x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn 30/11: Luyến Mộ trên đà tăng lại giảm, mốc 10% xa vời

Trà Xanh 12:30 - 01/12/2021

Sau ngày thứ 2 khá hoành tráng khi các phim Hàn đều giữ được độ hot, rating cũng ổn thì tới thứ 3, mọi thứ lại xoay theo chiều hướng tệ đi một chút rồi.

Bộ phim hiện đại chủ đề gia đình và quan hệ ngoài luồng Show Window: The Queen’s House với màn tái xuất của chị đại Song Yoon Ah phát sóng trên kênh Channel A sau tập 1 đạt mức rating khá tốt thì tới tập 2 lại không giữ được lửa rồi. Kết quả của tập 2 chỉ đạt 1.752%, giảm đôi chút so với con số 2.049% tập 1. Vẫn chưa thể nói là phim sẽ thành bại ra sao, tôi chỉ mong những tập tiếp theo sẽ khởi sắc hơn thôi.

>> Xem thêm: Vincenzo và các phim phá đảo rating đài tvN vào năm kỷ niệm đặc biệt

Bộ phim đề tài thần tượng của đài JTBC IDOL: The Coup thì lại chứng kiến sự hồi phục đôi chút so với tập ngày thứ 2, rating tập phát sóng tối 30/11 đạt 0.751%, tăng lên khá nhiều so với con số 0.354%. Mặc dù những chỉ số này vẫn là siêu khiêm tốn nhưng với bộ phim đề tài dành cho giới trẻ lại chiếu vào khung giờ phim buổi tối cho gia đình thì khó lòng có được những con số cao chót vót như phim khác. Tôi nghĩ bộ phim này vẫn đáng được khen ngợi cho sự tăng trưởng gấp đôi rating thế này.

Còn tác phẩm đang dẫn đầu giờ phim đầu tuần The King’s Affection thì đương nhiên vẫn tiếp tục thống trị khung giờ với con số 8.8%, thế nhưng chỉ số này lại giảm khá nhiều so với 9.9% của tối hôm trước. Tiếc quá, tôi đã mong tối qua, The King’s Affection sẽ một lần nữa chạm mốc 2 chữ số mà cuối cùng lại không đạt được. Mạch phim vẫn đang phát triển hấp dẫn, Lee Hwi ngày càng gặp nhiều nguy hiểm và khả năng bại lộ thân phận rất cao. Thôi thì đành chờ đợi và hy vọng ở tuần sau phim sẽ đạt thành tích mới vậy.

Cũng là phim cổ trang nhưng Secret Royal Inspector & Joy lại ghi nhận rating tăng nhẹ so với tập ngày thứ 2, kết quả đạt được là 4.332%. Cuộc hợp tác cũng như tình yêu của cặp đôi Ryan và Joy đang tiến triển đều đều đầy hấp dẫn, đáng yêu lắm, rating có tăng hay giảm chút xíu cũng vẫn cho thấy lượng khán giả theo dõi phim rất ổn định. Nếu mọi người đang tìm phim cổ trang dễ thương, dễ xem thì đừng bỏ qua bộ phim này nhé. Secret Royal Inspector & Joy có thể nói là bộ phim có màu sắc tươi vui nhất trong loạt phim đầu tuần đấy, rất đáng khám phá.

Cuối cùng thì tôi đã phát hiện ra nguyên nhân khiến cả dàn phim đều nhận rating không khả quan mấy cho tối qua rồi. Đối thủ của các đài quá mạnh đấy, đài MBC hôm qua đã phát sóng chương trình đặc biệt là concert One Day With ADele rất thu hút khán giả trẻ. Còn đài SBS thì lại phát sóng chương trình Divorced Four Men, show tạp kỹ về những người đàn ông trung niên đã ly hôn rất hút khán giả, rating hôm qua đã đạt tới 6.2% luôn đấy. Nhìn chung thì cuộc chiến rating phim Hàn đầu tuần vẫn không có sự thay đổi quá lớn, như thế đã chứng minh sức hút của các phim ổn định. Chỉ là cá nhân tôi thấy 2 phim cổ trang đang phát sóng khung giờ đầu tuần khá xuất sắc, hi vọng thành tích có thể tốt hơn đôi chút.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 29/11: Luyến Mộ vững ngôi đầu, phim mới cực chất

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim The King's Affection, Secret Royal Inspector & Joy thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.