x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Top phim Hàn hay nhất 2021: Bộ 3 dẫn đầu quá chất, quá xuất sắc

Mỳ Quảng 13:30 - 04/11/2021

Bên cạnh bảng xếp hạng diễn viên của năm, 200 người trong ngành từ các công ty quản lý, nhà sản xuất phim cùng với phóng viên được trang tin Joynews mời về đã chọn ra top 10 phim truyền hình xuất sắc nhất năm 2021. Chắc chắn trong số những tác phẩm này sẽ có bộ phim yêu thích của mọi người trong năm nay đấy. Cùng tôi điểm qua xem bộ phim nào đã giành ngôi quán quân nhé.

>>>> Xem thêm: Jirisan vừa ra, Top 10 phim rating tập 1 cao nhất tvN liền biến động

Top 10: Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mỳ, Taxi Driver, Lost, Mouse

Đứng hạng 10 trong bảng xếp hạng này là 4 tác phẩm: Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mỳ của đài OCN, Taxi Driver của SBS, Lost của jTBC và Mouse của tvN. Mỗi phim một thể loại khác nhau nhưng đặc điểm chung của cả 4 tác phẩm này đều là không mấy được chú ý trước khi lên sóng nhưng sau khi ra mắt lại khác hoàn toàn. Taxi Driver đã ghi nhận rating rất tốt khi phát sóng ở khung giờ phim cuối tuần, MouseNghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mỳ tạo cơn sốt trên mạng xã hội, riêng Lost hơi lép vế rating và độ thảo luận nhưng lại được lòng khán giả trưởng thành vì nội dung chân thực.

Top 9: The Veil, One The Woman, Bossam: Steal The Fate

Vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng này là dành cho ba tác phẩm là The Veil, One The Woman và Bossam: Steal The Fate. Cả ba đều xứng danh là siêu phẩm của ba đài MBC, SBS và MBN trong năm 2021 này bởi những thành tích cực khủng cả về mặt rating và độ phủ sóng trên các trang mạng xã hội. Đặc biệt, One The WomanBossam kể từ khi lên sóng đã liên tục gia tăng danh tiếng, đạt những thành tích không ai ngờ tới. The Veil tuy kém hơn một chút nhưng cũng là tác phẩm đạt thành tích tốt nhất cứu nguy cho cả 1 năm khá bết bát của đài MBC.

Top 8: Mine

Xếp hạng 8 trong bảng xếp hạng này là bộ phim thượng lưu Mine của đài tvN. Cốt truyện phim xoay quanh hai nhân vật chính là con dâu nhà tài phiệt, họ xuất thân khác nhau, tính cách khác nhau nhưng có cùng mục tiêu là vạch trần mặt tối của gia tộc nhà giàu. Những diễn biến hấp dẫn cùng diễn xuất hoàn hảo của Kim Seo Hyung, Lee Bo Young và dàn sao đã thực sự giúp bộ phim gây chú ý cực lớn và tạo nhiều chủ đề trên mạng xã hội. Đây là một tác phẩm với nhiều giá trị nhân văn, đề cao vẻ đẹp nội tâm của phụ nữ, xứng đáng có mặt trong những bộ phim hay nhất năm nay.

Top 7: Youth Of May, Love (ft. Marriage And Divorce)

Vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng phim hay của năm 2021 là hai tác phẩm với màu sắc hoàn toàn khác nhau, đó là Youth Of May - bộ phim lấy bối cảnh năm 1980 với câu chuyện về lớp trẻ của thời đại ấy và Love (ft. Marriage And Divorce) - bộ phim nói về hôn nhân và gia đình. Một về thanh xuân tuổi trẻ vừa hào hùng vừa bi tráng, còn tác phẩm kia là câu chuyện xoay quanh những mối quan hệ tình cảm phức tạp trong hôn nhân và gia đình, dù chủ đề khác nhau nhưng cả hai phim đều rất thành công khi ra mắt bởi nội dung lôi cuốn.

Top 6: Penthouse 

Nhận được số phiếu bầu cao và đứng top 6 chính là siêu phẩm thượng lưu đình đám nhất của năm 2021 này Penthouse của đài SBS. Cốt truyện cẩu huyết với rất nhiều tình tiết xoay chuyển khôn lường khiến khán giả không thể rời mắt. Bên cạnh đó diễn xuất thực lực của dàn sao chất lượng cũng góp phần lớn vào thành công của tác phẩm này. Xét về rating hay độ phủ sóng mạng xã hội thì có lẽ không bộ phim nào có thể so sánh được. Mặc dù càng lên sóng tác phẩm này càng mất dần nhiệt do nội dung có phần đuối sức, nhưng như vậy cũng không thể phủ nhận đây là một trong những siêu phẩm đình đám nhất năm nay.

Top 5: Racket Boys

Không có drama hay những tình tiết cẩu huyết về tình yêu, Racket Boys là bộ phim thể thao kể câu chuyện về một nhóm thiếu niên 16 tuổi sống ở vùng nông thôn với ước mơ trở thành ngôi sao trong bộ môn cầu lông. Tập hợp một dàn diễn viên thế hệ mới cùng nội dung cũng ngập tràn sức trẻ, bộ phim đã truyền thêm rất nhiều năng lượng tích cực và những giây phút cảm động về nhiệt huyết, sự đam mê của những thiếu niên tuổi mới lớn. Racket Boys đã khiến khán giả nhập tâm theo dõi, cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cư dân mạng cả trong lẫn ngoài nước.

Top 4: Beyond Evil

Với màn kết hợp của Shin Ha Kyun và nam diễn viên trẻ Yeo Jin Goo, Beyond Evil kể câu chuyện về hai cảnh sát dũng cảm sẵn sàng làm mọi cách để bắt được tội phạm. Trong quá trình khám phá danh tính của thủ phạm, họ đã đặt câu hỏi về sự vô tội của tất cả mọi người liên quan đến vụ án bao gồm cả chính họ. Những tình huống phim gay cấn hấp dẫn đã dấy lên nhiều cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng. Chính kịch bản chất lượng đã giúp tác phẩm này giành được hai giải phim hay nhất và kịch bản tốt nhất tại Baeksang 2021 vừa qua.

Top 3: Vincenzo

Nhắc tới một trong những siêu phẩm hot nhất của năm 2021 này thì chắc chắn là có Vincenzo và trong bảng xếp hạng này, tuyệt phẩm đài tvN cũng lọt top 3 chứng minh sức hút lớn thế nào. Vincenzo ngoài cốt truyện mới mẻ và hình tượng nam chính cực ngầu thì diễn xuất của Song Joong Ki cùng dàn diễn viên cũng rất ăn ý, mang đến những cảnh phim hoàn hảo nhất. Khán giả gần như đắm chìm vào những cuộc chinh phạt kẻ ác của chàng luật sư xuất thân mafia cùng đồng bọn, thích thú và đã mắt khi thấy những kẻ phản diện phải trả giá đắt cho việc xấu đã làm. Suốt thời gian lên sóng, Vincenzo luôn gây sốt mạng xã hội, rating cũng cao chót vót, trở thành bộ phim hot nhất nửa đầu năm 2021 này.

Top 2: Hometown Cha-Cha-Cha

Tác phẩm mới của cặp đôi má lúm Shin Min Ah và Kim Seon Ho mặc dù vừa kết thúc phát sóng gần đây nhưng đã kịp vươn lên vị trí cao chót vót trong bảng xếp hạng lần này. Nội dung phim bình dị nhưng sâu sắc, những tình tiết rất đời thường nhưng lại tạo hiệu ứng bùng nổ khi phát sóng. Cuộc sống ở vùng thôn quê được khắc họa rất chân thực và gần gũi, mang đến tiếng cười và cả những giây phút cảm động cho người xem. Nói đến thành tích thì Hometown Cha-Cha-Cha có đủ cả về mặt tỉ suất lẫn độ thảo luận, tạo cơn sốt khi phát sóng và nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của khán giả khắp mọi nơi. Phim còn mang rất nhiều giá trị nhân văn sâu sắc mà ai xem rồi cũng cảm thấy thật ấm áp, thấm thía, nhớ mãi không quên.

Top 1: Hospital Playlist 2

Và quán quân trong cuộc bình chọn phim hay nhất năm 2021 đã thuộc về siêu phẩm y khoa Hospital Playlist 2 của đài tvN. Vẫn là những câu chuyện thường ngày quanh những người bác sĩ và bệnh nhân, những mẩu chuyện nhỏ nhưng ấm áp khắc họa hoàn hảo cuộc sống, tâm tư tình cảm của nhóm người phải đối mặt với sinh tử mỗi ngày, với những hoàn cảnh khác nhau của người bệnh. Hospital Playlist từ phần 1 sang tới phần 2 đều được hưởng ứng nhiệt tình, tạo nhiều chủ đề thảo luận và làm khán giả mê đắm không thể rời mắt. Ngoài ra, sự tài hoa, hài hước và đáng yêu của hội F5 bác sĩ trong phim cũng chiếm được tình cảm tuyệt đối của người xem. Dù đã kết thúc nhưng tới nay vẫn còn rất nhiều fan phim Hàn nhắc tới tác phẩm này và xem đi xem lại không ngừng. Nói đến tuyệt phẩm chữa lành số 1 của Hàn thì chính là nói đến Hospital Playlist đấy.

>>>> Xem thêm: Truyền thông Hàn chọn top 8 "diễn viên của năm 2021": Thật là bất ngờ

Bảng xếp hạng gần như đã tập hợp hết những bộ phim hay nhất của năm 2021 rồi đấy, kết quả này quá chính xác rồi tôi cũng không có gì phàn nàn nữa cả. Năm 2021 này, với sự phát triển của các nền tảng video với đầu tư lớn đã tạo môi trường cạnh tranh rất tốt để phát triển cho giới làm phim xứ sở kim chi, thế nên rất nhiều bộ phim hay đã ra mắt, rất nhiều đề tài mới lạ cũng được khai thác, khán giả có thêm nhiều kênh để xem phim mới bên cạnh những đài truyền hình lớn. Tôi tin là tương lai chúng ta sẽ còn được xem nhiều bộ phim chất lượng hơn nữa, chỉ nghĩ tới thôi là đã thấy háo hức rồi.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Vincenzo, Hometown Cha-Cha-Cha, Hospital Playlist…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.