x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

8 cảnh hôn đẹp huyền thoại và đáng nhớ nhất trong phim Hàn

Mỳ Quảng 16:50 - 26/03/2022

Mọi người có công nhận rằng cảnh hôn là cảnh mà xem bất cứ bộ phim tình cảm nào chúng ta cũng chờ đợi không? Và dĩ nhiên, không ít cảnh đã trở thành huyền thoại trong lòng mọt phim luôn đấy. Cùng tôi điểm qua những cảnh hôn đẹp như thế nhé.

Tuổi 25, Tuổi 21 (Twenty Five, Twenty One)

Cảnh hôn đầu tiên trong Tuổi 25, Tuổi 21 cuối cùng đã ra đời ở tập 12. Tôi thấy phân cảnh này vô cùng quan trọng và rất có ý nghĩa vì đây là nụ hôn chào đón tuổi 20 của nữ chính Na Hee Do, bắt đầu ở những giây cuối cùng của năm 1999 và những giây đầu tiên của năm 2000. Mặc dù khá ngắn và cũng không quá ngọt ngào nhưng đây lại là nụ hôn kéo dài 2 thế kỷ. Nói chung là tôi cực ưng ý giây phút lãng mạn này của Baek Yi Jin và Na Hee Do đấy.

Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal)

Với bộ phim tình cảm văn phòng Hẹn Hò Chốn Công Sở thì chúng ta đã được thưởng thức không ít cảnh ngọt ngào của 2 cặp đôi chính rồi nhưng cảnh phim mà cô nàng Ha Ri bị dồn vào chân tường rồi nhận lời tỏ tình không thể kháng cự của chủ tịch Kang là khiến tôi rung động nhất. Chắc các fan cũng vậy nhỉ. Phải nói rằng góc quay của cảnh này quá hoàn hảo cho thấy sự chủ động của Tae Mu, sự vững chắc trong tình cảm của chàng nam chính đã thể hiện ra hết luôn đó.

Hạ Cánh Nơi Anh (Crash Landing On You)

Trong Hạ Cánh Nơi Anh, Hyun Bin và Son Ye Jin có rất nhiều cảnh ngọt ngào, lãng mạn, nhưng với tôi, chỉ có nụ hôn vượt qua ranh giới là đáng nhớ nhất. Đại úy Ri là một người lính Bắc Hàn, anh không thể vượt biên giới nên chỉ có thể hôn tạm biệt chị đẹp Yoon Se Ri mà thôi. Cảnh hôn có cả sự khẳng định tình cảm lẫn giọt lệ chia ly nên càng tăng thêm vẻ đẹp hơn nữa. Hỏi sao tôi không nhớ mãi cho được cơ chứ.

Thư Ký Kim Sao Thế? (What’s Wrong With Secretary Kim?)

Chàng phó chủ tịch Lee Young Joon không phải là người tinh tế và lãng mạn, nhưng sau khi yêu thư ký Kim thì anh lại hoàn toàn thay đổi. Cãi nhau với người yêu vì bất đồng quan điểm, anh đã lập tức thể hiện rằng mình không muốn tiếp tục cự cãi nữa. Sau đó, phó chủ tịch đã đặt lên môi nàng thư ký một nụ hôn hòa giải ngọt ngào. Sự lãng mạn và đáng yêu của cặp đôi Thư Ký Kim Sao Thế? tới giờ tôi vẫn còn nhớ như in, xin được phép phong cho phó chủ tịch danh hiệu giỏi làm lành nhất trong tất cả.

>>>> Xem thêm: Dàn bạn trai Hàn ôn nhu đầu năm 2022 chinh phục trái tim người xem

Pinocchio

Vẫn chưa chạm môi nhưng nụ hôn bánh mì của Pinocchio vẫn luôn là huyền thoại trong thế giới ngôn tình Hàn Quốc. Sự lãng mạn toát ra từ cảnh này nằm ở chỗ vì là cảnh tưởng tượng của bố nữ chính nên dù có ảo thì vẫn cực dễ thương. Biểu cảm hay góc quay của đạo diễn lại càng tăng thêm sự ngọt ngào. Cứ thử tưởng tượng cặp đôi trẻ ăn chung một chiếc banh sandwich xem, nghĩ tới đã thấy cưng rồi.

Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho (My Roommate Is A Gumiho)

Jang Ki Yong và Hyeri cùng câu chuyện chàng hồ ly với cô nàng nuốt phải ngọc hồ ly trong Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho vô cùng hấp dẫn. Mặc dù chàng hồ ly rất ôn nhu nhưng trong phim lại có cảnh hôn thể hiện một phần bản chất khác của anh chàng. Vừa mạnh mẽ vừa dứt khoát, nhiều người xem cảnh “khóa môi” này còn bình luận rằng chàng hồ ly đang rút cạn năng lượng của người ta rồi. Tôi hoàn toàn đồng ý với bình luận này.

Khu Vườn Bí Mật (Secret Garden)

Nhắc tới cảnh “khóa môi” gây ấn tượng nhất trong tâm trí tôi thì chắc chắn là nụ hôn bọt sữa của Khu Vườn Bí Mật rồi. Chàng giám đốc Kim Joo Won trong phân cảnh này phải nói là rất quyến rũ luôn, ý tưởng của nụ hôn cũng độc đáo vô cùng, còn lãng mạn thì chắc chắn đạt 100% rồi. Xem cảnh này rồi tôi mới nhận ra Hàn Quốc đúng là cái nôi của lãng mạn và mơ mộng không nơi nào bì lại được.

Dẫu Biết (Nevertheless)

Cuối cùng và chắc chắn là ấn tượng nhất trong năm 2021 vừa qua chính là phân cảnh ngọt ngào của Song Kang và Han So Hee trong Dẫu Biết. Cả hai đều bị thu hút bởi đối phương rất mãnh liệt vì vậy cảnh “khóa môi” của họ chắc chắn là ngọt như đường rồi. Tôi đảm bảo ai xem những cảnh như thế của Song Kang và Han So Hee trong phim cũng đều đỏ mặt cho coi, đến chính chủ còn ngại khi xem lại cơ mà.

>>>> Xem thêm: Thế trận đối đầu trực diện của loạt phim Hàn đang lên sóng

Thế giới phim Hàn không chỉ cho chúng ta những mối tình đẹp như cổ tích mà còn có cả những nụ hôn ngọt ngào đáng nhớ nữa. Mọi người còn ấn tượng với cảnh nào ngoài những trường hợp trên đây không chia sẻ cho tôi thưởng thức chung với nhé.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.