x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Tình cờ phát hiện 2 "Hong Hong Hong" xuất chúng trong vũ trụ phim Hàn

Mỳ Quảng 12:30 - 16/09/2021

Không biết mọi người có để ý không, những trai đẹp gái xinh họ Hong trong vũ trụ phim Hàn thường đặc biệt lắm đấy. Trong số không nhiều lắm những vai diễn họ Hong đã xem, tôi đặc biệt nhớ hai người cùng có biệt danh Hong Hong Hong cực cute và xuất chúng. Mọi người có nhớ là ai không? Để tôi tiết lộ cho nhé.

Bác sĩ Hong Ji Hong (Doctors)

Người đầu tiên mà tôi biết tới có biệt danh cực yêu Hong Hong Hong chính là anh chàng bác sĩ Hong Ji Hong do Kim Rae Won thủ vai trong bộ phim Doctors. Anh là một người đàn ông vừa có tài vừa có sắc, quyết đoán, mạnh mẽ, lại rất lãng mạn, ngọt ngào luôn. Họ Hong, tên Hong nên cô nàng nữ chính trong phim đặt luôn biệt danh Hong Hong Hong cho anh trong danh bạ điện thoại.

Nhân vật Hong Ji Hong trong Doctors là một người đàn ông chăm chỉ, anh mất cha mẹ từ khi còn trẻ, đến lúc thành bác sĩ thì lại gặp tai nạn, sau đó trở thành một giáo viên. Với nghiệp làm người thầy, Ji Hong luôn quan tâm và bảo vệ đặc biệt cho học sinh của mình. Cũng chính nhờ sự tận tâm và cứng rắn của Ji Hong mà cuộc đời của cô nữ chính nổi loạn Yoo Hye Jung (Park Shin Hye thủ vai) mới quay đầu và có một tương lai tươi đẹp. 

Không chỉ giỏi dạy học trò đâu, thầy Hong của chúng ta còn rất giỏi thả thính và quyết đoán trong tình cảm lắm đấy. Gặp lại Hye Jung khi cô học trò lúc xưa nay đã là cô bác sĩ trưởng thành và xinh đẹp, thầy Hong mạnh dạn nói ra tình cảm của mình, mạnh dạn theo đuổi và bảo vệ cho người mình yêu. 

Anh chàng này đã đẹp trai lại còn tài giỏi, giỏi rồi lại còn cực ngầu, tính cách thì thẳng thắn, yêu vào là cực lãng mạn và hôn cũng giỏi lắm luôn nha. Thực sự đây là một người đàn ông mà ai xem cũng đều mê mẩn hết đấy, Hong Hong Hong bản nam luôn là một trong những nam thần trong lòng tôi suốt nhiều năm nay đấy.

>>>> Xem thêm: Cuộc chiến chemistry của 3 cặp đôi hút nhất phim Hàn hiện nay

Họa sĩ Hong Chun Gi (Lovers Of The Red Sky)

Hong Hong Hong bản nam ngầu vậy đấy, nhưng Hong Hong Hong bản nữ cũng không thua kém đâu nhé, đó chính là cô họa sĩ xinh đẹp Hong Chun Gi (Kim Yoo Jung thủ vai) của Lovers Of The Red Sky chứ không phải ai xa lạ đâu. Biệt danh này có được từ pha giới thiệu ấp úng của cô nàng với nam chính Ha Ram (Ahn Hyo Seop thủ vai). Người ta hỏi tên gì, cô họa sĩ cứ ngại ngùng nói mình là “Hong… Hong… Hong” thế là từ đó chúng ta có luôn biệt danh siêu cưng này cho nàng họa sĩ xinh đẹp.

Hong Chun Gi là một cô gái nhỏ nhắn nhưng rất tài hoa, vẽ tranh cực đẹp, sống cũng rất mạnh mẽ, tự chủ và luôn tràn đầy năng lượng. Hong Chun Gi luôn nỗ lực hết mình theo đuổi đam mê, chứng minh thực lực trong cái thời phong kiến. Cô gái này từng có một tuổi thơ sống trong tăm tối vì không thể nhìn thấy gì từ khi sinh ra, thế nên sau khi lấy lại được thị lực một cách thần kỳ, cô luôn trân trọng và dùng đôi mắt mình để nhìn thế gian tươi đẹp, vẽ ra những bức tranh hoàn mỹ.

Hong Chun Gi là đại diện cho hình ảnh cô gái cổ đại tài sắc vẹn toàn, dám nghĩ dám làm, đôi khi còn dám nói nữa. Ở gần cô gái ấy sẽ thấy năng lượng tích cực lan tỏa sang cả mình. Cô gái này nhận được tình yêu của cả chàng chiêm tinh gia mắt đỏ lẫn chàng hoàng tử Yangmyung (Gong Myung thủ vai) điển trai, tinh tế luôn đấy. Mà tôi thấy cũng phải thôi, nàng Hong Hong Hong của chúng ta xuất chúng mọi mặt thế này cơ mà.

Lovers Of The Red Sky mới chỉ lên sóng 6 tập nhưng phim đang rất được yêu thích bởi nội dung hấp dẫn, phản ứng hóa học giữa các diễn viên đều rất hoàn hảo. Đặc biệt là nàng Hong Hong Hong của chúng ta đã tái ngộ với người bạn thời thơ ấu và bắt đầu một tình yêu rồi. Tôi rất chờ đợi những tập tiếp theo và hy vọng Hong Hong Hong bản nữ cũng sẽ có một cái kết đẹp viên mãn như bản nam phía trên, người đẹp thì đáng được hạnh phúc mà.

Nhìn hai nhân vật Hong Hong Hong, tôi nhận ra biệt danh này các nhà làm phim chỉ dành cho những người xuất chúng hoàn hảo thôi, chẳng trách mà tôi lại nhớ mãi. Mà tôi dám chắc không phải chỉ có mình tôi là thuộc team Hong Hong Hong đâu nhé, ai cũng thích hai nhân vật này thì cùng bình luận giao lưu nào.

>>>> Xem thêm: Phim mới đạt rating 10%, thời của Kim Yoo Jung liệu có trở lại?

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Follow ngay fanpage DAN TV Drama để cùng cập nhật và trao đổi những thông tin “nóng dẻo” về phim truyền hình đủ mọi quốc gia các bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.