x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn 27/3: Twenty Five Twenty One đột ngột giảm ở tập 13

Trà Xanh 12:20 - 27/03/2022

Bộ phim Love (ft. Marriage and Divorce) 3 của đài TV Chosun lại tiếp tục cho thấy sức hút vô hạn. Trong khi đó, phim của Kim Tae Ri và Park Min Young lại có rating hơi giảm.

Hôm qua 26 tháng 3, bộ phim gia đình ăn khách Love (ft. Marriage and Divorce) đã bắt đầu bước vào nửa sau của mùa 3 và theo Nielsen Korea, tập mới nhất ghi nhận rating vươn tới con số 9.2%, đánh dấu chuỗi tăng rating chưa có điểm dừng của bộ phim này. Love (ft. Marriage and Divorce) 3 thực sự là át chủ bài của giờ phim cuối tuần không còn gì phải bàn cãi, các phim khác phải dè chừng nhiều đấy.

>> Xem thêm: 5 phim Hàn được thích nhất đầu 2022: Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết ổn

Trong khi đó, Twenty Five, Twenty One của tvN cũng vẫn tiếp tục thống trị rating tối thứ 7 cho khung giờ của mình dù rằng rating tập 13 hôm qua có chút sụt giảm. Chỉ còn 3 tập nữa là kết thúc, rating của Twenty Five, Twenty One hôm qua đã rớt khỏi 2 chữ số, chỉ còn 9.9%. Dù vậy, với đối tượng khán giả chiến lược 20-49, tỷ lệ đón xem của phim vẫn rất cao, 6.4%. Không thể phủ nhận rằng bộ phim thanh xuân của tvN vẫn đang là bộ phim hot nhất trong khung giờ cuối tuần.

Câu chuyện tình yêu của Na Hee Do và Baek Yi Jin đã có sự phát triển hơn. Sau nụ hôn thế kỷ kéo dài sang năm 2000, anh chàng Baek Yi Jin không dám đối mặt với người ta làm Na Hee Do tức tối. Cô gái nhỏ đã phải lấy hết can đảm để làm nhiều thứ nhưng đổi lại là sự né tránh của chàng trai lớn hơn, mà Na Hee Do thì lúc nào cũng thích rõ ràng, đâu có thích mập mờ. Cuối tập, cả hai đã có thêm một nụ hôn, lần này là Baek Yi Jin chủ động và nó đầy cảm xúc. Có thể nói, câu chuyện tình yêu của cặp đôi chính đang dần phát triển nhanh hơn trước và tôi rất thích cách xây dựng như thế này. Cùng chờ xem sắp tới cả hai sẽ tiếp tục tình yêu này ra sao nhé, chỉ còn 3 tập nữa thôi, hy vọng vào những gì tốt đẹp nhất.

Forecasting Love And Weather của đài JTBC cũng chỉ còn 3 tập nữa là đi đến hồi kết, rating trung bình toàn quốc cho tập 13 hôm qua đạt 7.1%. Bộ phim này đứng trước những đối thủ quá mạnh phía trên làm rating đang chững lại ở con số 7% kéo dài vài tuần nay rồi, đây cũng là một sự nỗ lực không hề dễ dàng, tôi vẫn đánh giá bộ phim tình yêu công sở của JTBC là thành công và vẫn đang rất ổn.

Bên các đài công cộng, The King Of Tears Lee Bang Won của KBS đang giữ được mức rating cao với chỉ số 9.5%. Tác phẩm chính kịch này vẫn được lòng dân chúng trong nước lắm vì câu chuyện trong phim thực sự rất hấp dẫn.

Bộ phim gia đình của đài KBS Young Lady And Gentleman đang đi đến tuần cuối cùng và thành tích vẫn ổn định ở mức cực cao. Cụ thể là cao nhất trong các phim phát sóng cuối tuần đấy. Rating tập hôm qua ghi nhận chỉ số 34.6%, tôi đang chờ xem tập cuối chỉ số có tăng đột biến không đây, mọi người cùng dự đoán với tôi và đón xem kết cục của tác phẩm siêu dài này tối nay nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 26/3: Hẹn Hò Chốn Công Sở sẽ lại ngọt lịm ở tập mới

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.