x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Châu Sinh Như Cố lộ tình tiết ngược đến hết hồn

Tiểu Miêu 07:05 - 25/08/2021

Sau Đông Cung, màn ảnh Hoa ngữ gần như chưa có tác phẩm nào “ngược thấu tâm can” làm Tiểu Miêu thỏa mãn. Thế nhưng gần đây, Châu Sinh Như Cố lên sóng đã làm Tiểu Miêu và nhiều mọt phim Hoa ngữ chú ý vì chưa kịp xem đã nghe nói kết cục nam nữ chính... “ra đi” hết cả.

Đặc biệt, đoạn video leak hậu trường cảnh nữ chính Bạch Lộc một thân áo đỏ, buông mình từ thành cao xuống nền tuyết trắng đã viral khắp mạng xã hội, qua đó khiến cộng đồng mọt phim chú ý, không ngừng tìm hiểu về phim.

Bạch Lộc đẹp lộng lẫy trong phân cảnh cuối của nữ chính Thôi Thời Nghi.

>> Xem thêm: Châu Sinh Như Cố sửa đổi nguyên tác nhưng lại được khen

Sau 10 tập phim được phát sóng trong tuần đầu tiên ra mắt, Tiểu Miêu cơ bản nắm được nội dung của Châu Sinh Như Cố. Xoay quanh mối tình ngược tâm của cặp sư đồ Châu Sinh Thần - Thời Nghi, Tiểu Miêu thật sự cảm thấy day dứt khi biết được kết cục thê thảm của hai người.

Điều đáng hận hơn đó chính là “nam 8” của phim không hề ôn nhu, hết lòng vì nữ chính như những phim khác mà ngược lại, hắn vừa nham hiểm, độc ác chẳng khác nào “tra nam” Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) của Đông Cung năm xưa.

Nam thứ của Châu Sinh Như Cố được xem là Lý Thừa Ngân ver 2.

Được biết, nam thứ của phim là Quảng Lăng Vương Lưu Tử Hành do Vương Tinh Việt thủ vai. Anh rất đẹp trai, thế nhưng lại ác không chừa đường lui cho người khác. Ở 10 tập đầu của phim, Tiểu Miêu đã thấy được sự si tình của Quảng Lăng Vương, khi yêu thương Thời Nghi ngay từ lúc nhìn nàng trên tranh. Sau khi bị phá bỏ hôn ước vì không có cơ hội lên làm Hoàng đế, Lưu Tử Hành đã rất nuối tiếc.

Tưởng như đó sẽ là cơ hội để Thời Nghi có thể ở bên sư phụ Châu Sinh Thần suốt đời, nhưng không. Một vài tình tiết được spoil trước trong đoạn video chia sẻ trên B trạm (trang Bilibili), cho thấy Châu Sinh Như Cố của những tập về sau còn ngược nát hơn cả Đông Cung.

Theo đoạn video tiết lộ, sau khi bị phá bỏ hôn ước, Lưu Tử Hành vừa ghi hận trong lòng, vừa nhớ mãi không quên đối với Thời Nghi. Hắn làm đủ mọi cách để có được Thời Nghi, bao gồm việc dùng tính mạng của Thôi gia để ép cô nhập cung.

Bằng cách hợp tác với ngoại bang, Lưu Tử Hành hại người anh em đang ngồi trên ngai vàng của mình để lên ngôi thay thế. Sau đó, Thời Nghi cũng bị ép vào cung làm phi. Thời điểm ấy, Châu Sinh Thần đang dẹp loạn bên ngoài, khi trở về thì mọi việc đã định.

Trải qua nhiều năm trong cung, Thời Nghi mang thai của Lưu Tử Hành. Tuy nhiên, hắn vẫn sinh nghi và ép Thời Nghi phải bỏ. Câu chuyện càng bi thương hơn khi Châu Sinh Thần vì nàng mà đánh vào hoàng cung, bị quy tội làm phản và phải chịu phạt. Cả Châu Sinh Thần cùng Thời Nghi sau đó đều lần lượt ra đi vì nhau.

Tuy ác, nhưng nam 8 đẹp trai thật. 

 >> Xem thêm: Review phim Châu Sinh Như Cố của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc

Tuy mới chỉ là dự đoán thôi, nhưng Tiểu Miêu có thể khẳng định phim ở những tập cuối sẽ “ngược tới bến”, có khi còn hơn cả Đông Cung. Không ít người xem đã phải kêu trời sau khi biết đến loạt tình tiết được spoil này. Có người còn cảm thán, rằng “nếu nam 8 đã ác thì xin đừng đẹp trai, chúng tôi dằn vặt lắm”. Còn với Tiểu Miêu, phim càng ngược lại càng đáng xem. Hơn nữa Châu Sinh Thần - Thời Nghi vẫn còn một kiếp hiện đại hạnh phúc ở Một Đời Một Kiếp cơ mà!

*Bài viết của Tiểu Miêu gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.