x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Seung Wan và Joo Hee với sự lạc lõng không phải ai cũng nhận ra được

Hồng Trà Sữa 18:20 - 25/03/2022

Có thể sẽ không có nhiều người đồng ý với ý kiến của tôi trong bài viết này, nhưng thật sự tôi luôn cảm thấy có cái gì đó không ổn ở Ji Seung Wan (Tuổi 25 Tuổi 21) và Jang Joo Hee (Ba Mươi Chín) trong nhóm bạn của họ, có lẽ vì là vai phụ nên ít có câu chuyện chăng? Không phải là họ chơi với nhau không thật lòng hay đối xử với 2 nhân vật này không tốt, nhưng với những nhóm bạn có số thành viên lẻ thì việc có ai đó bị lạc lõng cũng là điều thường xuyên xảy ra. Đây chính là thứ mà tôi nhìn thấy được ở Ji Seung Wan và Jang Joo Hee sau thời gian nghiền ngẫm 2 bộ phim đang gây chú ý này đó. 

Ji Seung Wan - Tuổi 25 Tuổi 21 

Trong số 5 nhân vật trẻ của Tuổi 25 Tuổi 21 thì Ji Seung Wan có ít đất diễn nhất, đồng nghĩa với thời lượng để khai thác về cá tính hay câu chuyện của cô nàng này cũng không nhiều. Người xem chỉ biết Ji Seung Wan là một cô lớp trưởng học giỏi, thông minh, cá tính và luôn đứng lên bảo vệ những thứ mà cô cho là đúng đắn. Ji Seung Wan chơi chung với Moon Ji Woong ngay từ bé và sau đó nhập hội cùng 3 nhân vật còn lại là Baek Yi Jin, Na Hee Do cùng Go Yu Rim. Như mọi người thấy đó tình cảm mà bộ 5 này dành cho nhau khá là thắm thiết và tình cảm. 

>> Bạn có biết: Phim Hàn đầu năm 2022 với những tình bạn lãng mạn hơn tình yêu

Tuy nhiên vì Baek Yi Jin - Na Hee Do là một cặp và Moon Ji Woong - Go Yu Rim cũng vậy nên tôi luôn cảm thấy Ji Seung Wan là một người lạc lõng so với phần còn lại. Cũng có thể là do tôi quá nhạy cảm hay suy nghĩ nhiều nên mới thấy như vậy, nhưng chuyện Ji Seung Wan không có quá nhiều điều để nhớ như 4 nhân vật kia cũng có thể là tín hiệu cho thấy sự lạc lõng của cô ấy đó chứ. 

Tôi thì tôi không thể nào biết được Ji Seung Wan có suy nghĩ giống tôi không, thế nhưng nếu có thì quyết định thôi học và bước đi một con đường mới của cô là sự lựa chọn sáng suốt đó. Với quyết định này, Ji Seung Wan vừa có thể tìm kiếm những thế mạnh mới của bản thân mình, vừa giữ được tình bạn đẹp và vừa xóa đi cảm giác lạc lõng thời gian qua khi ở trong nhóm. 

Mà dù Ji Seung Wan có cảm giác ra sao đi chăng nữa thì tôi tin chắc một cô gái mạnh mẽ, độc lập và suy nghĩ thấu đáo như cô cũng sẽ biết cách giải quyết mọi chuyện cho ổn thỏa mà thôi. 

Jang Joo Hee - Ba Mươi Chín 

Con số 3 chưa bao giờ là một con số mà tôi nghĩ phù hợp để một nhóm bạn chơi chung với nhau cùng số lượng đó cả. Vì muốn hay không muốn thì cũng sẽ xảy ra chuyện có 2 người thân thiết với nhau hơn và người còn lại vô tình hay cố ý bị cho ra rìa. Nhân vật yêu thích của tôi trong Ba Mươi Chín là Jang Joo Hee gặp phải trường hợp như thế đây. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những tác phẩm có số tuổi trên tên phim ấn tượng của Hàn Quốc

Nếu như Ji Seung Wan tôi chỉ phỏng đoán thôi thì Jang Joo Hee đã xác nhận luôn là cảm thấy bị lạc lõng khi chơi cùng Cha Mi Jo và Jung Chan Young rồi. Dù có là một người hiền lành, vô tư vô lo nhưng Jang Joo Hee vẫn đủ tinh ý để nhận ra từ trước đến giờ cô luôn là người biết cuối cùng trong tất cả mọi chuyện, sau khi Cha Mi Jo và Jung Chan Young đã bàn bạc xong hết.

Việc Jang Joo Hee nói thẳng lòng mình chuyện này cho Cha Mi Jo biết ngoài chuyện để nhẹ lòng hơn hay dịu bớt sự tủi thân, cô còn lo Jung Chan Young mà ra đi thì cô và Cha Mi Jo sẽ không còn thể thân thiết như trước nữa. Hành động này của Jang Joo Hee khiến tôi cảm nhận được việc cô xem trọng tình bạn này đến như thế nào. 

Việc nói ra những suy nghĩ trong lòng mình chưa bao giờ là chuyện dễ dàng, nhất là một người còn nhút nhát như Jang Joo Hee. Cơ mà không nói thì vấn đề sẽ không được giải quyết và tôi vô cùng tự hào vì những gì Jang Joo Hee đã dũng cảm làm được trong tập vừa qua. Có những điều cần phải nói để tình bạn có thể được bền chặt hơn và Jang Joo Hee thật sự đã làm đúng trong chuyện này rồi đấy. 

>> Xem thêm: Tình bạn diệu kỳ của các nhóm bạn 5 người đáng quý trên phim Hàn

Trải qua 2 tập mới nhất của Tuổi 25 Tuổi 21Ba Mươi Chín quả thật là quá sức chịu đựng cho trái tim của tôi. May mắn thay thì cuối cùng mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa và tình bạn của những nhân vật vẫn được yên bình như cách mà tôi mong đợi. Chuyện lạc lõng trong một nhóm bạn là chuyện không ai muốn xảy ra nhưng cũng khó tránh khỏi khi chơi chung với nhau. 

Giải quyết ra sao cho hợp cảm xúc của mình mà không gây ra quá nhiều mâu thuẫn cũng là chuyện không đơn giản. Ji Seung Wan và Jang Joo Hee đều có những sự lựa chọn khác nhau mà tôi nghĩ đã khiến ai có liên quan tới cũng có thể cảm thấy thoải mái nhất. Nếu mọi người không may gặp phải trường hợp như vậy thì tham khảo cách giải quyết của 2 nhân vật này xem sao nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Tuổi 25 Tuổi 21, Ba Mươi Chín, Lee Joo Myung… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.