x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Sự lạc quan mang đến niềm vui trong cuộc sống của Na Hee Do

Hồng Trà Sữa 17:20 - 26/03/2022

Khi xem các tác phẩm phim ảnh, ngoài việc đắm mình vào nội dung của nó, tôi còn chú ý quan sát thêm những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt nhưng lại hình thành nên nét riêng của bộ sậu chính trong đó. Đơn cử như với bộ phim đang gây chú ý là Tuổi 25 Tuổi 21 với nữ chính Na Hee Do do Kim Tae Ri thủ vai chẳng hạn. 

Tính cách đáng yêu, vui vẻ và luôn suy nghĩ lạc quan của cô gái này là một thứ mà tôi nghĩ rất đặc biệt mà mọi người nên học hỏi theo để làm cho cuộc sống của mình được tươi sáng hơn đó. 

>> Bạn có biết: Thế trận đối đầu trực diện của loạt phim Hàn đang lên sóng

Sự vui vẻ, lạc quan, vô tư của Na Hee Do có được nhờ một phần vào nền tảng gia đình. Ngay từ bé thì Na Hee Do đã nhận được sự yêu thương vô bờ bến của gia đình, đặc biệt là người bố của mình. Lớn lên một chút thì cô có thể sống thoải mái và không lo về tài chính gia đình như Go Yu Rim nhờ vào việc có người mẹ làm việc chăm chỉ với tư cách biên tập viên. 

Thật ra thì khi lớn lên, Na Hee Do hơi bị thiếu tình yêu thương đi một chút vì bố không còn, mẹ thì quá bận rộn làm việc. Tuy nhiên, Na Hee Do có thể tự do làm những gì mình thích trong khuôn khổ được cho phép và cũng hiểu được phần nào khó khăn của người lớn. Thế nên tôi nhận ra khi bé, Na Hee Do vui tươi, lạc quan bao nhiêu thì khi trưởng thành một chút, nó vẫn nằm nguyên bên trong con người của cô. 

Con người ta thường tìm kiếm hạnh phúc ở những điều cao siêu nhưng không nhận ra nhiều thứ nhỏ nhặt xung quanh cũng có thể tiếp thêm sức mạnh cực tốt cho cảm xúc. Nếu như với Go Yu Rim, hạnh phúc của cô là có được chiến thắng cao nhất mỗi khi đi thi đấu để có tiền giúp gia đình trả nợ, thì Na Hee Do lại có những niềm vui đơn giản hơn rất nhiều. Đó là việc được đọc các tập mới nhất của truyện Ngôi Nhà Hạnh Phúc, xin xỏ thành công để vào được đội đấu kiếm của trường thông qua cô huấn luyện viên thú vị, hay gặp lại Baek Yi Jin. 

Na Hee Do luôn có một nguồn năng lượng tích cực khiến mọi người cảm thấy sáng bừng tinh thần lên mỗi khi cô vui vẻ hay hạnh phúc với những điều nhỏ bé. Chắc sẽ có nhiều người bảo rằng vì Na Hee Do còn là học sinh cấp 3 nên chuyện ít suy nghĩ và hay vui vẻ cũng bình thường thôi. E hèm làm gì có chuyện đó nhỉ, chỉ cần nhìn sang Go Yu Rim thôi là tôi thấy tinh thần chung của cả hai đã khác nhau rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Chuyện chiếc huy chương vàng của Hee Do & Yu Rim ở Tuổi 25, Tuổi 21

Trong cuộc sống, làm sao tránh được hoàn toàn những giây phút buồn bã hay xuống tinh thần và Na Hee Do cũng vậy. Như lần mà chiếc huy chương vàng đầu tiên trong sự nghiệp của Na Hee Do bị mất đi danh dự, do Go Yu Rim cho rằng trọng tài phán đoán sai và kết quả lần đó là không công bằng. Đó là lần đầu tiên mà người xem thấy Na Hee Do thất vọng và buồn bã tới vậy, đặc biệt là khi thấy cả mẹ cũng đưa tin không tốt về mình trên ti vi. Nỗi buồn không đáng sợ nhưng nỗi buồn của một người luôn vui vẻ và tích cực mới là điều đáng để bàn tới. 

Tôi đã thở phào nhẹ nhõm khi Na Hee Do khóc được hết nước mắt của mình ở quán ăn, khi nghe được sự động viên và chúc mừng bởi các ông bác bàn bên. Tôi sợ nếu như cứ giữ kín cảm xúc tủi thân đó sẽ để lại vết tích không đáng có cho Na Hee Do. Nó không chỉ ảnh hưởng tới cảm xúc của chính cô mà còn có thể làm thay đổi cách nhìn của Na Hee Do với bộ môn thể thao là đam mê của mình. 

Cũng nhờ vào sự vô tư và lạc quan mà Na Hee Do mới dần chiếm được trái tim của “anh trai mưa” Baek Yi Jin đó nè. Nhờ Na Hee Do mà Baek Yi Jin có thể trở nên vui vẻ và hết mình trong cuộc sống của bản thân hơn. Anh đã nhìn ra những khía cạnh tươi sáng của cuộc đời này kể từ khi Na Hee Do bước chân vào cuộc sống của anh. Na Hee Do không phải tình đầu của Baek Yi Jin nhưng tôi nghĩ có lẽ đây là người bạn gái mang lại nhiều cảm xúc cho anh chàng này nhất đấy. 

Cảm xúc của Na Hee Do từ mạnh mẽ “tôi phải có được anh” tới bối rối tránh mặt Baek Yi Jin cũng là một điều tôi thấy rất dễ thương và phản ánh đúng lứa tuổi của cô. Mạnh mẽ ra sao không biết chứ đụng tới hai chữ tình yêu thì ai cũng yếu mềm và hơi ngốc nghếch thôi à. Mà thật ra thì tôi nghĩ trong tình yêu, ai cũng sẽ thích bên cạnh một người lạc quan luôn mang lại vui vẻ cho mình hơn là một người lúc nào cũng ủ dột và đa sầu đa cảm nhỉ? 

>> Xem thêm: Những tác phẩm có số tuổi trên tên phim ấn tượng của Hàn Quốc

Đối diện với cuộc sống dưới một lăng kính vui vẻ, yêu đời và lạc quan thế nên cuộc sống cũng toàn đem lại những điều đó cho Na Hee Do luôn nè. Giống như là luật hấp dẫn vậy đó khi mọi người luôn suy nghĩ mọi thứ ở một khía cạnh tươi đẹp thì vũ trụ cũng sẽ “ban phát” cho cuộc đời bạn những thứ mang nét tinh thần đấy mà thôi. Đây là quan điểm của tôi, xem Na Hee Do mà cứ có cảm giác bản thân như được chữa lành đấy.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Tuổi 25, Tuổi 21, Kim Tae Ri thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.