x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn ngày 13/12: Phía Sau Khung Cửa Sổ tăng vọt ấn tượng

Trà Xanh 12:00 - 14/12/2021

Ai cũng nghĩ sau ngày Chủ nhật nhộn nhịp thì đầu tuần các phim Hàn sẽ xìu bớt đúng không? Nhưng không đâu nhé, các phim Hàn đang phát sóng khung giờ đầu tuần cũng rất sôi động và cạnh tranh khốc liệt đấy.

Bộ phim Hàn hot nhất trong ngày thứ 2 chính là The King’s Affection của đài KBS bởi chỉ số rating luôn cao, thống trị khung giờ. Tập phim lên sóng ngày 13/12 vẫn giữ vững thành tích như tuần trước, đạt chỉ số 9,3%, bảo vệ vị trí dẫn đầu. Đặc biệt chỉ còn 1 tập nữa là kết thúc, tôi tin rằng The King’s Affection sẽ có thành tích ấn tượng hơn trong tối nay đấy, chờ xem tôi đoán có đúng không nhé.

>> Xem thêm: Top 10 phim Hàn thu hút quảng cáo nhất 2021: Penthouse bá đạo dẫn đầu

Tác phẩm mới gia nhập đường đua của SBS Our Beloved Summer cũng đã cho thấy sự khởi sắc trong tập 3 tối qua. Thành tích tập này đạt được là 3.1%, tăng 0.5% so với tập 2 tuần trước. Những ai yêu mến Choi Woo Sik và Kim Da Mi đã có thêm hy vọng rồi này, tôi cũng vui lây. Hy vọng sau khi đối thủ đài KBS kết thúc, Our Beloved Summer sẽ thừa thắng xông lên chiếm lĩnh khung giờ nhé.

Một phim khác cũng đáng chú ý không kém trong giờ phim đầu tuần chính là Phía Sau Khung Cửa Sổ của đài cáp Channel A. Với đề tài gia đình và quan hệ ngoài luồng, nội tâm phức tạp của những người phụ nữ, tác phẩm này đã tiếp tục tạo nên thành tích mới vô cùng ấn tượng với chỉ số 5.5% trung bình toàn quốc. Đáng nói hơn, con số này là một bước nhảy vọt không ngờ từ tỉ suất 3.715% của tuần trước đấy. Chị đẹp Song Yoon Ah đang thực sự có một màn tái xuất đáng chú ý nữa rồi.

Secret Royal Inspector & Joy của tvN tối qua lại nhận kết quả hơi buồn một chút, rating đã giảm từ 4.624% tuần trước chỉ còn 3.7% ở tập hôm qua thôi. Đáng tiếc thật nhưng mà nhìn kết quả của Phía Sau Khung Cửa Sổ, tôi cũng đoán được vì sao rating của phim lại giảm rồi, có phim lên thì cũng phải có phim xuống chứ. 

Cuối cùng là IDOL: The Coup của JTBC vẫn là bộ phim xếp sau cùng trong bảng thành tích rating ngày thứ 2 với chỉ số 0.584%. Kể từ khi lên sóng cho đến nay đã gần kề tập cuối, rating của phim chưa từng vượt qua mốc 1%. Tôi thật hy vọng tập cuối tác phẩm này sẽ chạm tới con số ấy

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 12/12: Jirisan và Thanh Tra Koo kết thúc tốt đẹp

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim The King's Affection, Secret Royal Inspector & Joy thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.