x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Tập cuối Hospital Playlist 2 đạt rating cao nhất, fan đòi mùa 3

Tanpopo 14:05 - 17/09/2021

Tanpopo rất tiếc khi phải thông báo rằng Hospital Playlist - bộ phim chữa lành tâm hồn khán giả mỗi tối thứ 5 đã chính thức kết thúc với tập 12 của mùa 2. Buồn bã là vậy nhưng với sức ảnh hưởng của mình, Hospital Playlist tiếp tục đạt rating khủng ở tập cuối là 14.1%, đánh dấu mức rating cao nhất mà bộ phim đạt được sau 12 tập lên sóng, theo Nielsen Korea.

Theo Tanpopo tìm hiểu, Hospital Playlist 2 cũng duy trì thành công chuỗi chiến thắng ở đầu khung giờ, giữ vị trí đầu tiên trên tất cả các kênh, bao gồm cả các mạng phát sóng công cộng cho tập cuối cùng được công chúng háo hức mong chờ. Gắn bó với nhau lâu đến vậy, 5 diễn viên chính của phim cũng bày tỏ sự quyến luyến, bịn rịn khi Hospital Playlist 2 đóng máy.

 Jo Jung Suk - nam diễn viên đóng vai bác sĩ khoa gan mật tụy Lee Ik Jun cho biết:

 Vì đây là một bộ phim có hai mùa nên đây là lần đầu tiên tôi nói lời tạm biệt hai lần với cùng một dự án và cùng một nhân vật. Cảm giác này thật mới mẻ, nhưng cũng đáng tiếc. Tôi sẽ luôn ghi nhớ những khoảnh khắc mà tôi đã trải qua với vai Lee Ik Jun trong Hospital Playlist như một khoảng thời gian hạnh phúc, vì vậy tôi hy vọng rằng bộ phim của chúng tôi sẽ vẫn là một kỷ niệm thoải mái đối với nhiều khán giả. Cảm ơn đạo diễn, biên kịch, nhân viên sản xuất, diễn viên và những người bạn của Mido and Falasol, mọi người đã làm việc chăm chỉ cho bộ phim. Tôi xin chân thành cảm ơn những khán giả đã yêu mến và trân trọng Hospital Playlist từ mùa một đến mùa hai.

 Yoo Yeon Seok trong vai bác sĩ khoa nhi Ahn Jung Won bộc bạch:

Tôi đã nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ khi đóng vai Ahn Jung Won. Tôi muốn chân thành cảm ơn tất cả những khán giả đã yêu thích bộ phim của chúng tôi. Xin gửi tới đạo diễn Shin Won Ho, biên kịch Lee Woo Jung và tất cả các nhân viên sản xuất, cảm ơn rất nhiều. Tôi cũng biết ơn các thành viên Mido và Falasol. Khoảng thời gian chúng tôi đóng phim cùng nhau là khoảng thời gian hạnh phúc, học hỏi và nhiều kỷ niệm khó quên. Hai năm tôi ở cùng gia đình Hospital Playlist là khoảng thời gian vô cùng quý giá đối với tôi. 

 Jung Kyung Ho đảm nhận bác sĩ khoa ngoại - tim - lồng ngực Kim Joon Wan bày tỏ:

 Tôi nghĩ rằng dự án và vai diễn này là một bước ngoặt thực sự đối với tôi. Thật vinh dự khi được diễn cùng những 99 khác và tôi sẽ luôn nhớ về khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau của chúng tôi. Trong khi quay Hospital Playlist, tôi nhận ra một điều mới mẻ rằng sức khỏe của một người là điều quan trọng nhất. Mong quý khán giả giữ gìn sức khỏe thật tốt.

 Kim Dae Myung, nam diễn viên hóa thân thành bác sĩ khoa sản Yang Seok Hyung chia sẻ:

Tôi nghĩ khoảng thời gian hạnh phúc này như một món quà. Tôi chân thành cảm ơn đạo diễn Shin Won Ho, và biên kịch Lee Woo Jung, những người đã tạo ra và chia sẻ món quà này với tôi. Với dàn diễn viên và ê-kíp tuyệt vời nhất trên thế giới, và những 99, những người mà tôi không thể sống thiếu được nữa, tôi muốn nói rằng tôi yêu các bạn. Gửi đến những người xem, những người đã trở thành bạn của chúng tôi bắt đầu từ phần một, xin cảm ơn từ tận đáy lòng của tôi.

 Jeon Mi Do - cô gái duy nhất của nhóm với nhân vật Chae Song Hwa, nói:

 Đã ba năm kể từ lần đầu tiên chúng tôi bắt đầu làm việc cùng nhau. Tôi rất vui khi được hợp tác với đạo diễn Shin Won Ho, biên kịch Lee Woo Jung, tất cả các nhân viên sản xuất, những người bạn của thập niên 99 và tất cả các thành viên trong gia đình Bệnh viện Yulje. Tôi muốn cảm ơn tất cả những khán giả đã yêu mến Chae Song Hwa. Tôi đã có thể nhận được món quà tuyệt vời nhất mà một diễn viên có thể nhận được thông qua Hospital Playlist. Mỗi ngày tôi trải qua với tư cách Chae Song Hwa đều là một ngày hạnh phúc. 

 Theo mình biết, trước tập cuối cùng của mùa hai, có thông tin cho rằng Hospital Playlist sẽ tiếp tục có mùa thứ 3. Đội ngũ sản xuất giải thích rằng mặc dù dàn diễn viên và đoàn làm phim đã bày tỏ mong muốn quay trở lại nếu có kế hoạch cho một mùa mới, nhưng hiện tại vẫn chưa có kế hoạch cụ thể nào.

 Ngoài ra, khán giả cũng để lại nhiều bình luận bày tỏ niềm hạnh phúc, mong chờ Hospital Playlist mùa 3 trên mạng xã hội:

Xem phim xong tự nhiên yêu đời hơn nhiều chút

Thế U Ju còn iu Mone khum ạ =))))))

Xem đến cuối thở phào nhẹ nhõm vì mọi cp đều HE rồi. Tội nhất chú bệnh nhân thôi.

Chời ơi lúc Jae Hak khóc vì đòi lại tiền nhà mà tui rưng rưng ấy. Huhu.

Một bộ phim hay từ đầu mùa 1 tới cuối mùa 2, không drama gì hết xem healing thật sự. Mong là có mùa 3 tiếppp.

Hết đc healing mỗi cuối tuần.

Không có gì để chê hếttttt huhu chỉ buồn vì từ giờ không được xem phim nữa, bộ phim đầu tiên mình cảm thấy tiếc nuối vì ending

Một bộ phim hay, cảm thấy được chữa lành rất nhiều sau khi xem phim này. Love line vừa đủ, nhẹ nhàng nên không làm mình khó chịu.

 

Bạn có buồn khi thấy Hospital Playlist 2 kết thúc không? Chứ Tanpopo là rưng rưng nước mắt ở cuối phim khi nghĩ mình không thể gặp 5 bác sĩ tài hoa mỗi tối thứ 5, không thể xem thêm những câu chuyện ấm áp tình người tại bệnh viện Yuljae nữa rồi. Hãy cùng chia sẻ suy nghĩ với Tanpopo nhé!

>> Xem thêm: Cùng dự đoán số phận các cặp đôi trước khi Hospital Playlist kết thúc

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.