong cuộc đời mình, và kết tập 14 lại đang báo cho chúng ta biết cặp chính có thể sẽ sad ending đấy. Chúng ta đành phải chờ tới cuối tuần này để xem kết cục cho câu chuyện thanh xuân Twenty Five, Twenty One sẽ ra sao nhé, dù thế nào tôi vẫn mong một cái kết có hậu cho Yi Jin và Hee Do.

Forecasting Love And Weather của JTBC cũng đang đi vào những tập cuối nhưng thật buồn phải thông tin tới fan của tác phẩm này rằng phim đã không còn giữ được chỉ số rating trên mốc 7% nữa. Tập 14 hôm qua, chỉ số đã giảm xuống chỉ còn 6.8%, đây là điều vô cùng đáng tiếc và đáng lo vì phim sắp hết rồi mà nhiệt lại giảm đi thế này thì không biết tuần cuối ra sao đây. 

Trong khi đó A Superior Day, bộ phim hình sự của OCN cũng phải nhận rating sụt giảm xuống mức chỉ còn 0.9% ở tập 3 hôm qua. Cuối cùng là King Of Tears, Lee Bang Won đã leo lên con số 10% tròn trĩnh, đánh dấu sự vững chắc của bộ phim chính kịch lịch sử này trước dàn phim Hàn cực mạnh cuối tuần.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 27/3: Twenty Five Twenty One đột ngột giảm ở tập 13

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.