x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Rating phim Hàn 5/6: Why Her? tăng trong khi Doctor Lawyer lại giảm

Trà Xanh 14:50 - 05/06/2022

Dàn phim cuối tuần bắt đầu bằng ngày thứ 7 vẫn sôi động và hấp dẫn như mọi khi. Với hai bộ phim mới, chúng ta cùng xem thành tích rating của ngày hôm qua ra sao nhé.

Why Her? tác phẩm đề tài luật mới của đài SBS với sự kết hợp của Seo Hyun Jin và Hwang In Yeop đã tăng lượng người xem ở tập thứ 2 này rồi. Theo Nielsen Korea, ở tập 2, bộ phim này đã ghi nhận mức rating trung bình toàn quốc là 6.5%, đánh dấu mức tăng 0.5% so với tập đầu tiên. Đây là dấu hiệu tuyệt vời cho thấy Why Her? đang dần trở thành tác phẩm có sức hút nhất trong khung giờ phát sóng kế nhiệm với phim trước là Again My Life.

Trong khi đó, đối thủ trực tiếp là Doctor Lawyer của đài MBC thì lại hơi sụt giảm. Rating tập 2 của phim chỉ còn 4.2%, giảm mất 1% so với tập đầu tiên và bị đối thủ bỏ lại hơi xa đấy. So Ji Sub tái xuất với một tác phẩm khá thú vị, một bác sĩ sau đó lại trở thành luật sư, quả thực là gây tò mò. Nhưng phải chăng nội dung lại bị hẫng hay sao mà thành tích sút giảm thế kia, tôi nhớ tập hôm qua là biến cố lớn xảy ra làm thay đổi cuộc đời nam chính mà. Buồn thay cho chàng So của tôi quá, mong tuần sau tình hình sẽ khá hơn, tôi vẫn luôn tin vào mắt chọn kịch bản của So Ji Sub, lần này cũng vậy.

>> Xem thêm: Những tác phẩm truyền hình Hàn Quốc được chuyển thể từ phim Âu Mỹ

Một bộ phim mới khác của đài JTBC cũng bắt đầu lên sóng ngày hôm qua đó là Cleaning Up được làm lại từ series phim của Anh với sự tham gia của Yum Jung Ah, Jun So Min và Kim Jae Ha. Tập đầu tiên của tác phẩm này đã ghi nhận chỉ số 2.7%, khởi đầu tương đối giống với tác phẩm trước đó là My Liberation Notes. Nhưng mọi người đều đã thấy phim của Kim Ji Won càng chiếu càng hot và thành công ra sao rồi đó, mong Cleaning Up cũng làm được điều tương tự, mang chiến thắng tiếp theo về cho đài JTBC.

Tác phẩm đời thường nhưng sâu sắc Our Blues của tvN cũng vẫn đang lên sóng rất thuận lợi, tuy rằng rating không quá nhiều đột phá, nhưng loanh quanh ở mức 10.2% thì cũng chẳng phải tồi gì, thành tích này giúp phim dẫn đầu khung giờ chiếu rồi đấy. Chỉ là hy vọng những tập cuối thì Our Blues sẽ tăng mạnh hơn nữa, lên mức cao hơn nữa thôi, đang trên đà tăng thì cứ tăng cao mới là niềm vui thực sự hoàn hảo trọn vẹn.

From Now On, Showtime! của MBC đã ghi nhận chỉ số 2.7% cho tập mới nhất, thành tích khiêm tốn giảm hơi sâu so với tuần trước rồi. Đặc biệt là với đài MBC thì con số này cũng chẳng khác gì với mức rating 1% ở đài cáp cả. Tuy From Now On, Showtime! cũng không quá nổi trội hay rating cao chót vót nhưng dù sao thì tuần trước vẫn hơn 3% cơ mà, chờ đợi một sự tăng trưởng tốt hơn trong tối nay nhé.

Shooting Stars của tvN vẫn duy trì mốc rating thấp, tập 14 ngày hôm qua chỉ số đang dừng lại ở 1.3% không có gì thay đổi so với tập trước. Khán giả Hàn gần như đã nguội lạnh với bộ phim đề tài showbiz này rồi, chẳng còn hy vọng nào để tỷ suất tăng cao nữa, tuần cuối cùng có lẽ tôi cũng không đặt kỳ vọng nữa để khỏi phải thất vọng.

Cuối cùng là It’s Beautiful Now của đài KBS cũng lại quay về mốc rating cao so với những đài khác nhưng lại thấp so với mặt bằng chung phim gia đình cuối tuần của nhà đài này. Rating tập ngày hôm qua của phim đạt 21.2%, mốc rating cơ bản của bộ phim này từ đầu tới giờ chưa có đột phá gì thêm.

>> Xem thêm: Phim Hàn 4/6: Why Her? thắng sát nút Doctor Lawyer ngay tập ra mắt

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu quan tâm rating và tin tức làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Why Her?? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.