x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 4/6: Why Her? thắng sát nút Doctor Lawyer ngay tập ra mắt

Trà Xanh 14:40 - 04/06/2022

Thứ 6 hôm qua quả là một ngày đáng nhớ khi có tới 2 phim mới cùng lên sóng, mở ra một cuộc cạnh tranh rating rất công bằng và thú vị.

Phim mới Why Her? của đài SBS với sự trở lại của chị đẹp Seo Hyun Jin cùng mỹ nam Hwang In Yeop đã chính thức ra mắt ngày hôm qua. Đây là bộ phim lãng mạn bí ẩn mới kể câu chuyện về một nữ luật sư lạnh lùng tên Oh Soo Jae chỉ biết theo đuổi thành công chứ không còn mục tiêu nào khác trong cuộc sống và anh chàng sinh viên luật Gong Chan, người có thể làm bất cứ điều gì để bảo vệ cô. Đề tài luật kết hợp tình cảm và bí ẩn đã quen thuộc với khán giả xem phim Hàn gần đây rồi nên tôi nghĩ không cần giới thiệu nhiều về thế mạnh nữa, dàn cast cũng rất đáng mong đợi.

Theo Nielsen Korea, tập đầu tiên của Why Her? đã ghi nhận mức rating trung bình toàn quốc đạt 6.0%, chiếm vị trí đầu tiên trong khung giờ và là bộ phim được xem nhiều nhất tối thứ 6 vừa qua. Ngoài ra, tập 1 của Why Her? cũng có rating cao hơn tập 1 của Again My Life, bộ phim nổi tiếng của đài SBS trước đó (ra mắt với tỷ suất là 5.8%). Kết quả này cho thấy Why Her? vô cùng hứa hẹn và rất đáng trông đợi. Bộ phim này cũng được đối tượng khán giả chiến lược từ 20 đến 49 đón xem nhiều nhất với tỷ lệ trung bình là 2.6%.

>> Xem thêm: 10 tình tiết nhẵn mặt trong phim Hàn: Ăn mì, tình tay ba ở mọi vũ trụ

Trong khi đó, đối thủ trực tiếp của Why Her? Doctor Lawyer của nam thần So Ji Sub cũng vừa ra mắt ngày hôm qua. Phim cho thấy ngay tiềm lực không phải dạng vừa của mình với rating trung bình đạt 5.2%. Doctor Lawyer kể câu chuyện về Han Yi Han, một bác sĩ phẫu thuật thiên tài nhưng sau một sơ suất y tế đã trở thành luật sư chuyên về các vụ án y tế và cô nàng Geum Seok Young do Im Soo Hyang thể hiện, một công tố viên nhiệt huyết.

Màn ra mắt của Doctor Lawyer cũng ấn tượng không kém đối thủ, cùng đề tài luật sư nên hai phim mới này có thể nói là ngang tài ngang sức mọi mặt. Hai ông lớn SBS và MBC lại có dịp so đọ xem ai hơn ai, theo như tôi nhớ thì những cuộc cạnh tranh trước đó SBS có ưu thế hơn. Lần này SBS cũng vẫn đang dẫn trước, nhưng “đường dài mới biết ngựa hay”, chưa thể khẳng định ngay lúc này được đâu.

Cuối cùng là Shooting Stars của tvN vẫn lẹt đẹt tận phía sau với chỉ số 1.3%, đương nhiên con số này không có gì bất ngờ bởi nó là chỉ số quá quen thuộc của tác phẩm này rồi. Hơn nữa, giờ hai phim đài lớn đều có sức hút thế kia, tôi nghĩ Shooting Stars lại càng lạc lõng và khó giữ cả những con số cơ bản như vẫn đang đạt được. Đáng tiếc thật, cũng khá lâu rồi mới có một bộ phim làm chuyên sâu về mảng giải trí, showbiz thế này, vậy mà kết quả lại quá ê chề.

Cuối cùng, tôi muốn nói rằng ai thích “bà cả” Lee Ji Ah của Penthouse thì chuẩn bị nhé, có khi chị đẹp sắp tái xuất rồi đấy. Hiện tại Lee Ji Ah đang xem xét tham gia phim mới mang tên First Lady của đài tvN. Đây là một trong những dự án mà Lee Ji Ah đang xem xét rất nghiêm túc vậy nên chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng vào một màn tái xuất của chị trong thời gian tới. Nếu thực sự trở lại thì lần nghỉ ngơi này của Lee Ji Ah đã ngắn hơn những lần trước khá nhiều rồi đấy, chúng ta cùng chờ xem bộ phim mới sẽ có nội dung ra sao nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 3/6: Eve tăng rating ở tập 2 nhưng chỉ số vẫn rất khiêm tốn

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu quan tâm tới rating và tin tức vòng quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Why Her?? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.