x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Twenty Five, Twenty One có cả dàn nhân vật nữ "tuyệt vời ông mặt trời"

Mỳ Quảng 12:55 - 28/03/2022

Nội dung phim xuất sắc đã giúp tác phẩm gây ấn tượng và được yêu thích rồi, nhưng Twenty Five, Twenty One (Tuổi 25, Tuổi 21) không chỉ có nội dung ấm áp, thanh xuân và healing mà còn có cả dàn nhân vật nữ “tuyệt vời ông mặt trời”. Mỗi người một màu sắc, tôi tin là ai xem cũng sẽ mê đắm mà thôi.

Na Hee Do (Kim Tae Ri thủ vai)

Người đầu tiên mà tôi phải nhắc tới tất nhiên là nữ chính Na Hee Do, một cô gái giàu nghị lực sống, trung thành với ước mơ và yêu đấu kiếm hơn tất cả. Mặc dù rơi vào cảnh khó, nếu là người khác sẽ rất dễ lui bước, nhưng Hee Do không bao giờ gục ngã và từ bỏ sở thích đấu kiếm. Từ một thành viên của câu lạc bộ trong trường, Hee Do vì muốn bước vào thế giới của thần tượng mà nỗ lực bước từng bước, dũng cảm theo đuổi ước mơ. Trong cuộc đời này, mấy ai làm được như Na Hee Do, thế nên cô gái ấy xứng đáng có được tất cả tình yêu thương của khán giả.

Bên cạnh đam mê và nỗ lực, Hee Do cũng là cô gái có tính cách vui vẻ, lạc quan, giống như tia nắng nhỏ ấm áp vậy, luôn sưởi ấm và lan tỏa đến mọi người xung quanh. Theo mạch phim, Hee Do dần trưởng thành và hiểu chuyện hơn, từ một cô nữ sinh háo thắng đến biết mình cần làm gì, nên làm gì và bước tiếp ra sao để không hối hận. Tôi tin là ai xem phim cũng cảm nhận được toàn bộ năng lượng tích cực và sự đáng yêu của Na Hee Do đấy. 

Ko Yu Rim (Kim Ji Yeon - Bona thủ vai)

Bằng tuổi Na Hee Do nhưng Ko Yu Rim lại có tính cách gần như trái ngược hoàn toàn với cô bạn của mình. Yu Rim chín chắn, trưởng thành, lo nghĩ sớm và luôn đặt gia đình lên trên hết. Vì bố mẹ không dư dả nên Yu Rim từ bỏ những sở thích cá nhân, không cần quà tặng hay gì đặc biệt cả. Sự ấm áp, tâm lý của Yu Rim khiến bố mẹ cô vô cùng tự hào và ấm áp.

Là tuyển thủ đoạt huy chương vàng, Yu Rim phải chịu áp lực rất lớn từ sự kỳ vọng của công chúng, bởi thế mà khi thua cuộc, cô đã không chấp nhận thất bại và cảm thấy mình bị xử bất công. Dù vậy, Yu Rim chưa từng muốn chơi xấu Hee Do dù trước đó quan hệ của cả hai cũng không mấy tốt đẹp. Đây chỉ là một cô gái đơn thuần mà thôi. 

Khi nhận ra Hee Do chính là người bạn quen qua mạng bao lâu nay của mình, Yu Rim đã tự trách rất nhiều, còn thẳng thắn nhận lỗi và xin lỗi, biến họ từ địch thành bạn ở trong đời sống thực. Trong mắt tôi, Ko Yu Rim rất ngầu, không dễ gì có người sống trách nhiệm và hiểu chuyện như cô gái này ở cái tuổi 18 ẩm ương vậy đâu.

>>>> Xem thêm: Nhân duyên của Kim Sejeong - Seol In Ah: Xưa "ghét" lắm giờ thân rồi

Ji Seung Wan (Lee Joo Myung thủ vai)

Dù chỉ là vai phụ nhưng tôi tin ai xem Tuổi 25, Tuổi 21 đều sẽ yêu mến Ji Seung Wan vô cùng. Ji Seung Wan là học sinh học giỏi, gương mẫu, là lớp trưởng đáng tự hào, thế nhưng không phải là một con mọt sách chỉ biết lý thuyết sáo rỗng. Seung Wan luôn có cái nhìn rất chân thực về thời đại, cuộc sống học đường và chia sẻ với mọi người qua kênh radio riêng của mình. Seung Wan có thể nói đã nhìn thấu thế giới ngay từ khi còn nhỏ thế nên cô không tìm thấy được niềm vui ngay cả khi đứng đầu hay được công nhận nữa.

Đặc biệt, Ji Seung Wan là một học sinh rất ngầu khi dám đứng lên chống lại những bất công trong trường học. Cô chấp nhận thôi học ngay khi kỳ thi đại học chỉ còn cách 1 tháng vì không muốn mãi nhắm mắt bỏ qua những sai phạm của giáo viên và sự bao che của xã hội. Cô đau lòng về cái nhìn của người lớn, không chịu khuất phục và từ bỏ công lý. 

Trong cuộc đời luôn đứng nhất nhưng nhàm chán của Ji Seung Wan thì quyết định rời xa ngôi trường đầy vấn đề đang theo học lại trở thành điểm sáng làm cho cô bé này mỉm cười và tự tin bước tiếp không hề hối hận. Đây chính là điểm mà tôi thích nhất, luôn tự hào và ngưỡng mộ lớp trưởng Ji Seung Wan.

Mẹ Ji Seung Wan (So Hee Jung thủ vai)

Dù ít xuất hiện nhất phim nhưng mẹ Ji Seung Wan lại là bà mẹ khiến tôi ấn tượng nhất cho tới giờ đấy. Mẹ Seung Wan sau khi biết tin con gái sắp phải nghỉ học vì dám phản đối giáo viên còn không chịu xin lỗi, bà đã không chỉ trích hay mắng mỏ gì, ngược lại còn hỏi han suy nghĩ của con gái ra sao, rồi nhẹ nhàng dạy con sau này trong cuộc sống không thể cứ lúc nào cũng cứng rắn được, đôi khi cũng phải mềm mỏng. 

Cuối cùng, tôn trọng quyết định của Seung Wan, bà đã tới trường cho thầy giáo kia một bài học rồi làm đơn cho con gái. Xem cảnh này, tôi đã biết Ji Seung Wan ngầu như vậy là được thừa hưởng từ ai rồi, hai mẹ con sao có thể tuyệt vời đến thế cơ chứ.

Mẹ Na Hee Do (Seo Jae Hee thủ vai)

Có lẽ ai xem Tuổi 25, Tuổi 21 cũng có lúc buồn mẹ của Hee Do lắm vì cô quá bận rộn và gần như không chịu thấu hiểu con gái chút nào. Thế nhưng, người mẹ phát thanh viên nổi tiếng của Hee Do không hoàn toàn tệ đâu. Vì khó khăn lắm mới lên được vị trí hiện tại nên cô muốn dồn hết sức cho công việc, cũng như Hee Do dồn tất cả tâm huyết cho đấu kiếm vậy. Thật ra hai mẹ con này cũng giống nhau lắm, đều không chịu thể hiện cảm xúc nên cứ như hai cực cùng chiều của nam châm, ngày càng xa nhau.

Luôn tỏ ra mạnh mẽ thế nhưng mẹ Hee Do cũng có lúc yếu lòng. Thì ra chuyện bố Hee Do không còn ngay khi cô bé còn quá nhỏ khiến cho bà ấy phải gồng mình lên để mạnh mẽ, chống chọi với thời cuộc nhiễu loạn khi đó. Muốn sống tốt khi đó thì trước tiên phải vững vàng kinh tế đã. Trong thâm tâm bà luôn mong Hee Do mau trưởng thành để mình được dựa vào và nói cho con gái biết rằng bà cũng rất đau lòng chứ không hề vô tình. Tôi nhìn thấy một người phụ nữ giỏi giang đang cố giấu sự yếu đuối vào trong, người như vậy mới thực sự đáng trân trọng và đáng được yêu thương.

Lee Ye Ji (Jo Bo Young thủ vai)

Tôi từng nghĩ Ye Ji chỉ là một vai phụ đơn giản, là đàn em của Hee Do và Yu Rim trong câu lạc bộ đấu kiếm mà thôi. Vậy mà ngay cả cô gái này cũng có một câu chuyện khiến người ta nhớ mãi. Vì ở trong câu lạc bộ quá lâu, Ye Ji đã quá chán với đấu kiếm rồi, tuy nhiên muốn từ bỏ, cô cũng phải tạo nên thành tích cho mình mới được nghỉ. Và Ye Ji đã nỗ lực ngày đêm để đạt được mục đích rời khỏi đội đấu kiếm, quay lại sống đời bình thường. 

Nhân vật này cho chúng ta nhận ra rằng, ngay cả từ bỏ cũng cần phải có dũng khí thật lớn lao, cuộc đời này luôn như thế và Ye Ji đã rời đi một cách tự hào với nụ cười trên môi.

Yang Chan Mi (Kim Hye Eun thủ vai)

Thêm một nhân vật cuối cùng nữa mà tôi cũng vô cùng ấn tượng, đó là cô giáo Yang Chan Mi của câu lạc bộ đấu kiếm. Từng là huấn luyện viên đạt huy chương vàng, cô luôn có cách dạy riêng với từng người. Với Hee Do phải ra sao, với Yu Rim thì thế nào. Khi Ye Ji muốn bỏ đấu kiếm cô không muốn cô bé từ bỏ dễ dàng nên đã đặt mục tiêu cao để em ấy đạt được mới cho bỏ. Mục đích của việc này là để Ye Ji ghi nhớ rằng bất cứ việc gì cũng cần nỗ lực. 

Tuy không bao giờ nói lời hoa mỹ, thái độ cũng tỏ ra bất cần nhưng cô Yang Chan Mi là một người thầy có tâm, một vận động viên có tầm và có tâm hồn đẹp. Tôi vẫn luôn thích những nhân vật ngoài lạnh trong nóng và ngầu như cô giáo Yang đấy, nhìn thấy cô là thấy năng lượng tích cực rồi.

>>>> Xem thêm: Đại hội lỗi trang phục họp báo của nữ thần: Son Ye Jin dính tận 2 lần

Trên đây chỉ là vài nhân vật nữ tiêu biểu của Tuổi 25, Tuổi 21 mà thôi, trong phim vẫn còn có những người khác cũng đáng xem. Một bộ phim hay từ nội dung đến từng nhân vật như vậy xứng đáng để chúng ta khám phá lắm, nếu còn chưa xem phim thì mọi người xem ngay đi nhé, chắc chắn không hối hận đâu.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về làng giải trí Kbiz thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.