x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn ngày 18/10: Lovers Of The Red Sky tiếp tục ngôi đầu

Trà Xanh 11:00 - 19/10/2021

Lovers Of The Red SkyThe King's Affection đều đang rất nỗ lực trong cuộc chiến rating đầu tuần, cùng tôi xem tình hình rating phim Hàn tối qua (18/10) nhé.

>> Xem thêm: Những cái tên không được "tổ rating" độ trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn

Lovers Of The Red Sky luôn bắt đầu một tuần mới đầy sôi động cho phim ảnh Hàn. Tập 13 tối qua của phim đã ghi nhận con số rất đẹp 8.9% toàn quốc và 8.9% ở Seoul. Tỷ lệ khán giả thuộc độ tuổi 20 đến 49 ghi nhận là 3.2%, dẫn đầu các chương trình phát sóng tối thứ 2. Đặc biệt hơn nữa, một phân cảnh trong tập này đã ghi nhận tỉ suất tăng lên tới 12.3% đó chính là cảnh Ha Ram không thể kiểm soát được sức mạnh của quỷ vương nên đã gây tổn hại cho người mình yêu là Hong Cheon Gi.

Kết quả này cho thấy phim vẫn đang thu hút một lượng khán giả theo dõi rất ổn định, đương nhiên là không gây sốt lớn nhưng tôi thấy như vậy là đáng mừng cho cả đoàn phim lẫn nhà đài. SBS vẫn đang dẫn đầu khung phim đầu tuần nhờ tác phẩm này đấy. Tôi chỉ hy vọng rating 3 tập tiếp theo sẽ bùng nổ hơn nữa thôi, dàn sao của phim xứng đáng nhận kết quả cao hơn nữa.

Trong khi Lovers Of The Red Sky đang khá ổn định ở giai đoạn cuối thì đối thủ của họ, The King’s Affection lại hơi chững lại ở mặt thành tích. Theo Nielsen Korea, tập 3 của phim tối qua đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 6.5%, giảm nhẹ 0.2 so với tập 2 tuần trước và nới rộng khoảng cách với phim cổ trang đài SBS, thật là đáng tiếc.

Tập 3 này, mối quan hệ định mệnh của nàng thái tử Lee Hwi và chàng thư giám Jung Ji Woon đã tiếp tục được nối dài. Ji Woon đã bắt đầu nghi ngờ Lee Hwi là nữ, và còn là tình đầu của mình nhưng anh chàng cũng không thể quá khẳng định bởi cô hiện đang là một thái tử, chuyện khó tin này sao có thể là thật. Giữa lúc bối rối chất chồng thì Ji Woon chính thức trở thành thầy của Hwi và vào cung dạy cho thái tử. Vậy là mọi chuyện sẽ bắt đầu hấp dẫn từ tập 4 rồi. 

Hai phim đối thủ kia đang kìm hãm nhau rất kỹ thì High Class của tvN lại cho thấy mình cũng không phải là “tép riu” với con số rating đạt 4.3% toàn quốc và cao nhất là 5.4%, dẫn đầu trong khung giờ chiếu. Sau 1 ngày tạm ngưng do vướng lịch vòng loại World Cup, tuần này phim đã có màn tái xuất vô cùng mạnh mẽ. Biết đâu đấy, tác phẩm này sẽ còn đỉnh hơn nữa trong những ngày tới và làm hai ông lớn SBS, KBS phải giật mình thì sao.

Phim chủ chốt của các đài dồn hết vào khung phim cuối tuần, thế nên đầu tuần lượng phim phát sóng không nhiều, dù vậy cuộc cạnh tranh rating vẫn đang diễn ra rất sôi nổi và gay cấn. Hai bộ phim cổ trang thần tượng kia vẫn là tâm điểm chú ý, tôi vẫn đang chờ đợi một màn bứt phá mạnh hơn nữa từ cả hai để cuộc chiến rating sẽ hấp dẫn hơn nữa. 

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 17/10: Hometown Cha-Cha-Cha kết thúc hoàn hảo

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Lovers Of The Red Sky thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.